Giữa ồn ào kiện tụng, Ngọc Trinh khéo “khoe" doanh thu công ty kiếm được 1,2 tỷ một ngày

( PHUNUTODAY ) - “Tổng tài” Ngọc Trinh không ngại tiết lộ doanh thu từ công việc kinh doanh có thể rơi vào từ 1,2 tỷ/ngày khiến ai nấy ngưỡng mộ.

Nổi tiếng là mỹ nhân có cuộc sống xa hoa và sang chảnh nhất nhì showbiz Việt, Ngọc Trinh hiện tại rất ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí mà dành thời gian để tận hưởng cuộc sống sang chảnh và tập trung phát triển công ty kinh doanh riêng.

Empty

Ngọc Trinh nổi tiếng là mỹ nhân có cuộc sống xa hoa và sang chảnh nhất nhì showbiz Việt

Mới đây nhất, “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh lại khiến người hâm mộ bất ngờ khi công khai doanh thu công ty cô kiếm được 1,2 tỷ một ngày giữa ồn ào kiện tụng. Được biết đây không phải lần đầu người đẹp gốc Trà Vinh "khoe" về doanh thu “khủng”, trước đó cô cũng từng thoải mái tiết lộ doanh thu từ công việc kinh doanh có thể kiếm được từ 4 tỷ/ngày.

Empty

Ngọc Trinh cho biết đây chỉ là doanh thu của một phó trong công ty

Cách đây một ngày, Ngọc Trinh từng bày tỏ thái độ bức xúc khi bị một nhóm người ở khu chung cư đằng sau biệt thự của cô đã quay hình và zoom cận để "soi" ngôi nhà, đồng thời có những lời lẽ khiếm nhã như: Hóng mặc bikini, Nhà của Ngọc Trinh nhưng kéo rèm kín mít rồi...

Empty

Ngọc Trinh buức xúc khi bị một nhóm người xâm phạm quyền riêng tư

Bị xâm phạm quyền riêng tư, Ngọc Trinh tuyên bố sẽ qua tận nơi ở, tìm thông tin của người đã quay lại nhà mình từ phía sau. Đồng thời cứng rắn cho biết sẽ nhờ luật sư can thiệp vào vấn đề này. “Cái bạn ở sau lưng nhà mình chuẩn bị tinh thần nha. Bên mình sẽ qua toà nhà xin thông tin của bạn, rồi bạn chờ thư luật sư của bên mình nha", Ngọc Trinh khẳng định.

Empty

Ngọc Trinh khẳng định sẽ nhờ luật sư can thiệp vào vấn đề này

Empty

Ngọc Trinh tên thật là Trịnh Ngọc Trinh được sinh ra trong gia đình khó khăn ở Trà Vinh. Bằng nỗ lực vượt khó, cô đã phải trải qua hành trình đầy sóng gió để trở thành “Nữ hoàng nội y” như ngày hôm nay. Vào giai đoạn đầu Ngọc Trinh tham gia nhiều chương trình sắc đẹp danh giá, tiếp đến là các chương trường người mẫu, quảng cáo. Cho đến nay, hình tượng “Nữ hoàng nội y” của Ngọc Trinh được hình thành dần và chiếm vị trí độc tôn cho đến nay.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn