Có ai như Selena Gomez tự tin diện áo tắm dù cơ thể lên cân rõ rệt

( PHUNUTODAY ) - Selena Gomez vẫn không thoát ra được cân nặng của mình, nhiều lần tăng cân đột ngột nhưng cô nàng vẫn rất tự tin, khoác lên mình những mẫu bikini khoe đường cong nóng bỏng.

Empty

Tận hưởng kỳ nghỉ mừng quốc khánh Mỹ với bạn bè ở Punta, Mexico mới đây, ca sĩ kiêm diễn viên Selena Gomez diện mẫu áo tắm một mảnh màu đỏ, lấy cảm hứng từ series nổi tiếng Baywatch. Thiết kế này có giá khoảng 40 USD. Mặc dù tăng cân, Selena vẫn tự tin tạo dáng dưới nước, khoe vẻ khỏe khoắn và gợi cảm.

Empty

Cũng trong chuyến đi này, Selena còn diện một mẫu áo tắm một mảnh khác với phần lưng hở sâu. Tuy nhiên, chọn đồ bơi màu trắng này để lộ vóc dáng tăng cân đáng kể của Selena.

Empty

Đầu năm nay, người đẹp 27 tuổi cũng đi xả hơi cùng nhóm bạn ở Mexico. Cô chọn áo bơi hai mảnh màu trắng, tô điểm với khuyên tai cỡ bự và kiểu tóc buộc cao khỏe khoắn. Khi đi biển, quần bơi cạp cao là lựa chọn cho những ai có vòng hai kém thon thả.

Empty

Áo tắm một mảnh với gam màu tối mang đến sự đơn giản, là lựa chọn an toàn cho các "nàng béo".

Empty

Mùa hè năm ngoái, khi đi biển cùng nhóm bạn, Selena chọn bộ bikini hai mảnh nhỏ xíu. Phần áo phô bày hết cỡ vòng một gợi cảm của bạn gái cũ Justin Bieber. Cư dân mạng cũng dễ dàng nhận ra người đẹp phải hóp bụng tối đa để có được bức ảnh nóng bỏng.

Empty

"Công chúa Disney" một thời rạng rỡ trong bộ bikini hai màu trên du thuyền. Dù thân hình đẫy đà hơn trước nhưng dường như Selena vẫn có được tinh thần thoải mái, vui vẻ. Năm ngoái, giọng ca Back To You tăng cân khá nhiều vì trải qua giai đoạn phục hồi sau khi ghép thận.

Empty

Cũng vào thời điểm “phát tướng” trước đây, Selena Gomez vẫn không ngại diện áo tắm gợi cảm. Tại một bãi biển ở Mexico, nữ ca sĩ kiêm diễn viên mặc bộ monokini màu đen với những đường cắt táo bạo. Phần eo của mẫu monokini này sử dụng vải màu nude, giúp giấu đi vòng hai đẫy đà của người đẹp. Nhìn từ xa, bộ áo tắm có thiết kế trông khá táo bạo.

Empty

Ngoài những mẫu áo tắm cơ bản khá quen thuộc, Selena Gomez còn thử kiểu áo xếp bèo với dây quai nhỏ xíu giúp cô khéo léo khoe vòng một, cùng kiểu quần bơi dáng shorts, chất liệu cotton khỏe khoắn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn