Giggs ‘cưa sừng làm nghé’, vé xem tuyển Anh cháy lớn

( PHUNUTODAY ) - Sau khi được ông thày Alex Ferguson “chuẩn tấu”cho đi dự Olympic London 2012, một lần nữa, cái tên Ryan Giggs lại làm nóng các mặt báo.

Sau khi được ông thày Alex Ferguson “chuẩn tấu”cho đi dự Olympic London 2012, một lần nữa, cái tên Ryan Giggs lại làm nóng các mặt báo. Theo như tiết lộ từ phía HLV ĐT Olympic Anh, Stuart Pearce, sau David Beckham, Giggs sẽ là cầu thủ quá 23 tuổi tiếp theo tham dự Olympic trong màu áo ĐT Vương quốc Anh mùa hè này.
[links()]
Chắc chắn, NHM sẽ lại được chiêm ngưỡng “đôi cánh vàng” của M.U một thời: Giggs – Beckham tung hoành trên sân cỏ. Đây được xem là giải đấu lớn cuối cùng mà hai lão tướng này còn có thể góp mặt, cũng là cơ hội lóe sáng cuối cùng trước khi cả hai cùng lùi vào dĩ vãng.

Giggs vẫn có cơ hội dành danh hiệu thế giới dù đã gần 39 tuổi
Giggs vẫn có cơ hội dành danh hiệu thế giới dù đã gần 39 tuổi

Tháng 6/2007, Giggs từ giã sự nghiệp bóng đá quốc tế trong màu áo tuyển xứ Wales để toàn tâm, toàn ý tập trung cho M.U. Tuy đã đạt được mọi danh hiệu cao quý nhất với “Quỷ đỏ” thành Manchester nhưng ở cấp đội tuyển quốc gia, Giggs vẫn chưa từng cùng xứ Wales góp mặt ở một kì Euro hay World Cup nào.

Đó quả là thiệt thòi quá lớn cho một cầu thủ thuộc hàng ngôi sao như Ryan. Dường như cũng đồng cảm với cậu học trò, Sir Alex đã ưu tiên cho Giggs tham dự Olympic lần này như món quà tri ân cho những đóng góp không biết mệt mỏi suốt 21 năm qua ở M.U của “Chàng phù thủy xứ Wales”.

Ngay sau khi nghe tin Giggs sẽ tái xuất đấu trường quốc tế, các CĐV trên toàn Vương quốc Anh phấn chấn ra mặt. Tuy là người xứ Wales nhưng những ảnh hưởng của Giggs đã vượt ra khỏi biên giới vùng miền và lan tỏa khắp đảo quốc “Sương mù”.

Người Anh hay người Scotland, người Wales hay người Bắc Ireland đều đã coi Giggs như một tài sản chung vô giá, một tượng đài biểu trưng cho toàn vương quốc. Người ta ùn ùn tỏa đến các đại lí vé để giành nhau một tấm vé xem Giggs thi đấu.

Ban tổ chức Olympic 2012 cho biết lượng người đăng kí mua vé đã tăng vọt, gấp đôi số vé được bán ra cho môn bóng đá. Với tình hình này, ban tổ chức đang xem xét việc bốc thăm để phân bổ vé cũng như tiến hành thêm một đợt đăng kí bổ sung nữa trước khi sự kiện này diễn ra vào cuối tháng 7 năm nay.

  • Tiểu Long
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT