Gợi tình như Bar Refaeli vẫn không giữ nổi Leonardo DiCaprio

( PHUNUTODAY ) - Nam diễn viên nổi tiếng Leonardo DiCaprio và người mẫu Bar Refaeli vừa quyết định chia tay nhau sau năm năm mặn nồng.

(Phunutoday) - Nam diễn viên nổi tiếng Leonardo DiCaprio và người mẫu Bar Refaeli vừa quyết định chia tay nhau sau năm năm mặn nồng.

DiCaprio và Bar đã hẹn hò nhau từ năm 2006. Trong suốt năm năm, hai người đã từng gián đoạn đường ai nấy đi khoảng sáu tháng vào năm 2009, tuy nhiên sau đó cặp đôi nổi tiếng này quyết định nối lại mối quan hệ.
 
Mô tả ảnh.
Cuộc tình đẹp như mơ chấm dứt sau 5 năm hẹn hò!
Theo nguồn tin từ The New York Post cho biết: "Cuộc chia tay của họ rất êm đẹp, hai người vẫn là bạn, thi thoảng vẫn trò chuyện cùng nhau. Do công việc của cả DiCaprio và Bar quá bận rộn, mỗi người đều lựa chọn hướng phát triển sự nghiệp hoàn toàn khác nhau nên họ đành giải thoát cho nhau. Hơn nữa, DiCaprio và Bar không ai muốn bị trói buộc vào cuộc sống hôn nhân, họ chỉ thích tự do yêu đương".

Với lợi thế là một đôi chân dài miên man, đôi môi cong hờn dỗi và ánh mắt biết thôi miên, Bar Rafaeli đã nhanh chóng chinh phục được chàng Leonardo Dicaprio điển trai và vô cùng đào hoa. Cũng chính Bar Rafaeli chứ không phải ai khác đã “đá” Gisele Bundchen – siêu mẫu số 1 thế giới cho đến tận bây giờ để chiếm được Leo về phía mình.
 
Mô tả ảnh.
Yêu được Leonardo, Bar Rafaeli khiến cả thế giới khi đó đã ngỡ ngàng.

Cả thế giới khi đó đã ngỡ ngàng vì một cô người mẫu ít danh tiếng lại có thể làm nên một “chiến công” như thế. Và hơn nữa, Bar Rafaeli đã làm được điều mà đàn chị nổi tiếng của cô không thể làm được sau bao năm chung sống, đó là trói được Leonardo Dicaprio bằng việc đính hôn. Vậy mà họ đã chấm dứt cuộc tình đẹp như mơ này.

Vài ngày trước, Bar Refaeli bị giới săn ảnh chụp được khoảnh khắc cô đi ăn tối với một người đàn ông lạ ở Berlin, Đức.

Trong khi đó, nam tài tử Hollywood đang bận rộn tham gia dự án phim "J.Edgar" của đạo diễn Clint Eastwood, nói về cựu giám đốc FBI J. Edgar Hoover.
  • Thục Quyên
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn