Gần 1 năm sau đăng quang, Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê bất ngờ thông báo tin vui

( PHUNUTODAY ) - H’Hen Niê hạnh phúc cho biết, gần 1 năm sau đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cô đã trả được hết nợ cho bố mẹ.

Sau gần 1 năm đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ, H’Hen Niê đã làm tròn trách nhiệm của mình với cộng đồng và không ngừng cố gắng, nỗ lực. Sống trong môi trường showbiz nhiều thị phi, cô luôn giữ cho mình một hình ảnh sạch, không scandal và ngày cảm gây ấn tượng với công chúng. Bên cạnh đó, tân Hoa hậu vẫn sống với phong cách cự giản dị, cô chăm chỉ chạy show nên thời gian qua người đẹp đã tích cóp được một số tiền không nhỏ, đủ để trả nợ cho gia đình.

H-Hen-Nie-5969-1540134929

Mới đây, trong một cuộc trò chuyện H’Hen Niê cho biết, điều hạnh phúc nhất của cô từ khi trở thành Hoa hậu đến nay chính là giải quyết được các khoản nợ nần cho bố mẹ.

"Nhiều người nghĩ tôi đổi đời nhưng không phải. Tôi vẫn là một cô gái Ê đê xuất thân từ gia cảnh nghèo khó, luôn vui vẻ, nỗ lực hướng tới những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Trở thành hoa hậu không có nghĩa bạn nghiễm nhiên nhận một đống tiền từ trên trời rơi xuống. Tôi vẫn phải làm việc. Danh hiệu giúp tôi nhận nhiều lời mời đi diễn, đóng quảng cáo, làm đại sứ thương hiệu, thu nhập nhờ thế cũng tốt hơn.

Trước đây, gia đình tôi có nhiều khoản nợ. Giờ tôi vô cùng tự hào, hạnh phúc vì đã trả gần hết số nợ này cho bố mẹ. Thời gian tới, tôi muốn sửa sang lại căn nhà của gia đình ở Đắk Lắk. Tôi đã có tiền cất nhà nhưng chưa thu xếp được thời gian để cùng gia đình bắt tay chuẩn bị mọi việc."

H'Hen Niê và bố mẹ sau giây phút đăng Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

H'Hen Niê và bố mẹ sau giây phút đăng Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

Trước đó, sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, mẹ của H’Hen Niê từng tiết lộ với báo chí, suốt quãng thời gian học tập và sinh sống tại TP.HCM, người đẹp thường mua đồ "sida" mang về Tết và làm nhiều công việc bán thời gian để kiếm tiền giúp bố mẹ trả nợ. "Hen giúp bố mẹ trả nợ, mua phân bón chăm sóc cà phê. Các anh chị đến nhà chơi Hen vẫn mua bánh, tết nhất vẫn lì xì cho các em", mẹ H’Hen Niê từng bày tỏ.

photo-1-1540216997754419162199

Được biết, thời gian này nàng Hoa hậu đang trong giai đoạn chạy nước rút để chuẩn bị khởi hành sang Thái Lan dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 được tổ chức vào tháng 12 tới. Nhiều người mến mộ H’Hen Niê đã mong rằng cô sẽ làm nên chuyện tại đấu trường nhan sắc Miss Universe 2018.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link