Đáp trả khi bị cho là đạo nhạc, Vũ Duy Khánh liên tục làm dư luận dậy sóng khi nhắc đến Sơn Tùng M-TP

( PHUNUTODAY ) - Trước nghi vấn đạo nhạc, Vũ Duy Khánh lên tiếng đáp trả khiến cộng đồng mạng thêm lần nữa dậy sóng trước cách xưng hô cũng như dạy bảo fan Kpop đừng mù quáng.

Mới đây cho ra mắt ca khúc "Anh là kẻ nói dối" thay vì nhận được sự ủng hộ của cộng đồng mạng thì trớ trêu thay, khi vừa ra lò, bài hát mới của Duy Khánh đã vấp phải rất nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh nghi vấn cho rằng, đây là một sản phẩm "đạo nhái" với tác phẩm gốc là ca khúc If của nữ ca sĩ Taeyeon (SNSD).

Vũ Duy Khánh đáp trả fan Kpop về

Vũ Duy Khánh đáp trả fan Kpop về "cáo buộc" đạo nhạc.

Trước nghi vấn đạo nhạc cùng những lời lẽ chỉ trích từ cộng đồng mạng, ca sĩ Vũ Duy Khánh đã chính thức lên tiếng đáp trả cộng đồng mạng trên trang cá nhân. Thông qua dòng trạng thái được đăng tải, nam ca sĩ cho biết mình không nghe nhạc Hàn bao giờ, hoàn toàn tin tưởng Nguyễn Đình Vũ không đạo nhạc vì... trên thế giới có hàng triệu triệu các tác phẩm giống nhau. Cụ thể, Vũ Duy Khánh đã viết một bài văn khá dài để "nhắc nhở" fan Kpop về sự hâm mộ mù quáng của mình

Empty
Dòng trạng thái của nam ca sĩ nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Dòng trạng thái của nam ca sĩ nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Dòng trạng thái này sau khi được chia sẻ ngay lập tức lại nhận về "làn sóng" mới từ cộng đồng mạng khi nam ca sĩ tỏ thái độ "trên cơ" của anh khi Vũ Duy Khánh không ngần ngại xứng chú – cháu với fan Kpop, thậm chí còn lôi cả Sơn Tùng M-TP vào cuộc mặc dù giọng ca Hãy Trao Cho Anh chẳng có liên quan gì.

Ngoài ra, nam ca sĩ còn khiến dư luận không khỏi bức xúc khi anh dùng ngôn từ thô tục để nói với cộng đồng mạng.

Empty
Nam ca sĩ có những lời lẽ thô tục với cộng đồng mạng.

Nam ca sĩ có những lời lẽ thô tục với cộng đồng mạng.

Trước đó, nam ca sĩ Vũ Duy Khánh gây bất ngờ với người hâm mộ cũng như cộng đồng mạng khi đăng tải hình ảnh với gương mặt khác lạ. Rất nhiều ý kiến cho rằng, anh đã nhờ sự can thiệp của "dao kéo" để "trùng tu" lại nhan sắc.

2.6

Không hề ngần ngại trước những bàn tán của cộng đồng mạng, trên trang cá nhân, giọng ca "Vợ tuyệt vời nhất" lên tiếng xác nhận, đồng thời cũng bày tỏ quan điểm của mình: "Chỉ sợ không có tiền để làm đẹp thôi, chứ nếu có điều kiện, hãy cứ chăm sóc cho bản thân mình nhiều thật nhiều!".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn