Akira Phan bức xúc khi bị người quen trong showbiz vay tiền không trả

( PHUNUTODAY ) - Anh kể người này tên là P., đã vay tiền Akira Phan trong 6 tháng qua nhưng khi gọi điện thoại đòi tiền, cả hai mẹ con người này đều tắt máy.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Akira Phan bất ngờ đăng tải dòng trạng thái vô cùng bức xúc vì có người thân thiêt vay tiền không trả. Theo chia sẻ của nam ca sĩ thì người này đã vay anh 6 tháng qua nhưng khi gọi điện thoại đòi tiền, cả hai mẹ con người này đều tắt máy. Chưa trả được số nợ cũ người này đã muốn vay thêm số tiền nữa với lý do là làm hồ sơ vay ngân hàng. 

Qua những hình ảnh mà chàng ca sĩ đăng tảu có thể thấy người này liên tục nài nỉ Akira Phan chuyển thêm tiền và khẳng định đây là chuyển cho người làm hồ sơ vay ngân hàng. Dù vậy Akira Phan khá tỉnh táo, anh đoán đây chỉ là trò lừa đảo nên  nếu không trả tiền thì anh sẽ có biện pháp cứng rắn hơn. 

Anh viết: "Bạn nghĩ tôi là con nít để lừa hết lần này đến lần khác sao? Tôi đã liên tục nghĩ cho bạn nhưng bạn thì chỉ muốn lừa tôi. Ngày hôm nay tôi chỉ đăng 1 vài dòng tin nhắn này. Nhưng nếu bạn vẫn không giải quyết tôi phải đăng hình bạn để mọi người biết mặt bạn và nhờ người tìm bạn giúp tôi. Còn người ăn cắp kia, nếu không khắc phục thì cũng chuẩn bị đi!". 

anh-chup-man-hinh-20200823-luc-64251-ch-7d90f2b8

Akira Phan bức xúc khi cho mượn tiền không trả.

Thậm chí Akira Phan nhấn mạnh người này là người quen trong showbiz, nên anh mới cho vay tiền. "Vì họ cứ đánh vào yếu điểm sống tình cảm quý mến bạn bè nên rồi cứ lợi dụng và lừa gạt. Anh quá mệt mỏi khi suốt đời cứ phải hết lần này với người bạn này rồi người bạn khác mình bị lợi dụng như vậy. Từ giờ trở đi cứ bạn bè dính đến tiền bạc anh xin từ chối thẳng", anh viết. 

Dù không chia sẻ số tiền đang phải đòi nhưng ai cũng đoán đó là con số không hề nhỏ. Trước đây, Akira Phan cũng từng gặp cảnh lao đao khi bị bạn bè lừa gạt. Đó là khi anh vay họ 4 tỷ đồng, nhưng rồi người này ôm tiền bỏ trốn khiến anh mang nợ.

nguyen_ba_ngoc8971-1859ad78

"Số nợ khoảng 4 - 5 tỷ vừa lãi ngân hàng vừa lãi cao bên ngoài, vì mọi thứ dồn dập đến một lúc với nên Akira phải gồng gánh lo đi diễn để trả nợ. Nhiều lúc bị xuống tinh thần rất nhiều nhưng lên sân khấu vẫn phải tươi cười vui vẻ pha trò và hát hết mình. Cố tỏ ra không có gì để phần biểu diễn của mình thật tốt nhất phục vụ khán giả nhưng mỗi đêm về là những khoảng thời gian rất tâm trạng", anh kể.

Akira Phan từng là giọng ca đình đám những năm 2010 với hàng loạt bản hit nổi tiếng như: Mùa đông không lạnh, Lời nguyền, Lời ước giản đơn... Những năm gần đây anh hạn chế hoạt động nghệ thuật. Cách đây hơn 1 năm, anh gây sốc khi xuất hiện với hình ảnh mập mạp phá nét. Sau đó để thay đổi ngoại hình vào giữa năm 2019 anh đã phẫu thuật thẩm mỹ. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn