Giữa đám cưới, chú rể thuê hẳn trực thăng để làm điều này khiến cô dâu và quan khách vô cùng phấn khích

15:14, Chủ nhật 17/11/2019

( PHUNUTODAY ) - Muốn tạo sự bất ngờ cho cô dâu và quan khách nên chú rể đã nghĩ ra một ý tưởng vô cùng độc đáo khiến đám cưới trở nên vui nhộn hơn rất nhiều.

Cô dâu, chú rể nào cũng muốn ngày trọng đại của mình phải được tổ chức thật hoành tráng và gây được sự chú ý của mọi người. Vậy nên, có rất nhiều cặp đôi đã nghĩ ra những ý tưởng vô cùng độc đáo trong đám cưới của mình, điển hình như chú rể dưới đây.

Theo đó, vào hôm 2/11 vừa qua, một đám cưới của cặp đôi ở Điếm Giang, Trùng Khánh, Trung Quốc đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

Được biết, đám cưới này là của chú rể Trương Kiện Hào và cô dâu Vương Nữ. Theo đó, vì muốn tạo bất ngờ cho cô dâu và muốn ngày cưới của mình thật đáng nhớ nên chú rể đã thuê hẳn một chiếc máy bay trực thăng để rải phong bì lì xì cho khách mời.

Hình ảnh chiếc máy bay thả phong bao lì xì trong đám cưới.

Hình ảnh chiếc máy bay thả phong bao lì xì trong đám cưới.

Cụ thể, sau khi cặp đôi tổ chức xong nghi lễ chính thì một chiếc trực thăng đã bất ngờ xuất hiện và thả rất nhiều những phong bì đỏ đựng tiền xuống. Đây là món quà mà chú rể đã bí mật dành tặng cho quan khách đến tham dự lễ cưới của mình.

Để ý tưởng này có thể thực hiện thành công thì chú rể đã lên kế hoạch và chuẩn bị từ vài tháng trước khi diễn ra lễ cưới. Chứng kiến cảnh tượng này, cô dâu đã vô cùng xúc động, còn khách mời thì vui mừng khôn xiết.

Ý tưởng của chú rể khiến cô dâu vô cùng bất ngờ.

Ý tưởng của chú rể khiến cô dâu vô cùng bất ngờ.

Được biết, chú rể là một phi công, còn vợ anh là tiếp viên hàng không. Vì cặp đôi nên duyên nhờ những chuyến bay nên chú rể đã nghĩ ra ý tưởng độc đáo này để ghi dấu ấn trong ngày vui của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc