Thành Trung khuyên vợ cũ sống đúng "nhân quả"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Dù đã đường ai nấy đi một thời gian dài, nhưng mới đây Thành Trung và vợ cũ Thu Phượng lại dành cho nhau những lời trách móc, gây xôn xao dư luận.

 Mới đây, MC Thàng Trung đã đăng tải một status với nội dung “trách móc” vợ cũ đã gây sự chú ý tới nhiều người. Anh viết:

“Em vẫn còn yêu anh”???

Em lại làm tổn thương thêm một người đàn ông khác vì sự ích kỷ của mình rồi...
Sao em ko dám thừa nhận mình đã có người yêu trước anh nhỉ??? Chẳng lẽ người đàn ông đó cũng không xứng đáng với em giống anh??? Nghĩ lại thấy thật rất may, trong lúc em đang hạnh phúc thì là lúc anh tìm đc hạnh phúc của mình, với em tình yêu là phải giấu diếm để lấy lòng thương hại của người khác…còn với anh là sự tôn trọng và công nhận từ 2 phía.

Thành Trung và Thu Phượng

Anh đã gửi lời chúc mừng đến hạnh phúc của em, lặng lẽ chân thành còn e gửi lời chúc mừng đến anh ồn ào sáo rỗng.

Em ko thể tiếp tục hạnh phúc với tình yêu mới của mình, em viết rất nhiều cho người ta nhưng lại hướng dư luận vào anh…và bắt đầu khó chịu với hạnh phúc anh đang có

Ở ngoài kia có hàng nghìn bà mẹ độc thân vẫn nuôi dạy con tốt ,vượt qua mọi việc, tìm được hạnh phúc của riêng mình và hoà thuận với người cũ...vì họ sống bằng lòng tự trọng, nghị lực va sự chân thật.. anh cũng mong em đc như vậy

Anh chưa bao giờ nghĩ sẽ được nổi tiếng hơn vì chuyện riêng tư của mình hay với một tấm ảnh chụp với con gái và chắc em cũng thế nhỉ????
Tất cả mọi việc diễn ra thế này đêu bắt đầu từ em và anh muốn anh sẽ là người dừng lại, có được như vậy hay ko hoàn toàn phụ thuộc vào em!!!!.

Anh còn bình luận thêm: Em rất thích nói đến nhân quả...vậy quả của anh ngày hôm nay nhận được chắc là do lúc trước anh "trồng cây" tốt..em cũng bắt đầu học "trồng cây" đi em nhé..!!!

Thu Phượng và con gái

Sau khi đăng tải Status, Thành Trung nhận được nhiều ý kiến chia sẻ từ bạn bè và người hâm mộ. Nhiều người khuyên anh không cần quan tâm nhiều để tránh mệt mỏi

Một độc giả an ủi: Anh ơi, cho thời gian xóa nhòa tất cả đi. Cả 2 càng tổn thương trước búa rìu dư luận thôi, mọi người tin anh, ủng hộ anh là được mà”.

“Em không đồng ý anh làm thế này. Đôi co với nhau làm gì cho người khác dòm ngó . Dù sao công việc của 2 đều là người của công chúng. Đặc biệt cháu đang tuổi lớn nữa. Kết thúc đi anh”_Nikname Vũ Duy Khánh bình luận.

Bên cạnh đó, một số người không đồng tình với việc tranh cãi giữa hai vợ chồng trên mạng xã hội

Bạn Tường Vi góp ý “Tốt đẹp phô ra, xấu xa thì đậy lại. Chuyện vợ chồng thì đóng cửa bảo nhau. Người bt còn hiểu được điều đó vậy mà anh, chị-những người được công chúng biết đến lại cãi nhau công khai trước mặt mọi người. Anh, chị  làm như vậy có giúp được gì cho bản thân không hay nó chỉ đem lại điều tiếng cho bản thân thôi?”

Trước đó, vợ cũ của MC Thành Trung tỏ ra mệt mỏi và lo lắng khi con gái bị ốm. Cô trách chồng không quan tâm, hỏi han những lúc con ốm.

Thu Phượng đã đăng một status như một lời trách móc gửi đến MC Thành Trung:“Những lúc con ốm...không biết Bố đang ở đâu?”. Những chia sẻ này của Thu Phượng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Đa số mọi người đều động viên Thu Phượng cố gắng vượt qua những giây phút khó khăn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn