Gọi xe ôm đi sinh nhật bạn, cô nàng "bùng cuốc", block luôn tài xế vì chạy xe Wave "cà tàng"

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng gọi xe ôm chở đi sinh nhật và dặn anh không mặc đồng phục để sĩ diện với bạn bè. Tuy nhiên, khi thấy xe của người này quá cũ, vị khách nữ đã block luôn anh chàng và bùng cuốc xe.

 Chuyện bị boom hàng, bùng cuốc xe, đến nơi nhưng gọi khách không được đã trở thành chuyện thường ngày của cánh tài xế xe ôm công nghệ. Các tài xế hiện tại cũng đã quen việc phải "sống chung với lũ", cẩn thận hơn với những cuốc xe. Tuy nhiên, không phải pha "tổ lái" nào từ khách hàng các tài xế cũng có thể đỡ được. 

Mới đây, câu chuyện dở khóc dở cười về một khách hàng "chưa chạy đã quay xe" của một tài xế đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Cụ thể anh chàng xe ôm này chạy xe ôm công nghệ, được một vị khách cũ đặt xe không thông qua app và nhận cái kết đắng chát. 

4

Vì chạy xe xấu, nam tài xế đã bị khách hàng quay phắt thái độ và block trong một nốt nhạc.

Cụ thể, cô gái này là khách cũ từng đi xe của nam thanh niên. Ấn tượng với chiếc xe phân khối lớn của anh chàng nên nữ hành khách đã lưu số để liên lạc khi cần. Trong đoạn tin nhắn gọi anh chàng tài xế đến chở qua sinh nhật bạn, khách nữ đưa ra đề nghị anh không được mặc đồng phục, phải mặc quần áo bình thường. Dễ thấy rằng mục đích của cô chính là "phông bạt" với bạn bè là mình có bạn trai chạy xe phân khối lớn chở đi chơi. 

Empty

Tin nhắn được tài xế chia sẻ trên mạng xã hội.

Empty

Cô nàng bày tỏ sự thất vọng khi biết anh đi Wave cũ.

Empty

Tuy nhiên, không may cho cô nàng, chiếc xe phân khối lớn chỉ là hàng đi mượn chạy tạm, nam tài xế thực chất đi một chiếc Wave đã cũ. Điều này khiến cô chưng hửng, ngay sau khi biết chuyện, nam tài xế đã bị cô gọi là "anh xe ôm" và block trong một nốt nhạc khi chưa hiểu chuyện gì xảy ra. 

Đoạn hội thoại ngắn được nam tài xế chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến nhiều cư dân mạng vừa thương vừa không thể nhịn được cười. Một số cư dân mạng cho rằng cô nàng có tính cách quá sĩ diện, thích sống ảo và khinh thường người khác. Tuy nhiên, nhiều người cho biết việc đi hay không đi là thỏa thuận giữa khách hàng và tài xế. Cô gái này có quyền không đi xe nữa khi thấy không hài lòng về dịch vụ.

Empty
Empty

Cộng đồng mạng chia sẻ ý kiến về vụ việc.

Hiện tại, vụ việc đã thu hút hơn 6,6k like và hàng nghìn bình luận trên mạng xã hội. 

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn