Thiếu chuẩn men Trấn Thành vẫn đáng mặt đàn ông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đánh mất Trấn Thành quả là điều đáng tiếc của Mai Hồ và cô gái nào may mắn có được anh sau này chắc chắn sẽ rất hạnh phúc.

Câu chuyện xung quanh việc chia tay của Trấn Thành thời gian qua đã khiến báo chí tốn không ít giấy mực và người hâm mộ cũng mất công tìm kiếm câu trả lời cho riêng mình. Vì thế, dù đã xảy ra được một thời gian nhưng câu chuyện vẫn chưa hết hot.

Sự quan tâm dường như hơi nhiều của giới truyền thông và người hâm mộ khiến cho Trấn Thành dù tuyên bố lên tiếng lần cuối về câu chuyện này lại phải một lần nữa mở lời với tất cả.

Trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành chia sẻ một trạng thái khá dài nhưng đáng chú ý là những dòng giãi bày tâm trạng và cách nhìn nhận về câu chuyện. Anh chia sẻ: "Tôi chỉ nhìn vào cái đẹp trong tâm hồn của mỗi con người, những gì liên quan tới quá khứ, tôi không quan tâm. 

"Phá sản" còn gầy dựng lại được sự nghiệp, mà "hôn nhân đỗ vỡ" không cho phép người ta đi tìm hạnh phúc sao????

Tôi đã yêu Mai, tôi chấp nhận hoàn cảnh của cô ấy. Và tôi yêu Nam Phong. Chúng tôi là những con người rất bình thường, cũng như bao người khác. Chúng tôi không làm chuyện gì xấu xa, trái lương tâm, nghịch đạo đức hay phản nhân đạo".

Có thể thấy, những cảm xúc của Trấn Thành đã lên tới đỉnh điểm của sự chịu đựng. Anh thanh minh cho mình thì ít mà bênh vực người yêu cũ trước sự đánh giá của dư luận thì nhiều. Vì thế, Trấn Thành thực sự đáng mặt đàn ông.

Dù vẻ bề ngoài có phần thiếu nam tính nhưng con người và tính cách của anh thì thực sự khiến cho nhiều đấng mày râu luôn vỗ ngực chuẩn men phải suy nghĩ lại mà hổ thẹn. Kể từ khi yêu Mai Hồ đến nay, Trấn Thành luôn là người đàn ông tuyệt vời.

Đầu tiên, phải dành lời khen ngợi cho chàng MC này khi anh vượt qua được định kiến của xã hội, vượt qua được những lời chê trách của mọi người mà anh đã biết trước khi đến với Mai Hồ. Yêu một người đã từng có chồng con với người bình thường đã khó mà với sao lại càng khó hơn.

Khoảng thời gian 2 năm cũng không phải là ngắn nếu không muốn nói là dài với những ngôi sao trong showbiz. Trấn Thành hẳn phải biết giữ gìn tình yêu của mình bằng chính sức mạnh của bản thân được một thời gian dài như vậy quả là một sự nỗ lực đáng khen.

Trong suốt thời gian yêu nhau, Trấn Thành cũng chăm sóc cho con trai của người yêu như con ruột của mình. Người ta thường định kiến về mối quan hệ cha dượng, mẹ kế với con riêng nhưng Trấn Thành đã xô đổ tất cả những điều đó.

Đánh mất Trấn Thành quả là điều đáng tiếc của Mai Hồ và cô gái nào may mắn có được anh sau này chắc chắn sẽ rất hạnh phúc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn