Giảm béo nhanh chóng và hiệu quả với bưởi

( PHUNUTODAY ) - Tinh dầu bưởi được coi là một trong những thần dược hiệu quả để điều trị và ngăn ngừa chứng rụng tóc ở người lớn vẫn trẻ nhỏ, nhưng các bạn đã biết đến dầu dừa trong việc giảm cân hiệu quả hay không?

Những cách giảm cân hiệu quả bẳng bưởi mà chúng ta không nên bỏ qua

Sử dụng bưởi để giảm cân như thế nào?

Giảm cân bằng cách ăn bưởi

15 phút sau mỗi bữa ăn, bạn hãy tráng miệng bằng bưởi. Ăn bưởi vào thời điểm này giúp thức ăn đã được hấp thụ vào cơ thể tiêu hóa nhanh và tránh việc thức ăn tích tụ thành mỡ trong cơ thể.

8.nhung-cach-giam-can-hieu-qua-bang-buoi-2-phunutoday.vn

Ngoài ra, các bạn cũng có thể sử dụng bưởi vào mỗi buổi sáng. Đầu tiên, nếu bạn muốn sử dụng bưởi để giảm cân đúng cách và an toàn, bạn có thể ăn ¼ - 1 trái bưởi trước khi ăn cơm 30 phút. Chất xơ và lượng nước trong bưởi sẽ tạo cảm giác no và do đó bạn sẽ ăn ít hơn. Hãy bắt đầu buổi sáng với nửa trái bưởi mỗi ngày – nó cung cấp cho bạn 35 calo và hoàn toàn không chứa chất béo, nếu bạn muốn nó ngọt hơn thì có thể rắc lên chút chất làm ngọt nhân tạo.

Uống nước ép bưởi giảm cân nhanh chống

Cách thực hiện: Bưởi sau khi được bóc vỏ bỏ phần vỏ, lấy phần tép cho máy sinh tố, xay lấy nước, đem nước bưởi chứa trong khay rồi bỏ cho vào ngăn đá. Rau mùi được đựng trong ấm và đổ vào đó 200ml nước sôi, để lắng khoảng 3 phút sau đó chắt vào cốc và để nguội. Tiếp theo, bạn nêm mật ong vừa đủ rồi cho đá làm từ nước bưởi vào thưởng thức.

Ngoài những cách chế biến truyền thống thì các bạn cũng có thể tìm hiểu một số phương pháp chế biến độc đáo như:

Coctail Florida

 Hãy làm món khai vị tuyệt vời với một ly coctail Florida với công thức đơn giản bao gồm vỏ bưởi, nửa trái bưởi thái nhỏ và một quả cam, nhớ là bạn không được thêm đường vào đâu nhé!

Salad bưởi

8.nhung-cach-giam-can-hieu-qua-bang-buoi-phunutoday.vn

- Làm món salad với bưởi, đây có thể coi là một món ăn đủ chất cho thực đơn ăn kiêng của bạn, bao gồm cua, tôm, thịt gà, hành đỏ, cần tây, bắp cải tím và rau chân vịt.

Vodka bưởi

Nếu bạn muốn thay đổi chút không khí với đồ uống có cồn, hãy trổ tài pha chế với một ly gin hoặc vodka pha với nước ép bưởi – một cách dễ dàng để tạo cảm hứng với một ly cocktail đúng điệu.

Cocktai bưởi

Trong những dịp đặc biệt, hãy chiều chuộng bản thân với 170 calo từ một ly cocktail Seabreze theo công thức sau:

8.nhung-cach-giam-can-hieu-qua-bang-buoi-1-phunutoday.vn

+ 50ml vodka

+ 75 ml nước ép bưởi

+ 75 ml nước ép nam việt quất

Cho vào bình lắc đều với đá cho đến khi hơi lạnh tỏa đều trên bình tạo nên cảm giác lạnh buốt ở lòng bàn tay. Đổ ra một chiếc ly thật đẹp và thưởng thức nó khi còn mát lạnh nhé! 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn