Trấn Thành bị "Người bí ẩn" chặn họng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Các nhân vật của Người bí ẩn tập 10 khiến khán giả cười không ngừng nghỉ với những cú lừa ngoạn mục và chặn họng chàng MC hoạt ngôn.

Tập 10 phát sóng tối 1/6 trên HTV7 không có sự xuất hiện của nhân vật “siêu nhân” nhưng vẫn hấp dẫn suốt 120 phút. Như thói quen, khách mời Trác Thúy Miêu vẫn tỏ ra “nguy hiểm” với chủ nhà Hoài Linh, trong khi Việt Hương thường xuyên mất cảnh giác vì mê “trai đẹp” Kyo York. Dù nhiều lần đoán trúng nhân vật bí ẩn, bà vợ “Sáu Bảnh” vẫn nhường quyền quyết định cho ông chồng dẫn đến kết quả cuối cùng là thua cuộc.

Trấn Thành bị cô gái bí ẩn số 4 với vẻ mặt ngây thơ, chặn họng được trong một tình huống không thể ngờ tới.

Chia sẻ sau thất bại, Việt Hương nói: “Hương rất hân hạnh khi làm việc với những người đẹp trai."

Màn đối đáp giữa các nhân vật bí ẩn với MC Trấn Thành trở thành điểm nóng của tập 10. Nhóm người “nguy hiểm” của phần thi Ai là người vừa trồng cây chuối vừa đi lâu nhất khiến cả đổi chủ lẫn đội khách cười ngặt ngẽo vì kiểu nói chuyện nhái Hoài Linh – Việt Hương trong vở hài kịch đình đám Đại gia đình. Còn cô gái bí ẩn số 4 với vẻ mặt ngây thơ, ngơ ngác lại chặn họng được Trấn Thành trong một tình huống không thể ngờ tới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn