Muốn mang thật nhiều đồ mà giới hạn cân nặng khi đi du lịch, hãy ưu tiên các items vừa mát vừa nhẹ này

( PHUNUTODAY ) - Với mong muốn có được những bức hình check in lung linh với không gian nắng vàng biển xanh, các bạn đừng bỏ qua những món đồ nhẹ tênh, mát mẻ này!

Hè đên, việc đi du lịch sẽ khiến nhiều nàng phải chuẩn bị nhiều váy vóc, quần áo xinh xắn để đi du lịch. Thế nhưng vì nhiều khi bị giới hạn cân nặng nên các nàng không thể thỏa thích mang đi nhiều tùy ý. Chính vì vậy, các chị em cần phải chọn lựa sao cho đủ đồ đi mà vẫn có thể ăn diện được. Có rất nhiều kiểu trang phục nhẹ tênh, lại chuẩn sành điệu, hợp mốt mà nàng có thể lựa chọn để mang theo như dưới đây. 

Slip dress lụa

Một trong item cần ưu tiên hè này chính là slip dress lụa vừa mát mẻ lại vừa tiện lợi. Những chiếc váy với dáng suông, phần thân váy rộng rãi tạo cảm giác thoải mái khi vận động hoặc di chuyển. Chất liệu lụa mỏng nhẹ cũng góp phần không nhỏ giúp đem tới sự mát mẻ khi diện trong mùa hè, giúp phong cách nàng trở nên vô cùng sành điệu, hiện đại. 

Empty
Empty

Váy liền chất voan 

Váy voan là item nhẹ tênh nên có mặt trong vali, cùng với thiết kế tối giản của váy này sẽ không tốn nhiều diện tích. Ưu điểm của chiếc váy là có khả năng hoàn thiện vẻ ngoài nữ tính, hiện đại cùng cảm giác mát mẻ khi diện. Chắc chắn rằng nàng sẽ có được những bức hình check-in chuẩn lung linh.

Empty
Empty

Áo thun dáng crop top

Những chiếc áo croptop mỏng nhẹ cũng cần được ưu ái. Diện croptop sẽ mang đến vẻ ngoài năng động, trẻ trung. Bạn có thể mix cùng một chiếc quần short hoặc chân váy mini cạp cao để hoàn thiện tổng thể chuẩn hút mắt. Nàng có thể chọn diện áo thun cộc tay hoặc áo thun dáng sát nách để trưng diện trong dịp du lịch hè.

Empty
Empty

Áo hai dây/áo quây

Áo hai dây, áo quây vừa mỏng vừa nhẹ được rất nhiều người yêu thích. Đem hai món đồ này đi du lịch chỉ cần phối với quần short, chân váy hoặc quần dài ống rộng là có ngay vẻ ngoài thừa hút mắt. Áo hai dây đem tới vẻ ngoài trẻ trung cho nàng, là item cần thiết hè này. 

Empty
Empty

Chân váy hoa chất voan

Chất voan phù hợp với bất kỳ cô nàng nào, đặc biệt chân váy hoa. Những chiếc váy voan điệu đà với họa tiết nhẹ nhàng sẽ mang đến vẻ đẹp hút mắt, tạo thành điểm nhận cho set đồ của nàng và tạo phong cách hiện đại hơn. 

Empty
Empty

Quần short vải chất đũi

Chất đũi cũng nhẹ nhàng và được nhiều người ưa chuộng, không thể thiếu trong mùa hè này. Nàng có thể chọn diện quần short vải chất đũi để có được cảm giác thoải mái nhất khi diện và hạn chế việc làm nặng thêm vali như khi đem theo các món đồ jeans. Gợi ý cho nàng là phối quần short đũi với áo hai dây hoặc áo thun để có được một set đồ hoàn chỉnh.

Empty
Empty

Quần dài ống rộng chất đũi

Đôi khi vì đôi chân kém thon mà nàng không thích quần short có thể thay thế bằng quần dài ống rộng. Hơn nữa khi mặc váo sẽ không còn cảm giác bí bách nhất là trong thời tiết nắng gắt. Gợi ý cho nàng là mix & match item này với áo hai dây hoặc áo blouse tay bồng dáng crop top sẽ có ngay set đồ như ý. 

Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn