Gam màu ruột tôn vóc dáng Hồ Ngọc Hà trong thời gian gần đây

( PHUNUTODAY ) - Dạo gần đây, Hồ Ngọc Hà luôn dùng gam màu này để chứng tỏ đẳng cấp thời trang của mình!

Chắc hẳn những ai yêu thời trang đều sẽ luôn bị lôi cuốn bởi tông màu đen, sắc màu trung tính và mang tính biểu tượng theo từng năm tháng dù làng mốt có đang chạy theo bất kỳ một xu hướng nào đi chăng nữa. Có thể nói màu đen luôn chiếm một vị trí quan trọng trong bảng màu của thời trang và cả cuộc sống. 

Nhiều quan niệm cho rằng màu đen là sự hấp thụ của tất cả các màu và sự vắng mặt của ánh sáng. Nó tạo ra rào cản che đậy cảm xúc, điểm yếu, sự bất an…Ngoài hấp lực khó cưỡng của sự bí ẩn, màu đen còn mang đến nét sang trọng, tinh tế và thanh lịch. Trong những sự kiện quan trọng, nam giới hãy chọn cho mình suit hay cà vạt có tông màu này để tạo ấn tượng về quyền lực, ý chí mạnh mẽ.

Hồ Ngọc Hà gần đây là ngôi sao lăng xê mạnh mẽ nhất những set đồ màu đen, cô từ lâu đã rất yêu thích sắc thái này nhưng những ngày qua biểu tượng làng mốt Việt xuất hiện liên tục với tông màu này khiến giới mộ điệu chú ý.

Lý do chắc hẳn là vì Hà Hồ muốn tôn lên vẻ đẹp tinh tế, đẳng cấp vốn có và đồng thời thu gọn, che khuyết điểm trên cơ thể của cô theo năm tháng. 

Empty

Hồ Ngọc Hà liên tục diện màu đen trong khoảng thời gian gần đây, mới nhất là chiếc váy khoét bạo. Phải chăng cô đang muốn khẳng định đẳng cấp thời trang cá nhân ngày một mạnh mẽ hơn?

Empty

Hồ Ngọc Hà sải bước trên đường phố Hà Nội với chiếc váy đen thanh lịch cùng những phụ kiện đồng điệu.

Empty

Chiếc váy tua rua của NTK Công Trí cũng được cô trưng dụng mix kèm với nội y màu đen bắt mắt, điểm nhấn vẫn là những món phụ kiện hàng hiệu vàng đồng xa hoa. 

Màu đen tượng trưng cho sự uy quyền, độc lập, mạnh mẽ. Theo các chuyên gia, màu đen tạo cho người nhìn cảm giác đẳng cấp, tinh tế không kém phần sang trọng. Trong thời trang, màu đen có tác dụng thu gọn, che khuyết điểm trên cơ thể. Màu đen ảnh hưởng khá lớn đến tâm trạng của chúng ta. Khi mặc trang phục theo gam màu này, bạn sẽ cảm thấy an toàn, tự tin và sở hữu nhiều năng lượng hơn bình thường như chính cách mà Hồ Ngọc Hà đang tận dụng triệt để sắc màu này. 

Empty

Thiết kế phom dáng 3D ấn tượng khoe đôi chân thon dài giúp Hà Hồ trở nên nổi bần bật tại sự kiện. 

Empty

Trong chuyến đi du lịch và về quê của bạn trai Kim Lý, Hồ Ngọc Hà cũng rất đầu tư thời trang khi sắm loạt váy thanh lịch và sang chảnh của NTK Lâm Gia Khang, hầu hết chúng đều có màu đen hoặc sắc màu trung tính. 

Empty

Áo thun hai dây ôm sát hình thể được tạo điểm nhấn bằng chiếc quần ống rộng chấm bi to đen trắng thời thượng và mang một chút cổ điển. 

Empty

Phong cách thay đổi liên tục với set đồ sporty chic cùng những món phụ kiện trăm triệu.

Empty

Chân váy xòe nhẹ kết hợp cùng áo xuyên thấu đen từ đầu đến chân được tạo điểm nhấn bằng chiếc túi xách đính ngọc trai xa hoa.

Empty

 Có thể nói tủ quần áo của bà mẹ một con phần lớn đều chứa những bộ trang phục có màu đen, đây cũng chính là sắc màu mà cô yêu thích nhất trong thời trang.

Empty

 Mỗi khi đi mua sắm, Hồ Ngọc Hà luôn bị thu hút đặc biệt bởi những món đồ có tông màu đen, chưa kể những món đồ có sắc màu này rất dễ phối hợp lại cùng nhau. 

Empty

Đến chiếc khăn choàng trên máy bay cô mang theo bên mình cũng là một thiết kế màu đen sang chảnh thế này đây! 

Theo:  xevathethao.vn copy link