Đức Phúc lên tiếng gay gắt trước lời tố vô ơn của quản lý Hương Ly

( PHUNUTODAY ) - Trước lời tố vô ơn đến từ phía Hương Ly, đại diện nam ca sĩ Đức Phúc đáp trả đầy gay gắt khi trực tiếp đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân.

Trước lời tố vô ơn, "ăn cháo đá bát" của phía quản lý Hương Ly, mới đây nhất đại diện phía Đức Phúc đã chính thức lên tiếng về sự việc này. Theo đó, người này hoàn toàn phủ nhận việc giọng ca "Hết thương cạn nhớ" vô ơn: "Trước khi trả lời vấn đề này, tôi đã đối thoại với Hưng - đại diện phía Theanh28 nhưng không giải quyết được vấn đề. Câu chuyện Đức Phúc bị tố "ăn cháo đá bát", "quay lưng" là hoàn toàn sai sự thật!".

Đức Phúc trong MV

Đức Phúc trong MV "Hết thương cạn nhớ", đang đứng top 1 thịnh hành.

Đồng thời, đại diện của Đức Phúc lên tiếng: "Thứ nhất: êkip Đức Phúc hợp tác cùng Theanh28 và chuyện này không liên quan gì đến Hương Ly và trong thoả thuận hợp tác cũng không có điều khoản phải cho Hương Ly cover vì không có thoả thuận với nhau từ trước. Nếu nói êkip Đức Phúc "trở mặt" là không đúng! Ekip Đức Phúc đã hoàn thành nghĩa vụ những gì cần làm trong thoả thuận hợp tác này!

Thứ 2: Tôi không phủ nhận những đóng góp của Theanh28 cho thành công của dự án. Tuy nhiên, đây là thành công của tập thể với rất nhiều con người, công đoạn... và tôi lẫn quản lý của Phúc phải tôn trọng ý kiến cũng như nghĩ cho tập thể. Nên chuyện không đơn giản theo kiểu chúng tôi muốn là được.

Thứ 3: Tôi cũng nói rõ ràng với bên Theanh28 rằng ekip Đức Phúc hợp tác với Theanh28 chứ không hợp tác với Hương Ly nên không thể đánh đồng rằng chúng tôi buộc phải hỗ trợ chỉ vì Hương Ly có mối quan hệ đặc biệt với Theanh28, thế nhưng không biết do phía Theanh28 không hiểu hay cố tình không hiểu mà vẫn dành cho Phúc từ "ăn cháo đá bát", đi xin support và thuộc loại vớ vẩn. Điều này cho thấy bên Theanh28 làm việc không chuyên nghiệp và thiếu tôn trọng đối tác.

Tôi là người đứng giữa và từng làm việc với phía Theanh28 nên rất muốn đôi bên hoà giải tránh ồn ào không đáng có nhưng khi Đức Phúc bị hiểu sai thì tôi cần phải lên tiếng. Tôi không muốn bất kì lùm xùm không đáng có nào trong thời gian quảng bá sản phẩm".

7.
Quản lý của Hương Ly lên tiếng tố gia đình Hoa dâm bụt vô ơn.

Quản lý của Hương Ly lên tiếng tố gia đình Hoa dâm bụt vô ơn.

Nguồn cơn của sự việc bắt nguồn từ bài viết của quản lý Hương Ly. Cụ thể, chia sẻ dòng trạng thái gây xôn xao dư luận, người này cho biết: "Ca sĩ thời buổi vớ vẩn. Sang công ty xin hỗ trợ xong giờ mình cần hỗ trợ lại có chút xíu thì quay lưng ngay tức thì. Vừa mới lên top thịnh hành cái thì quay lưng. Cái tụi Hoa dâm bụt xem lần sau có ai PR cho không".

Bộ ba gia đình

Bộ ba gia đình "Hoa dâm bụt": Đức Phúc, Erik và Hòa Minzy.

Trước dòng trạng thái này, dù không chỉ đích danh ai nhưng khi nhắc đến "Hoa dâm bụt", cộng đồng mạng lập tức nghĩ ngay đến bộ ba Đức Phúc, Erik và Hòa Minzy.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn