Giời ạ, lại quý bà Kate Moss!

( PHUNUTODAY ) - Kate Moss đùa giỡn như quyên trời, quyên đất, thậm chí cô chẳng buồn để ý đến những phóng viên đang đeo bám cô và cô mặc nhiên phơi bầy vòng một chảy xệ, nhăn nhúm trước những tay săn ảnh

(Phunutoday) - Tái hôn lần 2 với rocker Jamie Hince vào đầu tháng 7, mới đây, vợ chồng Kate Moss đã tới bãi biển miền Nam nước Pháp để nghỉ ngơi thư giãn. Trước rất nhiều bạn bè ở trên thuyền, Kate Moss với chiếc quần chíp quá bé vui đùa cùng sóng nước!
 

Kate Moss và chồng ocker Jamie Hince đang lưu diễn cùng với ban nhạc The Kills, để tận hưởng những ngày tháng mới mẻ "góp gạo thổi cơm chung", vợ chồng cô cùng bạn bè đã có một chuyến du hí tại bãi biển St. Tropez.

Tận dụng những thời gian nghỉ ngơi để gần gũi bên con gái, vì vậy Lila Grace được mẹ Kate cho đi biển tắm nắng trên du thuyền sang trọng. Tại đây, Kate Moss đùa giỡn như quyên trời, quyên đất, thậm chí cô chẳng buồn để ý đến những phóng viên đang đeo bám cô và cô mặc nhiên phơi bầy vòng một chảy xệ, nhăn nhúm trước những tay săn ảnh và đông đảo bạn bè thân thiết.

Thậm chí, không ngâm mình dưới biển, dạo chơi  cùng con gái Kate Moss cũng chẳng thèm mặc quần chíp để che chắn vòng 3. Cô mặc chiếc váy quây lỏng lẻo, ngắn cũn cỡn để khoe "dáng chuẩn" của siêu mẫu tuổi 37.

Được biết, từ ngày tái hôn, cuộc sống mới của vợ chồng Kate cũng như những bữa tiệc sang trọng, ấm cúng. Vợ chồng Kate Moss - Jamie Hince dường như lúc nào cũng dính lấy nhau.
 
Mô tả ảnh.
Siêu mẫu tuổi 37 hồn nhiên phơi bày cơ thể, thỏa sức với trò chơi nhảy cầu
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Kate Moss diện bộ đồ kiểu Peter Pan khi chơi cùng con gái Lila Grace. Tuy nhiên, cô cũng không mặc quần để che chắn vòng ba của mình.
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
  • Thục Quyên
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn