Chuyện tình của Thành Trung và bạn gái hotgirl sẽ đi đến đâu?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Liệu một đám cưới trong mơ giữa Thành Trung và bạn gái hotgirl Ngọc Hương có được diễn ra trong thời gian sắp tới?

Mới đây, trên trang cá nhân của bạn gái MC Thành Trung chia sẻ những khoảnh khắc hai người đi chơi giải trí trong ngày chủ nhật. Trong các hình ảnh, MC Thành Trung - Ngọc Hương ăn mặc sành điệu trẻ trung và không ngại trao nhau những cử chỉ tình cảm hết mức.

Có thể thấy, chuyện tình yêu giữa Thành Trung bạn gái đã không còn quá mới mẻ với công chúng từ sau khi chàng MC này chia tay với người vợ đầu là Thu Phượng. Kể từ khi công khai tình cảm, cặp đôi MC Thành Trung và bạn gái Ngọc Hương luôn "dính như sam". Họ cũng thường xuyên chia sẻ với khán giả những khoảnh khắc của hai người trong suốt thời gian khoảng hơn 4 tháng yêu nhau.

Thành Trung hạnh phúc bên bạn gái Ngọc Hương

Trước đó, khoảng đầu tháng 1/2014, Thành Trung và bạn gái chính thức công khai những hình ảnh thân mật. Thành Trung giấu khá kỹ thông tin về bạn gái, tuy nhiên, một số nguồn tin cho biết, H - bạn gái mới Thành Trung là một tiếp viên hàng không. H là người có gu ăn mặc khá đẹp, sành điệu.

Ngày 3/1/2014, Thành Trung bất ngờ chính thức công khai mối quan hệ với một cô gái mới xinh đẹp bằng 1 status ngắn gọn mà đầy tình cảm: "Chúng mình bắt đầu từ đây em nhé!". Ngay lập tức một số người hâm mộ hỏi anh: "Đây là người yêu của anh à?", dù không lên tiếng nhưng MC đã ấn nút like thay cho câu trả lời.

Khi Thành Trung tìm được hạnh phúc mới, không chỉ bạn bè mừng cho anh, mà Thu Phượng cũng rất hạnh phúc. Cô viết trên trang cá nhân: “Chúc mừng bố của Zon đã có bến bờ hạnh phúc mới. Luôn hạnh phúc anh nhé”. 

Điều này đã khiến cho rất nhiều người hâm mộ quan tâm và muốn biết bạn gái mới của nghệ sĩ Thành Trung là ai, tình yêu của họ như thế nào.

Theo thông tin được biết, bạn gái mới của Thành Trung tên thật là Nguyễn Ngọc Hương, sinh năm 1991 tại Hà Nội. Sau khi tốt nghiệp phổ thông trung học tại trường THPT Phan Huy Chú, Đống Đa, Hà Nội, cô vào Sài Gòn học tại Trung tâm huấn luyện bay thuộc Tổng công ty Hàng không Việt Nam. 

Hiện tại, Ngọc Hương đang làm tiếp viên cho hãng hàng không Vietnam Airlines. Ngoài vóc dáng gọn gàng cân đối, Ngọc Hương còn sở hữu gương mặt thanh tú, đặc biệt là ánh mắt hút hồn. Vốn có gu thẩm mĩ tinh tế, cộng thêm việc liên tục được xuất ngoại và qua đó tiếp xúc với các xu hướng thời trang quốc tế, Ngọc Hương tạo dựng vẻ ngoài phong cách, cá tính, có thể nói không thua kém bất cứ một hotgirl nào. Được biết, Thành Trung và bạn gái đã yêu nhau một thời gian, cả hai từng xuất hiện cùng nhau một vài lần trước khi công khai tình cảm, tuy nhiên, họ không đứng gần nhau để tránh sự chú ý của mọi người.

Theo tìm hiểu của phóng viên, Ngọc Hương sinh ra trong một gia đình có điều kiện tại Hà Nội, dưới cô có một em trai tên là Nguyễn Thành Đạt, hiện công tác trong ngành công an. Gia đình Ngọc Hương sở hữu một khách sạn mini 8 tầng vừa được xây mới với thiết kế trang nhã và đẹp mắt sang trọng tại phố Chùa Láng. Tại đây, hai chị em cô cũng kinh doanh một cửa hàng thời trang xách tay khá đông khách.

Có lẽ, chính vì những nguồn thu từ cửa hàng thời trang của mình và khoản lương thưởng khá cao của một tiếp viên hàng không, Ngọc Hương có điều kiện mua sắm những món hàng hiệu đắt giá và cô thường xuyên chia sẻ chúng trên trang cá nhân. Trong đó không thể không kể đến chiếc nhẫn kim cương giá khoảng 350 triệu đồng và rất nhiều trang phục thời trang mà cô sử dụng. Ngọc Hương cũng không ngần ngại chia sẻ mình là một tín đồ của những hãng thời trang lớn và tỏ ra “thèm thuồng” khi có một mẫu hàng mà bản thân thích thú.

Đầu tháng 4 vừa qua, trong lúc Thành Trung đang say trong hạnh phúc với người yêu mới thì con gái anh bị ốm. Ca sỹ Thu Phượng – vợ cũ của MC Thành Trung tỏ ra mệt mỏi và lo lắng khi con gái bị ốm. Cô trách chồng không quan tâm, hỏi han những lúc con ốm.

Theo chia sẻ của Thu Phượng, con gái cô không ho, không viêm họng nhưng sốt cao. Khi con ốm, vợ cũ của MC Thành Trung tỏ ra vô cùng mệt mỏi và lo lắng: “Việc gì mình cũng chịu được! Chỉ mong con đừng ốm như thế này thôi”.

Thu Phượng ngầm trách Thành Trung bỏ bê con gái trong lúc con ốm

Không chỉ thế, Thu Phượng đăng một status như một lời trách móc gửi đến MC Thành Trung: “Những lúc con ốm...không biết Bố đang ở đâu?”. Những chia sẻ này của Thu Phượng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Đa số mọi người đều động viên Thu Phượng cố gắng vượt qua những giây phút khó khăn.

Trước những dòng chia sẻ của bạn bè, người thân, Thu Phượng tâm sự: “Chẳng lúc nào em không cố cả! Nhưng nghĩ có như thế nào mình cũng chỉ là phụ nữ, phái yếu thôi mà!”.

Liệu Thành Trung có thể "làm ngơ" trước tất cả những lời trách móc của vợ cũ để toàn tâm toàn ý lo cho cô bạn gái mới? Những lúc con gái ốm đau, anh có thể từ chối cuộc hẹn với Ngọc Hương để về chăm sóc con? Hẳn là sẽ rất khó khăn cho Thành Trung, tuy nhiên, ngoài cuộc hôn nhân đã đổ vỡ với Thu Phượng và sự ràng buộc về nghĩa vụ với con gái, Thành Trung vẫn cần đi tìm hạnh phúc mới cho mình.

Liệu một đám cưới trong mơ giữa Thành Trung và bạn gái hotgirl Ngọc Hương có được diễn ra trong thời gian sắp tới? Hay anh chàng MC này chỉ muốn yêu đương mà không muốn cưới bởi nỗi lo lắng hậu cuộc hôn nhân tan vỡ? Mong rằng tình yêu của họ sẽ có một kết thúc đẹp và hoàn hảo đúng như những gì họ đang thể hiện.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn