Tử vi thứ năm ngày 11/4/2019 của 12 con giáp: Tuổi Hợi được quý nhân phù trợ, tuổi Thân có 1 ngày suôn sẻ

( PHUNUTODAY ) - Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy, tuổi Hợi nhờ được quý nhân phù trợ nên sẽ có kinh tế thịnh vượng, công việc hanh thông. Không có sự cố nguy hiểm trong tình cảm, nhưng tốt hơn là nên hiểu biết và hòa hợp nhiều hơn.

Tử vi ngày 11/4/2019 thứ năm của tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho biết tuổi Tý hôm nay sẽ có nguồn thu nhập từ công việc chính rất ổn. Bạn luôn biết cách hoàn thành công việc bằng chính khả năng của mình, do đó những gì có được hôm nay cũng là phần thưởng xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Tuy nhiên vì ngũ hành bản mệnh sinh xuất nên chuyện tình cảm trong ngày không được như ý. Con giáp này không vui, không hài lòng vì nửa kia của mình mặc dù chẳng có nguyên nhân hay lý do gì rõ ràng cả, chỉ là do bạn đang làm quá mọi thứ lên mà thôi.

Người độc thân hôm nay cũng có cơ hội gặp gỡ người khác phái, nhưng nếu không chịu mở lòng mình ra, thể hiện thái độ thân thiện hơn thì e rằng cơ hội lần này cũng sớm trôi qua thôi.

Tử vi ngày 11/4/2019 thứ năm của tuổi Sửu

Tử vi hôm nay ngày 11/4/2019 của tuổi Sửu có nguy cơ mất mát tiền bạc rất cao, do không có nhiều cát tinh phù trợ. Nếu bản mệnh không sáng suốt và tỉnh táo thì rất dễ bị mắc lừa trước những chiêu trò lừa gạt của những kẻ xấu xa.

Nhìn chung đây là điểm yếu của con giáp này khi đặt niềm tin quá lớn vào người khác, dù đó không phải là người thân thiết với mình. Tuy cũng có người tốt can gián nhưng do bạn bị lu mờ ý chí nên khó lòng mà thoát khỏi kiếp nạn này.

Ngũ hành Mộc Thổ tương xung cũng khiến cho chuyện tình vốn đang tốt đẹp lại nảy sinh mâu thuẫn rất khó để giải quyết. Có lẽ là do hai bạn ngày càng thiếu đi sự giao tiếp và tương tác với nhau nên khoảng cách dần bị nới rộng ra.

tu-vi-11-4-2019-phunutoday-1

Tử vi ngày 11/4/2019 thứ năm của tuổi Dần

Có rất nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp lâu dài với rất nhiều sự lựa chọn tốt đang chờ đón tuổi Dần. Tình cảm ổn định, tất cả mọi hành động của bạn sẽ khiến người yêu an tâm hơn.

Nhờ tinh thần làm việc hăng say, hiệu quả cao và ổn định nên tuổi Dần được lãnh đạo, cộng sự hết sức tin tưởng. Vượng vận đào hoa càng làm họ có thêm động lực để cống hiến.

Tử vi ngày 11/4/2019 thứ năm của tuổi Mão

May mắn đang gõ của gia đình người tuổi Mão. Doanh nghiệp sẽ nhận được một số phát triển và lợi ích bất ngờ, nhưng bạn cần chú ý đến những kẻ tiểu nhân/đối thủ đáng gờm xung quanh bạn.

Vận trình tổng quan khá ổn nên tử vi ngày mới 12 con giáp dự đoán, tuổi Mão sẽ có 24 giờ khá thăng hoa, công việc thăng tiến, được cấp trên trọng dụng.

Tử vi ngày 11/4/2019 thứ năm của tuổi Thìn

tu-vi-11-4-2019-phunutoday-3

Để phát triển nghề nghiệp, chúng ta phải điều chỉnh tâm lý và cần làm tốt công việc, tích cực củng cố các mối quan hệ xã giao. Cố gắng tinh tế để ý đến sự khác biệt và nên hài hòa mọi thứ so với nửa kia.

Công việc có đôi chút khó khăn nên tuổi Thìn cần hết sức thận trọng. Họ nên chi tiêu vừa sức, hạn chế vung tay quá trán.

Tử vi ngày 11/4/2019 thứ năm của tuổi Tỵ

Trong ngày Tỵ Dần tương hại có thể người tuổi Tỵ sẽ phải đối mặt với nhiều chuyện không may xảy ra. Đáng nói nhất là về phương diện tình cảm, gia đình bất ổn khiến bản mệnh đau đầu, mệt mỏi mà cũng chưa tìm được cách để giải quyết sao cho hài hòa.

Chính vì lẽ đó mà con giáp này cũng không thể khoanh tay đứng nhìn, bạn muốn mọi người xích lại gần nhau hơn nhưng có lẽ đành lực bất tòng tâm vì mỗi người một ý, chẳng ai chịu nhường ai. Đôi khi bạn cũng không thể hiểu được suy nghĩ của mọi người bên cạnh mình nữa.

Bù lại công việc trong ngày khá suôn sẻ, con giáp này giải quyết được nhiều vấn đề bất ngờ phát sinh trong công việc, hạn chế được tối đa mọi rắc rối có thể xảy ra nên được cấp trên đánh giá cao và có ý định cất nhắc trong tương lai.

Tử vi ngày 11/4/2019 thứ năm của tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho biết tuổi Ngọ khá may mắn trong ngày thứ 5 này vì có quý nhân che chở, thoát khỏi mọi vướng mắc trong cuộc sống. Nhờ vậy mà bạn cũng có thu nhập dồi dào hơn, thoải mái chi tiêu mà không phải lo lắng quá nhiều.

tu-vi-11-4-2019-phunutoday-4

Bên cạnh đó người làm nghề kinh doanh buôn bán cũng có cơ hội kiếm tiền, gia tăng lợi nhuận, người làm công ăn lương có thêm thu nhập từ công việc chính, có thể là được thưởng hoặc làm thêm. Nhưng hãy cố gắng bằng chính sức mình chứ đừng quá trông chờ vào sự giúp đỡ của người khác nhé.

Trong công việc tuổi Ngọ luôn có sự say mê và cống hiến hết mình, bạn không quá đặt nặng việc thiệt hơn mà đôi khi còn tự hi sinh cả thời gian cá nhân để hoàn thành công việc. Điều bạn quan tâm chỉ là công việc có được hoàn thành đúng tiến độ hay không mà thôi.

Tử vi ngày 11/4/2019 thứ năm của tuổi Mùi

Tử vi hàng ngày 12 con giáp dự đoán, hôm nay tuổi Mùi sẽ có nhiều chuyến công tác có lợi cho việc đàm phán, huy động nguồn vốn hoặc săn đầu người. Tuy vậy, bạn cũng cần chú ý đến việc duy trì tình cảm và tránh bất đồng với nửa kia.

Thần may mắn chiếu rọi nên tử vi ngày mới 12 con giáp dự đoán rằng tuổi Mùi sẽ rủng rỉnh hầu bao trong 24 giờ tới. Họ nên tích cực đi ra ngoài để mở mang tầm mắt, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm mới.

Tử vi ngày 11/4/2019 thứ năm của tuổi Thân

Công việc của tuổi Thân 24 giờ tới tương đối suôn sẻ, chỉ cần làm tròn phận sự của mình là sẽ ổn thỏa. Vận chuyển cảm xúc tương đối ổn định, chủ động hơn bạn sẽ tự tìm kiếm được những thứ mà mình mong muốn suốt bấy lâu.

Công việc thuận lợi, chỉ cần biết cách nắm bắt thời cơ phù hợp là tuổi Thân sẽ cực kỳ vượng vận. Đừng ỷ lại quá mức vào chuyện đào hoa mà đẩy mọi việc đi quá xa.

Tử vi ngày 11/4/2019 thứ năm của tuổi Dậu

tu-vi-11-4-2019-phunutoday-5

Tử vi 12 con giáp dự báo thứ 5 này tuổi Dậu có thể mâu thuẫn, tranh cãi với người thân, bạn bè hay đồng nghiệp. Dù mối quan hệ của bạn thân thiết, gần gũi nhưng cũng khó tránh khỏi những lúc bất hòa, vì vậy cũng đừng suy nghĩ nặng nề quá kẻo ảnh hưởng đến công việc.

Tình duyên trắc trở là do bạn không chịu được sự kích động. Hầu hết mọi người đều có một vài mối tình trước khi tìm được một nửa đích thực, vì thế “ghen tuông” với người cũ quả thật chẳng đáng chút nào. Thay vào đó bạn nên học cách chấp nhận và vui vẻ đón nhận chúng như một phần con người họ.

Điều tuổi Dậu cần làm chính là tập cách quản lý tài chính thông minh bằng cách phân bổ hài hòa các khoản chi phí hàng tháng, một khoản chi tiêu cá nhân và một khoản để tiết kiệm phòng khi cấp bách.

Tử vi ngày 11/4/2019 thứ năm của tuổi Tuất

Tử vi ngày mới dự báo tuổi Tuất phải đối mặt với thị phi, nếu có kẻ cậy chức quyền đàn áp thì bản mệnh cũng chớ nên nổi nóng vì đó sẽ là cái cớ để họ tiếp tục hạ bệ bạn. Nên chú ý cả lời ăn tiếng nói cũng như cách hành xử của mình.

Nhưng trong ngày tam hợp vận tài lộc càng thêm dồi dào, tình cảm tốt đẹp. Các cặp đôi tin tưởng hoàn toàn vào đối phương khiến cho mối quan hệ càng thêm bền chặt. Khi bạn thể hiện sự tin tưởng của mình, họ sẽ xem bạn là một người bạn đời lý tưởng.

Ăn uống thiếu khoa học là nguyên nhân chính khiến bạn tăng cân, ví dụ như trứng gà kết hợp với khau tây sẽ làm tăng hàm lượng cholesterol xấu gây ra béo phì. Đây chính là một yếu tố nguy cơ của bệnh tim mạch chuyển hóa.

Tử vi ngày 11/4/2019 thứ năm của tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy, tuổi Hợi nhờ được quý nhân phù trợ nên sẽ có kinh tế thịnh vượng, công việc hanh thông. Không có sự cố nguy hiểm trong tình cảm, nhưng tốt hơn là nên hiểu biết và hòa hợp nhiều hơn.

Tử vi hôm nay dự đoán nhờ vào các khoản tiền kiếm thêm từ những công việc phụ mà tuổi Hợi sẽ cực kỳ khấm khá trong 24 giờ tới. Họ nên lưu tâm giao tiếp nhiều hơn để tạo dựng các mối quan hệ phù hợp cho bản thân ở tương lai.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn