Sau hàng loạt sao Việt, MC Kỳ Duyên là nghệ sĩ tiếp theo bị ăn cắp hình ảnh để quảng cáo thuốc giả

( PHUNUTODAY ) - Tình trạng người nổi tiếng bị lợi dụng hình ảnh trái phép để quảng cáo đã trở nên đáng báo động hơn bao giờ hết.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, MC Quyền Linh, NSND Hồng Vân hoặc nhiều nghệ sĩ khác đã từng bị đưa lên quảng cáo cho những sản phẩm mà chỉ cần nghe đến tên thôi đã thấy...éo le như thuốc trị ngáy, thuốc trị hói hay trang web đen, cơ sở massage... Bây giờ đến lượt MC hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên gặp phải trường hợp tương tự khiến cô vô cùng bức xúc.

1_oxrj

Theo đó mới đây, một đơn vị dược thảo đã sử dụng hình ảnh nữ MC hải ngoại để pr cho sản phẩm của mình mà không hề có sự thỏa thuận hay đồng ý từ phía cô. Nhãn hàng này đăng tải thông tin MC Kỳ Duyên là đại diện của họ. Như các nghệ sĩ trước đó, MC Kỳ Duyên cũng đăng đàn tố đơn vị này đã sử dụng hình ảnh trái phép.

Ngay địa chỉ cũng được làm giả. Nữ MC kỳ cựu cho biết đã ủy quyền cho luật sư để xử lý vụ việc. Chị cũng kêu gọi cộng đồng mạng chia sẻ thông tin để tránh trường hợp mua phải thuốc giả.

Nguyên văn bài viết của Nguyễn Cao Kỳ Duyên:

''GIẢ! GIẢ! GIẢ!!''

Một lần nữa xin thông báo với tất cả mọi người rằng Kỳ Duyên KHÔNG hề có công ty 'Dược Thảo Kỳ Duyên' và Kỳ Duyên cũng không phải là đại diện của công ty này. Hoàn toàn là bịp bợm! Ngay cả địa chỉ để trên poster này cũng là giả. 

Kỳ Duyên đã đưa vụ này cho luật sư lo. Tuy nhiên trong khi chờ đợi Kỳ Duyên nhờ mọi người share tin này vì một công ty (hay một người) giả tên tuổi, giả địa chỉ... lại đi bán dược thảo thì đa phần cũng là thuốc giả thôi. Mà các bạn cũng biết uống thuốc bậy bạ cực kỳ nguy hiểm! Nên làm ơn share thông tin này để đừng ai mua thuốc uống của một nơi không đáng tin cậy" - MC hải ngoại bức xúc. Dân mạng đồng loạt thả "phẫn nộ" dưới bài đăng của Kỳ Duyên./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn