Giết chồng rồi rủ em gái vứt xác phi tang

( PHUNUTODAY ) - Liên quan đến vụ giết chồng vứt xác phi tang, chiều ngày 15/11, Cơ quan CSĐT tỉnh Hà Giang cho biết, Đỗ Thị Mận (em gái Thơ vợ của nạn nhân) đã ra đầu thú.

(Phunutoday) - Liên quan đến vụ giết chồng vứt xác phi tang, chiều ngày 15/11, Cơ quan CSĐT tỉnh Hà Giang cho biết, Đỗ Thị Mận (em gái Thơ vợ của nạn nhân) đã ra đầu thú.

[links()]

Chiều ngày 11/11, từ thông tin của nhân dân, lực lượng cảnh sát điều tra Hà Giang đã có mặt tại hiện trường dưới chân cầu Km21, thị trấn Vị Xuyên để điều tra về một xác chết chưa rõ nguyên nhân. Nạn nhân nhanh chóng được xác định là Phạm Văn Lai (SN 1974, trú tại thôn Nà Diềm, xã Linh Hồ (Vị Xuyên)).

 

Hai chị em Đỗ Thị Thơ (đeo khăn tang trắng) và Đỗ Thị Mận tại cơ quan điều tra

 

Khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân bị chết do ngạt và có vết chấn thương trên họp sọ. Xác định đây là vụ án giết người nghiêm trọng, lực lượng công an Hà Giang đã nhanh chóng mở rộng điều tra, triệu tập tất cả các đối tượng tình nghi.

Sau khi khoanh vùng các đối tượng, bằng biện pháp nghiệp vụ các điều tra viên đã nhanh chóng xác định hung thủ chính gây ra vụ án này không ai khác chính là Đỗ Thị Thơ (SN 1976, vợ của nạn nhân).

Ngay sau đó Thơ đã bị triệu tập làm việc tại cơ quan điều tra. Qua đấu tranh khai thác, Thơ khai nhận trưa ngày 10/11, sau khi anh Lai đi uống rượu về giữa hai vợ chồng đã xảy ra xô xát. Trong lúc giằng co, Thơ đã vớ lấy sợi dây dù xiết cổ chồng cho tới chết. Thấy anh Lai tử vong, Thơ đã gọi điện cho em gái là Đỗ Thị Mận (SN 1984) kể lại toàn bộ sự việc và nhờ Mận cùng mình đem xác chồng phi tang.

Đến khoảng sáng ngày 11/11, Mận lái xe máy chở Thơ đem xác anh Lai ra cầu Km21, rồi hai chị em cùng nhau khiêng xác anh Lai thả xuống sông để phi tang. Sau khi Thơ bị triệu tập lên cơ quan công an, đến ngày 15/11 Đỗ Thị Mận cũng đã tự đến cơ quan công an Hà Giang xin đầu thú.

Hiện, cơ quan tiếp tục điều tra để làm sáng tỏ hơn về vụ án.

  • Hà Giang
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn