12 set đồ "sang - xịn - mịn" của sao Hàn, bạn chỉ cần copy thôi là nâng hạng style rồi

( PHUNUTODAY ) - Mỹ nhân đều khoe outfit đơn giản hết nấc, loanh quanh những item cơ bản thôi, bạn cứ "follow" theo kiểu gì cũng thấy nâng hạng.

Nói về phong cách thời trang thì các mỹ nhân Hàn luôn là tấm gương cho giới trẻ học theo. Nhất là khi hè đến, street style sao Hàn luôn thể hiện sự đa dạng và cũng mát mẻ phải biết.

Nếu bạn đang cạn ý tưởng hè này không biết mặc gì thì cứ copy y nguyên hiêu mix đồ hay ho, thậm chí của các ngôi sao xứ kim chi. Tất cả đơn giản, hoàn toàn không khó. Bởi dàn mỹ nhân đều khoe outfit sang xịn mịn thôi, bạn cứ "follow" theo kiểu gì cũng thấy style của chính mình ngày càng lên đời.

Empty

Với các cô nàng mê phong cách sporty chic thì Naeun chính là idol của các bạn rồi đấy. Hãy nhìn xem cô nàng mix áo tank top, chân váy lưng thun thoải mái và sneaker là đủ đẹp, đủ mát ra phố rồi.

Empty

Váy hai dây chưa bao giờ lỗi mốt dù là họa tiết gì. Đối với set đồ như Yeri, bạn sẽ có được vẻ ngoài vừa trẻ trung, dễ thương lại không kém phần hiện đại. Để nổi bật thì cứ chọn kiểu váy hoạ tiết trẻ xinh như ca rô, đồng thời kết hợp với sneaker trắng là quá hoàn hảo rồi. 

Empty

Với et áo crop top cầu vồng sặc sỡ và quần jeans rách gối tả tơi, Joy thật sự khiến các fan phải trầm trồ về khả năng phối đồ quá đỉnh. Đặc biệt là khi trời hè nắng nóng, style ăn mặc tự động "lên hương" nhờ vào cách mix này.

Empty

Với Yerin, váy hoa chính là item chuẩn mực mùa hè. Váy hoa có một ưu điểm là chẳng mix đồ cầu kì chỉ cần diện nó và đi thêm một đôi giày nữa là biến tấu phong cách thoải mái/ Thay vì diện sneaker trắng theo "công thức" muôn thuở ai cũng quen thì cô nàng chọn kiểu giày sneaker đạp gót trendy.

Empty

Thêm một outfit bạn có thể copy dễ dàng chính là kết hợp cardigan crop top sang xịn với quần jeans cạp cao hệt như cách Somi khoe street style ấn tượng.

Empty

Đầm đen và áo khoác lửng dáng lửng giống Soyeon chính là lựa chọn cho bạn diện tung tăng khắp mọi nơi. Có thể nói, đây rõ là outfit đáng thử trong hè này, vừa phong cách lại vừa trẻ trung.

Empty

Không kém cạnh ai, Jeon So Min cũng khéo léo vô cùng trong cách mix áo phông và quần jeans mặc rộng thoải mái. Cascc ô gái nào áp dụng cũng thành công, "quẩy" thêm boots hoặc sneaker thì đảm bảo chỉ có xinh trở lên. 

Empty

Những quý cô công sở có thể "múc" ngay một set đồ tương tự Nana với sơ mi màu xanh nhẹ nhàng oversized và quần jeans ống đứng.

Empty

Bạn cứ lên đồ với sơ mi, quần shorts, nhấn nhá thêm phụ kiện mũ lưỡi trai như Hyoyeon là đảm bảo hack tuổi chẳng ai nhận ra. 

Empty

Tiêu chí lên đồ mát mẻ cũng là những gì mà Hyomin theo đuổi. Mỹ nhân này đã chọn áo blouse tay ngắn, quần shorts, xỏ thêm đôi mules đế thấp mát chân xuống phố cực trendy.

Empty

Kim Yoo Jung cũng ghi điểm phong cách không kém khi khoe dáng với đầm dài hai dây tiểu thư và sandals đế bệt tông xuyệt tông, mang đến hình ảnh trang nhã nhưng vẫn đủ ngọt ngào.

Empty

Những chiếc quần bike shorts denim nhất định là item mà hè này các nàng sành điệu không nên bỏ lỡ. Như Lee Da Hae cũng ưu ái item này và phối với áo dài tay cho giữ da nhé.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn