Cuộc sống trái ngược của dàn Hoa hậu, Á hậu Hoàn vũ VN: Người yên bề gia thất, kẻ tan vỡ 5 mối tình

( PHUNUTODAY ) - Nếu chúng ta nhìn vào những Hoa hậu, Á hậu Hoàn Vũ VN tưởng chừng cuộc sống giàu sang, hạnh phúc tuy nhiên không phải ai cũng vậy mỗi người một hoàn cảnh khác nhau nếu như Phạm Hương được bạn trai cầu hôn lãng mạn thì Võ Hoàng Yến lại lận đận tình duyên trăm đường.

Empty

Nguyễn Thùy Lâm đăng quang năm 2008 đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ VN tham dự Miss Universe diễn ra tại quê nhà lọt vào top 15. Đoạt thành tích cao tại đấu trường nhan sắc thế giới, nhưng người đẹp không tiếp tục hoạt động nghệ thuật mà sớm yên bề gia thất. Năm 2010, cô lên xe hoa với ông xã là Tiến sĩ Kinh tế Nguyễn Anh Tuấn sau 5 năm hẹn hò. Hiện nay Thùy Lâm có cuộc sống viên mãn hạnh phúc bên chồng và hai con, cô thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc gia đình trên trang cá nhân khiến nhiều người mếm mộ. Từ một cô nàng ca sĩ, diễn viên giờ đây chỉ chắm lo cho gia đình chuyển hướng sang làm đẹp, kinh doanh. Chỉ khi có các sự kiện của những người thân thiết diễn viên “Kiều nữ và đại gia” mới nhận làm người mẫu ảnh hoặc tham gia sự kiện.

Empty

Tiếp theo đến nàng Á hậu tai tiếng từng mắc vào rất nhiều tin đồn tình ái, năm 2013 ông bầu hoa hậu Minh Chánh công khai chuyện hẹn hò và chu cấp tiền tỉ làm MV, mua túi hàng hiệu, hỗ trợ vụ tai nạn xe hơi cho siêu mẫu. Võ Hoàng Yến phủ nhận và nói ông bầu theo đuổi nhưng cô không hề chấp nhận. Siêu mẫu còn lên tiếng tố Minh Chánh đang lợi dụng tên tuổi cô để quảng bá cho hoạt động mới.

Đến năm 2013 Võ Hoàng Yến bị người hâm mộ chỉ trích là người thứ 3 làm tan vỡ cuộc hôn nhân của Hà Hồ và Cường Đô la. Cô cũng cho biết quen quen Cường Đô La vì vào thời điểm gặp tai nạn, bản thân đã tìm gặp nam doanh nhân nhờ tư vấn, giải quyết một số giấy tờ. Người đẹp sau đó đã chủ động xin Cường Đô La số điện thoại của Hồ Ngọc Hà để giải thích nhưng nữ ca sĩ từ chối nghe máy.

Sau nhiều tin đồn bủa vây, Võ Hoàng Yến kín tiếng trong chuyện tình cảm. Giữa năm 2018, siêu mẫu thừa nhận từng trải qua năm cuộc tình nhiều đau khổ, nhờ vậy cô tỉnh táo hơn trong mối quan hệ hiện tại. Cô cũng từ chối tiết lộ danh tính người yêu vì lo lắng cuộc sống bị đảo lộn và đối phương không thích việc công khai.

Empty

Á hậu 2 Hoàn Vũ VN 2008 Dương Trương Thiên Lý dành danh hiệu Á hậu Hoàn Vũ 2008 sau đó tham dự Miss World cùng năm. Đến tháng 8/2011 Á hậu bất ngờ lên xe hoa kết hôn cùng với doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn vốn nổi tiếng ở lĩnh vực bất động sản và ngân hàng. Sau khi kết hôn cô dành toàn bộ thời gian chăm sóc cho tổ ấm nhỏ với chồng đại gia và hai con trai. Nhiều năm qua, Thiên Lý đảm nhận vai trò Giám đốc quốc gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Empty

Người may mắn nhất trong các dàn Á hậu, Hoa hậu Hoàn Vũ phải kể đến Phạm Hương, đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2015. Dù không đoạt thành tích tại Miss Universe 2015, người đẹp gốc Hải Phòng vẫn được công chúng yêu mến. Cô từng vướng tin đồn quen doanh nhân Bobby Phước Trần nhưng không lên tiếng xác nhận. Tháng 8 năm 2018, Phạm Hương tuyên bố sang Mỹ chữa bệnh tuyến giáp khiến nhiều người đồn đoán cô ra nước ngoài sinh con cho bạn trai đại gia.

Hoa hậu sinh năm 1991 không giải thích mà thường xuyên đăng tải hình ảnh vóc dáng thon thả lên trang cá nhân như một cách phủ nhận tin đồn. Dịp Valentine mới đây, Phạm Hương gây xôn xao khoe ảnh đeo nhẫn kim cương, xác nhận đã đính hôn và giấu kín danh tính ‘nửa kia’. Cô còn hài hước nói đến ngày kết hôn sẽ thông báo để fanclub góp tiền mừng.

Empty

Á hậu 1 Ngô Trà My năm 2016 được đề cử tham gia Miss Universe nhưng từ chối, ba tháng sau đó người đẹp bất ngờ thông báo kết hôn với ông xã doanh nhân Lê Hoàn. Hôn lễ được tổ chức hoành tráng tại Hà Nội với sự tham dự của nhiều khách mời là Hoa hậu, Á hậu, người nổi tiếng trong showbiz.

Sau khi cưới, người đẹp sinh năm 1992 rút lui showbiz và tập trung chăm sóc tổ ấm. Hiện Trà My và bạn đời hơn cô gần 10 tuổi đã có con gái đầu lòng. Á hậu chia sẻ, thời gian mới sinh con cô bị trầm cảm, tự ti về ngoại hình, nhưng nhận được sự quan tâm, giúp đỡ từ chồng và mẹ nên nhanh chóng vượt qua.

Empty

Đại diện Việt Nam tại đấu trường Miss Universe 2016 Á hậu 2 Lệ Hằng thay thế Á hậu Ngô Trà My. Người đẹp có sự thể hiện tích cực qua từng phần thi nhưng vẫn ra về tay trắng. Trở về từ cuộc thi, Lệ Hằng ghi dấu ấn trên nhiều sàn diễn thời trang, cố vấn chuyên môn tại chương trình ‘Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam’ 2017.

Mỹ nhân gốc Đà Nẵng kín tiếng trong chuyện tình cảm, chưa từng tiết lộ đã có bạn trai hay chưa. ‘Tôi muốn mọi người biết đến mình bằng những nỗ lực và công việc chứ không phải bằng chuyện cá nhân, tình cảm’, Á hậu bày tỏ. Chia sẻ về mẫu bạn trai lý tưởng của mình, Lệ Hằng nói: ‘Tôi thích người đàn ông trưởng thành, bản lĩnh, biết yêu thương gia đình’.

Empty

Tạo nhiều thành tích cho nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế H’Hen Niê đã giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô xuất sắc lọt top 5 chung cuộc Miss Universe 2018 và chiến thắng danh hiệu ‘Nhan sắc vượt thời gian’ do tổ chức Missology bình chọn.

Gần đây, H’hen thông báo đang hạnh phúc bên mối tình đầu. Người đẹp 27 tuổi tiết lộ, bạn trai làm trong ngành quảng cáo, thường xuyên quan tâm đến cô và gia đình. Trong tình yêu, cô tự nhận mình là  người khá nhõng nhẽo. Hiện H’hen Niê chưa công khai danh tính đối phương. Cô muốn chờ cho mối quan hệ chắc chắn hơn mới chia sẻ với mọi người.

Empty

Hoàng Thùy Á hậu 1 cũng từng có mối tình mặn nồng bên bạn trai Tây. Siêu mẫu thường chia sẻ khoảnh khắc giấu mặt của người tình ngoại quốc lên trang cá nhân. Cặp đôi còn bị bắt gặp khi đang hẹn hò thân mật tại TP HCM. Á hậu tiết lộ, bạn trai cũng chính là người đầu tiên ủng hộ cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Tuy nhiên, đầu tháng 4 năm 2018, Hoàng Thùy gây tiếc nuối khi thông báo cả hai chia tay vì khoảng cách địa lý: ‘Trước đây, công việc của tôi chủ yếu ở bên Anh nên tôi có duyên gặp và gắn bó với bạn trai ở Anh. Nhưng từ khi tôi về Việt Nam, khoảng cách giữa chúng tôi cũng trở nên xa quá và tình cảm cũng không còn được như trước’. Không còn bên nhau nhưng người đẹp và tình cũ vẫn giữ quan hệ tốt đẹp.

Empty

Bất ngờ trong dịp Valentine vừa qua Á hậu 2 Mâu Thủy đã đăng tải hình ảnh người bạn trai giấu mặt của mình trên trang cá nhân. Á hậu cũng cho biết bạn trai không làm trong giới giải trí nên cô muốn giữ kín thông tin đối phương để tránh ồn ào. Hẹn hò hơn 6 năm nhưng cả hai chưa có ý định tổ chức đám cưới vì muốn tập trung phát triển sự nghiệp sau đó mới bàn yên bề gia thất.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn