Phụ nữ một khi đã nếm đủ 1 trong 4 điều này thì cách duy nhất là ly hôn, níu kéo cũng vô ích

( PHUNUTODAY ) - Bạo hành trong gia đình chính là những bi kịch của hôn nhân. Nếu đàn bà bị chồng đánh 1, 2 lần vẫn cố gắng tha thứ và cam chịu chờ chồng thay đổi thì chỉ càng tiếp tay cho anh ta làm khổ mình thêm mà thôi.

1. Không còn ghen

Chỉ có vì yêu, vì thương, vì muốn giữ chặt một người bên mình thì người ta mới ghen tuông. Nhưng khi một người phụ nữ nhìn thấy chồng mình đi bên cạnh người đàn bà khác, tỏ ra thân mật nhưng cũng không cảm thấy khó chịu thì chứng tỏ đã cạn tình với chồng rồi.

Sống cạnh một người đàn ông mà bản thân mình hoàn toàn vô cảm, không còn tình yêu thì chắc chắn không thể nào hạnh phúc được. Nếu vậy thì hãy chọn cách giải thoát cho nhau càng sớm càng tốt.

2. Bỏ rơi vợ lúc ốm đau, sinh đẻ

Vợ chồng đúng nghĩa chính là phải cùng nhau kề vai sát cánh, dù cho có chuyện gì xảy ra thì cũng có nhau bên cạnh. Nhưng nếu người đàn ông sẵn sàng bỏ vợ lúc cô ấy yếu đuối nhất như ốm đau, mang bầu, sinh đẻ. Nếu là một người chồng tử tế, yêu thương vợ thì chắc chắn là anh ấy sẽ bằng mọi giá ở cạnh vợ những lúc khó khăn này. Dù có giận hờn đến mấy họ cũng không bao giờ để vợ một mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Ngược lại thì kiểu đàn ông vô tâm, lúc nào xem thường nối buồn phiền của vợ thì chứng tỏ anh ta chẳng xem trọng bạn. Đàn bà phải tự mình trải qua những chuyện này thì hãy tự giải thoát cho bản thân.

3. Chồng bạo hành

Bạo hành trong gia đình chính là những bi kịch của hôn nhân. Nếu đàn bà bị chồng đánh 1, 2 lần vẫn cố gắng tha thứ và cam chịu chờ chồng thay đổi thì chỉ càng tiếp tay cho anh ta làm khổ mình thêm mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Vậy nên nếu cưới phải người chồng vũ phu thì phụ nữ đừng cam chịu để rồi phải chết mòn trong sự bất hạnh.

4. Thường nghĩ đến chuyện ly hôn

Nếu vẫn còn chút hạnh phúc, vui vẻ, nếu còn yêu thì chắc chắn người ta lúc nào cũng muốn ở bên, tìm mọi cách giải quyết để không phải dẫn tới việc ly hôn. Thế nên khi trong lòng ngập tràn cảm giác chán nản, buông xuôi thì đàn bà lúc nào muốn nghĩ đến chuyện ly hôn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn