Gái vũ trường chân dài chạy trốn đại gia chân ngắn (Kỳ 1)

09:03, Chủ nhật 11/12/2011

( PHUNUTODAY ) - Dung nói: “Bây giờ tôi mang tiếng xấu cũng được còn hơn là quàng đời mình vào mấy kiểu đại gia bao bọc bồ nhí”.

(Phunutoday) - Như một điều hiển nhiên, người ta mặc định những cô gái làm ở vũ trường, trong các casino hay các bar về khuya đều là hư hỏng. Bước chân vào chốn nhạc, đèn và người hỗn loạn đó, ít ai giữ được mình không sa chân vào những cạm bẫy và thoát được sự mê hoặc của đồng tiền. Nhưng thực tế, cũng có những cô gái vì cuộc sống phải chấp nhận phận gái vũ trường và vì phẩm hạnh, họ quyết giữ mình. Không phản ứng dữ dội, các cô gái biết dùng những cách nhẹ nhàng nhưng đầy khôn khéo để thoát đại gia, giữ mình và giữ nghề.
[links()]

Trốn đại gia, kết bạn với vợ ngài

Có người thở dài ngao ngán: “Mất công cặp bồ, mất công chi tiền chả lẽ lại đâm đầu vào đứa đã qua mấy đời chồng con?” (Ảnh minh họa)
Có người thở dài ngao ngán: “Mất công cặp bồ, mất công chi tiền chả lẽ lại đâm đầu vào đứa đã qua mấy đời chồng con?” (Ảnh minh họa)

Hơn hai năm trong nghề, Thúy là cái tên có tiếng trong giới các cô gái làm ở vũ trường. Một mặt là bởi Thúy còn rất trẻ (năm nay cô mới 21 tuổi), xinh đẹp và cao ráo. Mặt khác nữa, Thúy nổi tiếng bởi cô chưa từng dính tai tiếng với bất cứ đại gia nào. Nhiều người vẫn gọi đùa rằng đó là cô gái thanh sạch nhất hành tinh.

Kể về nghề của mình, Thúy nói, ngay từ khi vừa mới vào làm, cô đã nhận được không ít lời mời bao bọc từ các đại gia lắm tiền. Có người hứa mua nhà cho cô, mua xe cho cô rồi tìm cho cô một công việc thật tốt để tránh xa cái chốn ồn ào này và tất nhiên, đổi lại những thứ đó, Thúy phải cho họ tình:

“Em chọn nghề này cho mình cũng chỉ là đường cùng bất đắc dĩ. Làm con gái, ai chả muốn được sống ở nơi có nhiều ánh sáng rọi vào. Nhà em nghèo. Cố gắng lắm mới cho em đi học đại học được. Đang học dở năm hai thì ba em bị đột quỵ. Bao nhiêu đồ giá trị trong nhà đều đem bán để lấy tiền lo cho ba. Em muốn học tiếp thì phải đi làm. Mà tìm việc thì đâu có dễ. Trước khi vào làm ở vũ trường, em cũng đắn đo nhiều vì em sợ mình sẽ mang tiếng xấu nhưng cuối cùng, em tin là em sẽ giữ được mình và vì thế, em đồng ý đi làm”.

Thúy chỉ chấp nhận làm chân phục vụ, bưng bê. Nhưng chủ vũ trường yêu cầu cô cần phải niềm nở và khi khách có nhu cầu, muốn cô ngồi cùng uống vài ly cho vui vẻ thì Thúy phải nhận lời để không mất lòng khách. “Có nhiều vị khách khi say không làm chủ được mình, thường sờ soạng lung tung. Lúc đó, nếu em tỏ mặt khó chịu thì chắc chắn sẽ bị quát tháo, có khi còn ăn bạt tai nhưng nếu biết cười nhẹ, mềm mỏng, xin phép ra ngoài một chút thì mình sẽ giữ được lòng khách, giữ được cả việc làm cho mình” - Thúy tâm sự.

Cô cũng kể rằng, cô đi làm ở vũ trường, ba mẹ không hề biết bởi nếu biết, chắc chắn hai người sẽ không đồng ý. Vì làm đêm và thường về rất khuya nên việc học của Thúy bị ảnh hưởng ít nhiều. Thời gian đầu, cô mệt đến nỗi cứ đến lớp, học được hơn một tiết là gục xuống bàn ngủ. Sau khi đã quen thì Thúy thấy đỡ vất vả hơn. Cô cũng nhận được nhiều tiền boa hơn vì thái độ mềm mỏng và khôn khéo của mình. Kể về những lúc bị đại gia săn đuổi của mình, Thúy cười: “Có nhiều đại gia theo em chị ạ! Người ta bảo em hiền nên thấy dễ thương, thương nên muốn giúp em sống thoải mái hơn đôi chút. Nhưng ở đời có ai cho không nhau cái gì bao giờ”.

Tuyệt chiêu của Thúy để tránh đại gia mà không làm phật lòng các ngài là kết bạn với phu nhân đại gia. Lần đầu tiên bị đại gia làm phiền và gây sức ép, Thúy đã tự nghỉ việc. Sau đó một thời gian, chủ vũ trường gọi cô trở lại và nói cô phải khéo léo trong cách ứng xử. Cô gái trẻ qua thời gian làm việc đã biết cách giao tiếp nhiều hơn. Hễ có người thể hiện quan tâm là cô vẫn vui vẻ nhận lấy và tỏ ý cảm ơn. Đằng sau đó, Thúy sẽ đến gặp vợ của đại gia để trình bày sự việc. Vợ đại gia vì muốn giữ chồng tất nhiên sẽ hợp tác cùng cô.

Thúy thông báo cho các phu nhân địa điểm, ngày giờ mà chồng của các phu nhân thường tới. Theo đúng thỏa thuận, khi phu nhân đến, họ sẽ giúp Thúy thoát khỏi sự săn đuổi của đại gia. Chỉ cần vợ ngồi kè kè bên cạnh thì tất nhiên đại gia sẽ không dám thể hiện tình cảm với bất cứ em út nào nữa.

Hiện giờ, Thúy giữ quan hệ mật thiết nhất với một phu nhân tên Huê. Bà là vợ của một đại gia đình đám Sài Thành và ngay bản thân bà cũng là một cái tên có tiếng. Chính bà là người giúp Thúy mỗi khi có đại gia quấy nhiễu vì Thúy đã giúp bà theo dõi hành tung của ông chồng quý hóa. Hầu như chị em làm cùng trong vũ trường đều biết rõ nhau. Chuyện cô nào đang cặp với ai, đến giai đoạn nào, tất cả mọi người đều thông hiểu. Bởi vậy, Thúy có thể cung cấp đầy đủ thông tin đến cho bà Huê.

Bà đối lại với Thúy cũng rất hậu. Nhiều lần bà đã có ý giúp cô thoát khỏi chốn đầy cạm bẫy này nhưng Thúy không muốn nhờ vả. Vả chăng, cô thấy mình vẫn sống rất tốt khi ở đây. Không một tai tiếng nào cô gái này phải mang và người ta biết đến cô vì điều đó.

Tự gán lên đời mình tiếng xấu

Vì phải trả món nợ lớn cho cha mẹ, Dung lên thành phố làm thuê. Nhưng số tiền kiếm được từ việc rửa bát, làm người giúp việc…chỉ đủ trang trải cho Dung và hàng tháng, cô chỉ gửi được rất ít tiền về nhà. Bần cùng bất đắc dĩ, Dung theo người chị cùng quê vào làm nghề uống rượu thuê trong vũ trường. Đó là một nghề nhằm mua vui cho các ông to nhiều tiền. Chỉ cần có tửu lượng tốt, ngoại hình khá, giao tiếp được là có thể làm nghề này. Nếu làm tốt và được lòng khách, Dung còn được nhận tiền boa khá lớn.

Tuy nhiên, điều khó tránh khỏi vẫn là việc bị các đại gia dụ dỗ để cô trở thành bồ nhí của họ. Dung là gái miền Tây, có chất giọng ấm, mắt ướt, tóc dài. Cô có vẻ đẹp rất khác với các cô gái thành phố. Điều đó dễ dàng trở thành điểm thu hút các quý ông. Họ mua rất nhiều quà cho cô. Có lần, một đại gia còn mua hẳn một căn hộ và cho cô đứng tên nhưng Dung đều từ chối. Cô biết, một khi đã nhúng chân vào con đường trở thành bồ nhí thì mãi mãi cô chẳng thể có được hạnh phúc cho dù có dư thừa về vật chất.

Mới đầu, để tránh đại gia, Dung xin làm chân phục vụ, làm việc lặt vặt trong vũ trường. Dù tiền kiếm được ít hơn nhưng cô được “an toàn” hơn. Nhưng như vậy cũng chưa yên. Người ta thường rất khó từ bỏ những thứ mà người ta chưa có được. Dung trở thành nguyên nhân khiến vài đại gia khó chịu với nhau.

Các quý ông thi nhau mua quà tặng cô để lấy lòng, để chứng tỏ “tình yêu”. Đến khi nhận được sự dửng dưng từ Dung thì tất cả lại vào hùa với nhau để “dìm” Dung. Họ không cho phép Dung bị đuổi việc mà yêu cầu chủ vũ trường phải giữ cô lại để họ “hành”. Từ chân phục vụ, Dung bị chuyển lên làm nhân viên bưng bê đồ. Như vậy, cô sẽ phải tiếp xúc với các đại gia nhiều hơn. Mọi việc hoàn toàn có thể kết thúc nếu Dung xin nghỉ việc nhưng nếu nghỉ, cô sẽ không thể kiếm được tiền để giúp ba mẹ nữa. Vả lại, Dung cũng không muốn mình bị thua trước các trò chơi xấu của đại gia.

Đã nhiều lần Dung bị trừ lương vì bị các quý ông phàn nàn về thái độ phục vụ dù cô chẳng làm gì. Để cứu mình và giữ nghề, Dung buộc phải nghĩ cách. Cô tự tạo tin đồn xấu xí về mình. Cái tin cô Dung xinh xắn, hiền lành và luôn giữ mình ở vũ trường T.H đã qua mấy đời chồng, lại thêm nạo phá thai đủ kiểu rồi người ta đang nghi cô dính tới ma túy nhanh chóng được lan truyền.

Đại gia giật mình xì xào bàn tán. Dung được đà càng làm cho mình thêm phần rũ rượi. Cô ít chăm lo đến bề ngoài hơn. Chỉ cần hai, ba ngày thiếu ngủ lập tức cô đã trang bị cho mình được một khuôn mặt hốc hác. Các quý ông càng tin vào tin đồn rằng Dung vừa đi phá thai nên sức khỏe bị suy giảm. Chẳng ai bảo ai, các ngài cũng tự động giãn dần ra đi tìm “mối” khác. Có người thở dài ngao ngán: “Mất công cặp bồ, mất công chi tiền chả lẽ lại đâm đầu vào đứa đã qua mấy đời chồng con?”.

Dung nói: “Bây giờ tôi cứ mang tiếng xấu cũng được còn hơn là quàng đời mình vào mấy kiểu đại gia bao bọc bồ. Như thế mới khó lòng mà thoát ra được, chứ tiếng xấu có lẽ rửa mãi rồi cùng sạch, nhất là khi nó chỉ là những tin đồn do tôi tự tạo ra”.

Gái vũ trường chân dài chạy trốn đại gia chân ngắn )

  • Chan San
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc