MC Phí Linh chia sẻ lần đầu đưa con đi du lịch, nào ngờ bất cẩn khiến con bị bỏng

( PHUNUTODAY ) - MC Phí Linh đã cho bé đi du lịch Sài Gòn. Đây là chuyến đi đầu đời của nhóc tỳ nhà Phí Linh

Mới đây, MC Phí Linh đã chia sẻ lại một kỷ niệm đáng nhỡ khi cho con đi du lịch Sài Gòn. Đây là chuyện đi đầu đời của nhóc tỳ, ngoài ra còn có mẹ ruột hỗ trợ cô chăm sóc bé. Chỉ có điều đặc biệt là do bất cẩn nên cô đã để bé bị bỏng.

Cô viết: "Sáng cafe trước khi về Hà Nội, kịp đưa em đi thăm cụ, và em - như muốn ghi dấu kỷ niệm đi xa đầu đời - đã có luôn một vết bỏng đầu đời ở đầu gối, vì sự bất cẩn ở phút thứ 90 của mẹ".

phi-linh-du-lich-5-ngoisaovn-w720-h960
phi-linh-du-lich-6-ngoisaovn-w960-h720

Phí Linh sinh năm MC quen thuộc của khán giả truyền hình nhiều năm nay với các chương trình Giọng hát Việt, Giọng hát Việt nhí, Thời trang và cuộc sống... Cô được yêu mến với ngoại hình ưa nhìn, lối dẫn dắt duyên dáng, khéo léo và thông minh. Cô kết hôn cùng với Phó trưởng phòng tiếng Anh, Ban truyền hình Đối ngoại (VTV4) - Đài truyền hình Việt Nam. Cặp đôi đón con đầu lòng vào đúng ngày đội tuyển bóng đá nam Việt Nam đạt huy chương vàng SEA Games.

Cô từng chia sẻ bản thân chưa từng nghĩ đám cưới, mọi thứ như cái duyên vậy. "Mình báo mình cưới, bạn bè thân yêu ngã ngửa gần một nửa. Ai sẽ đủ tốt cho Phí Linh cá tính, bướng bỉnh, cầu toàn, cái đầu nào sắc lạnh hơn Linh và trái tim nóng hơn Linh?

Vậy mà cuối cùng người ấy lại xuất hiện bất thình lình, một người đáng yêu, chân thật, bình tĩnh trước tất cả ồn ào xung quanh một cô gái showbiz. Một người không cần cao lắm vẫn đủ che chở cho mình, không cần giàu có mà vẫn chăm sóc tận răng cho mình, không cần đẹp theo kiểu soái ca mà vẫn hút hồn mình vì nụ cười nhân hậu. Mà kể cả bỏ qua tất cả những điều này thì ông trời có lẽ đã cho mình linh cảm chính là người ấy, người đã chinh phục mình bằng tình yêu thương và thế giới nội tâm rộng lớn, nhân văn, thú vị của anh ấy", nữ MC chia sẻ.

mc-phi-linh-9

Sau khi kết hôn cô cũng cảm thấy cuộc sống có nhiều thay đổi tích cực và nhiều niềm vui. Cô tâm sự: "Cuộc sống hiện tại của tôi rất hạnh phúc vì bước sang một trang mới. Tôi nghĩ đây là thời điểm không thể phù hợp hơn khi đã đứng độc lập trên con đường sự nghiệp của mình, và đến lúc phải xây đắp cho những giá trị tiếp theo. Cuộc sống sẽ không thể đủ đầy nếu thiếu hạnh phúc gia đình. Đó cũng là điều mà rất nhiều người anh, người chị và đồng nghiệp mong mỏi ở tôi. Chồng tôi thậm chí còn tốt hơn trước. Anh là một người rất chịu khó trong công việc, thông minh, là người mà tôi có thể chia sẻ được về mặt nghề nghiệp, cho tôi những lời khuyên".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn