Giám đốc Next Top Model: Jessica Minh Anh là ai nhỉ?

07:15, Thứ bảy 25/02/2012

( PHUNUTODAY ) - Jessica Minh Anh là ai mà tôi chưa nghe đến tên bao giờ nhỉ! Hỏi Jessica Minh Anh có khác nào bạn hỏi Hà Anh về New York Fashion Week.

Ngày 24/2, Jessica Minh Anh - niềm tự hào của Việt Nam trong ngành nghệ thuật thời trang cao cấp ở Anh đã lên tiếng cắt nghĩa về những hoạt động thời trang của sự kiện New York Fashion Week khiến dư luận hiểu một phần sự thật. Tuy nhiên, bà Lê Quỳnh Trang – Giám đốc sản xuất Vietnam’s Next Top Model cho biết: Jessica Minh Anh không đủ nổi tiếng để thuyết phục công chúng!
[links()]
Trả lời phỏng vấn Phunutoday, bà Lê Quỳnh Trang khẳng định tất cả những thông tin về Hoàng Thùy và Tuyết Lan tham dự tuần lễ thời trang New York Fashion Week mà bà cung cấp hoàn toàn đúng sự thật.

Dư luận đang mất quá nhiều thời gian bàn cãi về việc này. Hãy nhìn vào những cái lớn hơn mà Tuyết Lan, Hoàng Thùy đã làm được.

Chị Quỳnh Trang cùng Tuyết Lan và Hoàng Thùy trong buổi gặp gỡ báo chí ngày 23/2
Bà Quỳnh Trang cùng Tuyết Lan và Hoàng Thùy trong buổi gặp gỡ báo chí ngày 23/2

PV: - Vừa qua, Giám đốc kiêm người mẫu công ty thời trang nổi tiếng ở Anh J Model Management – Jessica Minh Anh cho biết: Tất cả các hoạt động thời trang của tuần lễ thời trang New York Fashion Week đều được công bố trên trang web của sự kiện. Chị giải thích ra sao khi Hoàng Thùy, Tuyết Lan trình diễn cho các Nhà thiết kế đều không có tên được công bố trên trang web của sự kiện này?

Lê Quỳnh Trang: - Jessica Minh Anh là ai mà tôi chưa nghe đến tên bao giờ nhỉ? Sao bạn không hỏi thẳng những người tổ chức sự kiện New York Fashion Week?

Bạn hỏi Jessica Minh Anh có khác nào bạn hỏi Hà Anh về New York Fashion Week. Trong khi, Hà Anh chưa một lần được biểu diễn tại sự kiện thời trang này.

Jessica Minh Anh cũng tự thừa nhận trên sự hiểu biết của cô ấy. Nếu bạn muốn, tôi sẽ gửi email trực tiếp đến Ban tổ chức sự kiện thời trang New York Fashion Week để làm rõ mọi việc.

Những thông tin từ cô người mẫu Jessica Minh Anh, tôi còn chưa nghe đến tên bao giờ, không biết cô ây sống ở đâu,… Như vậy, lấy đâu ra uy tín để khẳng định những gì cô ấy nói là đúng.

PV: - Có thể chị chưa biết về Jessica Minh Anh nhưng cô ấy là niềm tự hào của Việt Nam trong ngành nghệ thuật thời trang cao cấp ở Anh?

Lê Quỳnh Trang: - Không đủ nổi tiếng để thuyết phục. Cô ấy cũng chỉ là một cô người mẫu, cô ấy chưa có uy tín ở tầm cỡ quốc tế.

Quỳnh Trang:
Quỳnh Trang: "Những thông tin từ cô người mẫu Jessica Minh Anh, tôi còn chưa nghe đến tên bao giờ, không biết cô ây sống ở đâu,… Như vậy, lấy đâu ra uy tín để khẳng định những gì cô ấy nói là đúng!"

Mọi người đang quá mất thời gian vào việc này. Tôi khẳng định những thông tin chúng tôi cung cấp tới độc giả về New York Fashion Week là hoàn toàn đúng, không có gì phải bàn cãi.

Tại sao mọi người không nhìn vào những cái lớn hơn mà Hoàng Thùy và Tuyết Lan đã làm được? Tại sao mọi người không thấy hãnh diện về họ, hãy bỏ qua New York Fashion Week hay không phải New York Fashion Week mà hãy tự hào về Hoàng Thùy và Tuyết Lan đã được bước trong những show diễn lớn như vậy.

Tôi có lừa đảo đâu, tôi chỉ đưa họ đi biểu diễn và tất cả kết quả của các buổi diễn đều được thể hiện trên hình ảnh, hay những clip về họ. Đấy là những show diễn có thật, không phải do tôi tự dựng lên rồi về nước bù lu, bù loa lên.

Sự thật là Hoàng Thùy và Tuyết Lan đã biểu diễn, đứng chung hàng với các người mẫu lớn.

PV: - Có thể những dẫn chứng chị đưa ra  chưa thuyết phục được dư luận, nên nhiều ý kiến phản hồi vẫn khăng khăng cho rằng Hoàng Thùy, Tuyết Lan chỉ diễn ở các hoạt động tổ chức cùng thời gian với New York Fashion Week?

Lê Quỳnh Trang: - Bởi vì khán giả ở Việt Nam không có nhiều người hiểu rõ về New York Fashion Week. Khi dấy lên những thông tin về New York Fashion Week, mọi người lại tự đưa ra phán đoán.

Sáng nay, trên facebook của Vietnam’s Next Top Model, tôi vô tình đọc được comment của anh Quốc Công, một người làm nhiếp ảnh cho một số tạp chí thời trang của Mỹ.

Tôi chưa từng biết anh ấy là ai, nhưng tình cờ tôi có gặp anh ấy tại một số sự kiện thời trang có sự tham gia của Hoàng Thùy và Tuyết Lan tại Mỹ.

Theo chị Trang, mọi người nên nhìn vào những thành tích Hoàng Thùy - Tuyết Lan đã đạt được
Theo chị Trang, mọi người nên nhìn vào những thành tích Hoàng Thùy - Tuyết Lan đã đạt được

Anh Công đã giải thích rất rõ ràng: Mercedes-Benz Fashion Week nó chỉ là một sự kiện lớn trong các sự kiện của New York Fashion Week. Làm gì có show diễn nào mang tên New York Fashion Week, New York Fashion Week là một sự kiện về thời trang. Ở đó, quy tụ nhiều show diễn lớn nhỏ.

Đây là lần đầu tiên Việt Nam có người đi tham dự New York Fashion Week. Cho nên những người làm trong ngành thời trang cũng chưa biết nhiều về New York Fashion Week.

PV: - Vậy trong những ngày ở Mỹ, chị có gặp được ai là người Việt Nam cũng góp mặt tại sự kiện New York Fashion Week hay không?

Lê Quỳnh Trang: - Trong những ngày tham dự New York Fashion Week, tôi có gặp duy nhất Elizabeth Thủy Tiên.

Elizabeth Thủy Tiên có walk trong một vài show cùng với Hoàng Thùy, Tuyết Lan.

PV: - Trong buổi gặp mặt báo chí ngày 23/2 để giải trình về những thông tin vướng mắc liên quan đến chuyến đi Mỹ trình diễn của Hoàng Thùy và Tuyết Lan; phía Vietnam’s Next Top Model có yêu cầu nhận được lời xin lỗi công khai của Hà Anh. Xin chị cho biết, Hà Anh, có động thái liên lạc gì với chị hay không?

Lê Quỳnh Trang: - Tôi chưa có thời gian để kiểm tra, Hà Anh không liên lạc trực tiếp với tôi.

Tôi nghĩ rằng, thời điểm này, Hà Anh có lên tiếng bất cứ điều gì tôi cũng không quan tâm. Bởi tất cả những gì cần nói tôi đã nói, tất cả sự thực cũng đã rõ ràng.

Còn Hà Anh vẫn cố hiếu thắng, đưa ra những lập luận riêng của cô ấy thì đối với tôi cũng bằng thừa.

Xin chân thành cám ơn chị!

Jessica Minh Anh


Jessica Minh Anh sinh năm 1983, cựu học sinh trường Hà Nội Amsterdam. Khi đang là sinh viên ĐH Bách Khoa, Minh Anh nhận được học bổng ngành công nghệ thông tin tại ĐH Petronas (Malaysia) và học bổng cao học ngành Marketing và PR của ĐH Birmingham (Anh) nhờ những thành tích học tập xuất sắc. Minh Anh đã tốt nghiệp xuất sắc ở cả hai trường.

Jessica Minh Anh đang là người Việt trẻ được báo chí của 15 nước trên thế giới nhắc đến nhiều nhất sau show diễn đẳng cấp quốc tế J Autumn Fashion Show trên cây cầu biểu tượng của nước Anh. Cô là giám đốc kiêm người mẫu công ty thời trang nổi tiếng ở Anh J Model Management.

Cô là khách mời hàng đầu của các show chính trong tuần lễ thời trang London Fashion Week và là đại diện nước ngoài duy nhất trong ban giam khảo tại cuộc thi chung kết hoa hậu Anh 2010.

Jessica Minh Anh đã trở thành niềm tự hào của Việt Nam trong ngành nghệ thuật thời trang cao cấp ở Anh khi cô tổ chức cũng như tự trình diễn ở chương trình biểu diễn thời trang quốc tế J Summer Fashion Show tại khách sạn của các sao, Savoy London, ngày 30/6/2011.

Không chỉ là một người mẫu tài năng và một giám đốc năng động, Jessica Minh Anh còn tham gia đào tạo cho các bạn trẻ từ cách mở công ty đến cách trình diễn và giới thiệu các mẫu quần áo mới trong chương trình J Project Runway ở các trường học trên nước Anh.

Minh Anh là khách mời thường xuyên của London Fashion Week, Britian’s Next Top Model Live, Clothes Show Live.

Minh Anh quan niệm, trong ngành công nghiệp thời trang phải luôn vận động bởi chỉ cần chậm trễ một chút là đã tạo cho người khác cơ hội vượt lên trên mình. Chính vì vậy, với Minh Anh, mọi ý tưởng đưa ra đều phải thực sự ấn tượng và vượt lên chính mình.

Mới đến Anh chưa đầy 4 năm nhưng cô gái trẻ người Việt đã thu hút sự chú ý không những giới báo chí Anh mà cả báo chí nhiều nước khác.

Tuyết Lan, Hoàng Thùy gửi ảnh nóng tới Hà Anh

 

  • Phương Trịnh
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc