'Glee' tập 2: 'Tình một đêm' giữa Angela Phương Trinh và Hữu Vi, Cindy V khỏa thân trong bồn tắm

( PHUNUTODAY ) - Tập 2 của bộ phim "Glee" phiên bản Việt vừa lên sóng đã vấp phải nhiều tranh cãi bởi đây là tập phim tập hơp nhiều cảnh quay nóng bỏng và nhạy cảm của Angela Phương Trinh, Hữu Vi và Cindy V.

 Sau một tuần hoãn phát sóng, tập 2 của "Glee" đã được ra mắt với nhiều tình tiết hấp dẫn hơn tập 1. "Glee" tập 2 chủ yếu xoay quanh chuyện tình tay 4 của Hạ Quyên (Angela Phương Trinh), Đăng Phương (Rocker Nguyễn), Phi Long (Hữu Vi) và Minh Ánh (Cindy V).

Theo đó, ba cô nàng của đội cổ vũ đặc biệt là Hạ Quyên có dịp khoe vẻ nóng bỏng trong bữa tiệc đêm ở hồ bơi với những bộ bikini quyến rũ, thu hút sự chú ý của các chàng trai trong đội bóng rổ. Những cô cậu học sinh giàu có, lối sống phóng khoáng thể hiện rõ phong cách của phim học đường Mỹ. Đăng Phương hay Phi Long với những chiếc áo sơ mi phanh ngực đều rất ra dáng “tay chơi”.

glee5

Đồng thời, nhóm bạn của Minh Ánh xuất hiện trong những bộ đồ hoá trang Halloween kỳ quái và trở thành "trò cười" của mọi người. Và các thành viên của CLB Glee bị xô ngã xuống hồ nước như thường lệ  trong tiếng reo hò cổ vũ. Bất ngờ Đăng Phương không ngần ngại chạy đến cứu Minh Ánh. Chính điều này đã khiến Hạ Quyên vô cùng tức giận và cho rằng Đăng Phương có tình cảm với Minh Ánh.

glee6
glee2

Cuối buổi tiệc, Hạ Quyên ngồi uống rượu "giải sầu" cùng Phi Long. Sau khi đã ngà say, cô ngả vào vai của Phi Long và gục đi. Cô đã qua đêm với một người hoàn toàn không có tình cảm. Hai người tỉnh dậy trên cùng một chiếc giường. Hạ Quyên sốc khi phát hiện rằng chỉ vì say xỉn, cô và Phi Long đã trót “ăn cơm trước kẻng”. Đây được coi là tình tiết gay cấn và "đắt giá" nhất tập 2.

glee1
lgee3

Về phần Minh Ánh, sau cú sốc khi bị chơi khăm ở bữa tiệc nhà Hạ Quyên, Minh Ánh buồn bã và tức giận, thả mình vào bồn tắm. Bên cạnh đó, cô còn thể hiện tuyệt vọng khi mang trong mình tình yêu dành cho Đăng Phương mà không dám nói.

glee4

Sự bồng bột của Minh Ánh được thể hiện rõ ở quyết định đổi ca khúc cho CLB Glee. Cô cho rằng phải nhún nhảy sôi động và gợi cảm thì mới gây được ấn tượng. Chính vì vậy, nhóm Glee quyết định biến hoá với phong cách gợi cảm của ca khúc "Đường cong".

Chuyển thể từ series đình đám của Mỹ, "Glee" phiên bản Việt đã ra mắt tập đầu tiên vào ngày 18/8. Bộ phim tích hợp nhiều yếu tố cả hay và dở, hứa hẹn tạo nên một sản phẩm truyền hình thú vị của thị trường phim Việt. "Glee" tập 2 được đưa vào nhiều yếu tố về tình dục, từ trong cả thoại đến hình ảnh, phần nào chứng minh đạo diễn sẽ không "nhẹ tay" với những hình ảnh khá nhạy cảm và nóng bỏng, giữ nguyên tinh thần của học sinh Mỹ vào phiên bản Việt

glee67jpg

Trước đó, "Glee" tập 1 đã thành công về mặt truyền thông, với hơn gần 300.000 lượt xem trên mỗi kênh chiếu, chỉ sau hơn 3 ngày ra mắt. Tuy nhiên, bộ phim đang gây ra nhiều làn sóng tranh cãi nhất là khi tập 2 được phát sóng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn