Gạ tình cũ đi khách sạn, Trần Quán Hy bị Gloria Wong tố cáo

( PHUNUTODAY ) - Gloria Wong cũng tiết lộ một số tin nhắn mùi mẫn mà Trần Quán Hy gạ gẫm cô, ví dụ như Em có muốn vui vẻ với anh tối nay không?


Gloria Wong là người mẫu đồ lót nổi tiếng tại Hong Kong. Cô cũng là một trong số những người đẹp từng dính líu đến scandal ảnh sex của Trần Quán Hy (Edison Chen) hồi năm 2008.
 
Mô tả ảnh.
Trần Quán Hy và người yêu cũ Gloria Wong, hai người yêu nhau từ 2003 tới 2005 thì chia tay.
Hồi đầu tháng 6 vừa qua, trang May Daily của Trung Quốc cũng đưa tin Trần Quán Hy vẫn thường xuyên liên lạc với Gloria.

Gần đây, người đẹp này xuất hiện trên truyền hình và công bố những tin nhắn gửi cho cô từ nickname EDC. EDC là biệt danh sử dụng trên mạng của Quán Hy (viết tắt của Edison Chen). Trong đó, EDC từng đề nghị quan hệ tình dục với cô người mẫu đồ lót này.

Người đẹp kể với tờ Maydaily: "Tôi biết anh ấy đã có bạn gái, còn tôi cũng đã có bạn trai, vì thế tôi từ chối vì không muốn để xảy ra hiểu lầm. Tôi chỉ trả lời lại Xin chào cho đúng phép lịch sự. Sau đó anh ấy gửi tin nhắn lại và nói xin lỗi"

Gloria Wong cũng tiết lộ một số tin nhắn mùi mẫn mà Trần Quán Hy gạ gẫm cô, ví dụ như

Gloria Wong và Trần Quán Hy từng hẹn hò trong 2 năm, cả hai chỉ gặp gỡ vào buổi tối, khi chàng có "nhu cầu vui vẻ" và gọi điện cho cô.
 
Mô tả ảnh.
Người đẹp Gloria Wong là người mẫu đồ lót nổi tiếng tại Hong Kong.
Trước những lời "tố cáo" này, Trần Quán Hy tức giận nói, anh chẳng hề liên lạc với cô lần nào: "Tôi chưa bao giờ liên lạc với cô ấy. Tôi còn chẳng có số điện thoại của cô ta. Có lẽ cô ta đang cố gắng để được chú ý chăng?"

Gloria Wong cảm thấy bị Trần Quán Hy quá khinh thường cô tức tối: "Anh ta nói sai sự thật. Quán Hy nói chúng tôi chưa bao giờ ở bên nhau khiến mọi người nghĩ tôi là kẻ yêu đơn phương. Tôi không thể chấp nhận được khi anh ta nói không hề quen biết tôi.

Tôi không muốn công bố những tin nhắn này, nhưng nếu tôi không làm vậy, mọi người nghĩ tôi muốn mượn chuyện để đánh bóng tên tuổi. Bạn trai tôi rất ủng hộ tôi làm việc này. Tôi chỉ muốn khẳng định rằng mình không phải hạng phụ nữ rẻ mạt, tôi tôn trọng bạn trai và cũng hy vọng rằng Trần Quán Hy sẽ tôn trọng bạn gái anh ta như vậy."

Gloria Wong khẳng định, cô có quan hệ sâu sắc với Quán Hy từ năm 2003 đến 2005. Vì vậy, cô rất sốc khi Quán Hy tuyên bố không quen biết cô.
 
Mô tả ảnh.
Trước những lời "tố cáo" này, Trần Quán Hy tức giận phủ nhận có quan hệ với Gloria Wong
Trần Quán Hy vẫn chưa gột rửa được tai tiếng về scandal tình dục với hàng loạt mỹ nữ xinh đẹp năm 2008. Nạn nhân bị tai tiếng cùng anh cũng vì thế mà điêu đứng: như Chung Hân Đồng, Trương Bá Chi, Trần Văn Viên...

Mới đây nhất, Trần Quán Hy được coi là một trong những nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi rơi vào khủng hoảng sau khi hồn nhiên kể lại với báo giới cuộc gặp gỡ vui vẻ giữa anh và người tình cũ trên máy bay. 
  • Thục Quyên
[links()]
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn