Trên phim toàn vào vai quê mùa, ai ngờ ngoài đời cô Hạnh bán hoa "Về nhà đi con" lại sành điệu thế này

( PHUNUTODAY ) - Thuý Hà thường gây ấn tượng trong mắt khán giả với hình ảnh một phụ nữ vùng nông thôn, có phong cách thời trang giản dị, thậm chí là hơi quê mùa.

Thường xuyên tham gia trong các bộ phim truyền hình của VTV, trong đó điển hình phải kể tới là vai cô Hạnh bán hoa dạo ở “Về nhà đi con” hay mới đây là vai bà Hiền - một Phó bí thư tỉnh uỷ ở “Sinh tử”, Đinh Thị Thuý Hà là gương mặt nữ diễn viên đã quá quen thuộc với khán giả màn ảnh Việt. 

Để ý trong các bộ phim mà nữ diễn viên này từng tham gia sẽ thấy, cô vốn hay đảm nhiệm các vai diễn có tạo hình khá giản dị, chất phác, thể hiện không chỉ ở gương mặt mà còn ở cả phong cách thời trang khi lên hình. Những hình ảnh Thuý Hà với áo sơ mi, quần vải màu đen chỉn chu, thanh lịch nhưng có phần cứng nhắc, kém sang đã trở nên quá đỗi quen thuộc với dân tình. Kết hợp cùng chiếc nón lá hoặc đôi khi là kiểu tóc dài buộc thấp trông đã thấy khắc khổ, nữ diễn viên luôn hoàn thành xuất sắc những vai người phụ nữ nông thôn hay phụ nữ Việt thời xưa. 

Empty

Nữ diễn viên Thuý Hà trên phim thường vào vai người phụ nữ khắc khổ với phong cách thời trang có phần quê mùa.

Empty

Những bộ trang phục đơn giản mang màu trung tính khiến nữ diễn viên trông có phần xuề xoà.

Empty

Thuý Hà với phong cách ăn mặc xuề xoà khi vào vai cô bán hoa trong "Về nhà đi con".

Empty

Vào vai Phó bí thư tỉnh uỷ trong "Sinh tử", phong cách ăn mặc của nữ diễn viên cũng không sành điệu hơn là mấy.

Trên phim quê một cục là thế nhưng ngoài đời, Thuý Hà lại sở hữu phong cách thời trang trẻ trung và đầy gợi cảm. Theo dõi những hình ảnh thường xuyên được nữ diễn viên chia sẻ lên mạng xã hội, người ta chắc chắn sẽ nhận ra sự khác biệt rõ rệt giữa phong cách ăn mặc trên phim và ngoài đời của nữ diễn viên này.

Cụ thể, trong đời sống thường ngày, Thuý Hà luôn khéo léo biến đổi gu ăn mặc cực sang trọng, quyến rũ. Những set đồ như áo thun và quần jeans, váy liền phủ hoạ tiết, váy hai dây,... vốn thường xuyên được nữ diễn viên chọn diện. Trong những dịp tham gia sự kiện, người đẹp sinh năm 1978 lại cho thấy hình ảnh vô cùng gợi cảm với các kiểu váy liền hở vai, váy liền sát nách, ôm gọn body cực tôn dáng. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng không bỏ qua phong cách thời trang sành điệu với set đồ vest có đai thắt eo tinh tế. 

Gu ăn mặc thay đổi linh hoạt, phong phú đã đem tới sự tươi mới, thú vị cho hình ảnh của Thuý Hà trong mắt dân tình. Bên cạnh đó, việc nữ diễn viên luôn khéo léo lựa chọn trang phục mang thiết kế tối giản, tôn dáng đã giúp cô giấu khéo tuổi thật, duy trì sự trẻ trung, tràn đầy sức sống hệt những phụ nữ tuổi băm. 

Empty

Nữ diễn viên ngoài đời có gu thời trang như hoàn toàn trái ngược.

Empty

Tham dự sự kiện, những mẫu váy liền với thiết kế cắt hở tinh tế là lựa chọn hàng đầu của Thuý Hà.

Empty

Chiếc váy liền với thiết kế phần cổ khoét sâu đem tới vẻ sexy cho phong cách nữ diễn viên.

Empty

Thuý Hà (ngoài cùng bên trái) trông cực sành điệu khi diện lên chiếc váy blazer với phần chân váy xếp ly tinh tế.

Empty

Chiếc váy liẻn nhấn eo dáng ngắn đem tới vẻ trẻ trung cho phong cách nữ diễn viên sinh năm 1978.

Empty

Thuý Hà "hack" tuổi cực đỉnh khi diện lên chiếc váy thêu hoa mang nhiều màu sắc.

Empty

Set đồ vest được cô tạo điểm nhấn bằng chiếc thắt lưng cực sành điệu, khẳng định gu thời trang tinh tế.

Empty

Người đẹp khẳng định gu ăn mặc sành điệu khi diện lên bộ đồ phủ hoạ tiết bắt mắt, phối cùng giày thể thao năng động.

Empty

Thuý Hà ghi điểm khi lăng xê style giấu quần trẻ trung, năng động.

Empty

Nữ diễn viên trông cực trẻ trung khi diện set đồ gồm áo thun và quần jeans xẻ gấu lạ mắt.

Empty

Trên phim quê mùa là thế nhưng ngoài đời, Thuý Hà lại chẳng ngại biến hoá với phong cách quyến rũ khi chọn diện chiếc váy hai dây màu đỏ nổi bật.

Qua những hình ảnh của nữ diễn viên Thuý Hà, chắc chắn nhiều nàng sẽ nhận thấy những điểm cộng tuyệt vời của việc luôn thay đổi linh hoạt phong cách thời trang. Các cô gái thay vì suốt ngày chỉ trung thành với một phong cách thời trang cố định, nàng cá tính chỉ thích ngày ngày diện quần jeans, nàng điệu đà hôm nào cũng phải khoác váy, hãy cho bản thân có cơ hội được thử sức với một phong cách mới. Biết đâu chính các nàng sẽ tìm ra được một nét tính cách tiềm ẩn nào đó ở bản thân mình thì sao? 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn