Những cô bạn gái “ồn ào” của MC Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trấn Thành, Thành Trung là hai những nam MC đẹp trai nổi tiếng . Hai MC này ngoài tài năng ăn nói, họ còn gây được sự chú ý của công chúng bởi những cô bạn gái khá “ồn ào”.

Mai Hồ - Bạn gái hot girl của MC Trấn Thành

MC Trấn Thành và người đẹp Mai Hồ, em họ diễn viên Mai Thu Huyền công khai tình cảm vào khoảng tháng 8/2012 tại một sự kiện. Mai Hồ sở hữu gương mặt khả ái và thân hình cuốn hút, không hề thua kém bất cứ hot girl hay sao Việt nào. Cả hai đều kín tiếng, ít khi cởi mở chuyện tình yêu trên mặt báo bởi không muốn bị dư luận soi mói quá nhiều.

Khi được hỏi về bạn gái hot girl của mình, Trấn Thành khẳng định, việc những người đàn ông thành đạt yêu bạn gái trẻ trung, xinh đẹp là quy luật xã hội:

"Trong cuộc sống này ai không thích cái đẹp, không ai tự động đi thích cái xấu cả, ai cũng thích người mình yêu là một người đẹp, nhưng có đủ duyên số để gặp được người đó hay không? Người nổi tiếng có bạn gái như thế nào thì có thể biết ngay, nhưng vẫn còn bao nhiêu đại gia khác còn có bao nhiêu cô gái khác chân dài đẹp lộng lẫy hơn nữa, đó là vì chúng ta không biết.   Đây là chuyện hết sức bình thường ở đời khi người đàn ông thành đạt, họ có tài năng và tài chính thì họ rất xứng đáng quen được một cô gái đẹp, đây cũng là một quy luật của xã hội".

Dù không thích đề cập về nhau trên truyền thông nhưng trong mỗi lần sánh bước bên nhau tại các event, Trấn Thành và Mai Hồ luôn thể hiện sự quan tâm khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nhiều người bạn của cặp đôi cho biết, Trấn Thành luôn cố gắng sắp xếp thời gian để chăm sóc bạn gái dù anh rất bận rộn với công việc MC, diễn kịch. Khi Trấn Thành xin nguyện làm 'nô lệ' của Mai Hồ suốt cuộc đời, không ít người còn nghĩ, cả hai sắp tổ chức đám cưới. 

Cách đây vài tháng, chuyện tình của Trấn Thành và Mai Hồ đã chấm dứt khiến dư luận bất ngờ. Không chỉ vậy, công chúng còn xôn xao khi hay tin Mai Hồ đã từng có chồng con trước đó. Trước thông tin này, Trấn Thành xác nhận và anh đứng ra bênh vực Mai Hồ trước những sóng gió của dư luận. Trấn Thành khẳng định, việc yêu một người có gia đình và con nhỏ không có gì phải xấu hổ và khi hôn nhân tan vỡ thì người ta hoàn toàn có quyền đi tìm hạnh phúc mới. Quan điểm này của anh nhận được sự đồng tình của cư dân mạng.

Mặc dù, trong suốt 2 năm yêu nhau, cả hai đều có rất nhiều kỉ niệm đẹp, ngọt ngào, nhưng những kỉ niệm đó không thể níu kéo được tình cảm của họ.

Ngọc Hương - Bạn gái của MC Thành Trung

Bạn gái mới của MC Thành Trung tên thật là Nguyễn Ngọc Hương, sinh năm 1991 tại Hà Nội. Ngọc Hương xuất thân trong gia đình có điều kiện. Sau khi tốt nghiệp phổ thông trung học, cô vào Sài Gòn học tại Trung tâm huấn luyện bay thuộc Tổng công ty Hàng không Việt Nam. Hiện tại, Ngọc Hương đang làm tiếp viên cho hãng hàng không Vietnam Airlines.

Mới đây nhất, Ngọc Hương đã dùng những lời lẽ được cho là “thiếu văn hóa” chửi mắng vợ cũ của người yêu là "con ngu có tuổi", "ngu còn tỏ ra nguy hiểm"... và cho rằng những việc Thu Phượng làm chỉ đố kỵ ấu trĩ, tự bôi xấu mặt mình. và nhận về vô số "gạch đá" cũng như sự chỉ trích nặng nề.

Ngọc Hương viết: "Ngụy biện cho hành động trẻ con, đố kỵ ấu trĩ của mình bằng việc lấy con ra làm bình phong. Không bao giờ muốn tham gia nhưng đọc xong câu nào là thấy khó chịu đến câu đấy. Xin lỗi, tôi học đòi chị thích làm "cái rốn của vũ trụ" rồi. Tôi là người ưa hình thức và tính sỹ diện cao lắm, chuyện yêu đương tôi cũng không muốn bị xấu mặt để bạn bè người thân phải bận tâm nhiều. Nhưng đến tầm này thì sỹ diện làm gì khi đã có tuổi, còn tỏ ra nguy hiểm phát biểu linh tinh”

Trước cách ứng xử này của Ngọc Hương, dù Thành Trung đã lên tiếng xin lỗi nhưng có vẻ như dư luận không lắng xuống mà còn tặng thêm cho nam MC những lời chỉ trích không mấy thiện cảm.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn