Mặc legging tôn dáng nếu bạn không mix với 5 món đồ này

( PHUNUTODAY ) - Thời đại legging phô trương da thịt lên ngôi, người ta mặc cũng cần có phong cách và cách mix sao cho hợp.

Legging – item tưởng như dễ mặc nhất trên đời đôi khi lại gây nhức mắt chỉ vì các quý cô chọn item đi kèm không phù hợp. 

Nhắc đến quần legging, không còn gì phải bàn về sức hút của loại trang phục này đối với phái nữ. Đơn giản, dễ mặc, thoải mái lại tiện dụng, chắc chắn bất cứ cô gái nào cũng phải sở hữu ít nhất một chiếc legging trong tủ quần áo của mình, đặc biệt là trong thời tiết giao mùa thất thường như hiện tại.

Dưới đây là 5 item bạn cần tránh xa một khi đã chọn legging làm bạn đồng hành, nếu không muốn mình trở nên kém duyên, kém thời trang và cũng không thể làm bạn nổi bật được. 

1. Bodysuits

Empty

Những chiếc áo dáng bodysuits với thiết kế ôm sát gợi cảm thường chỉ hợp với quần jeans, chân váy, shorts… Nếu bạn muốn mặc chúng với quần legging, hãy coi chừng vì bạn rất dễ trở nên phản cảm. Bởi legging, dù với chất liệu dày dặn đến đâu cũng dễ để lộ phần nhạy cảm, nếu mặc cùng với bodysuits, phần cơ thể mà bạn muốn giấu đi lại càng lộ rõ mồn một, cực kỳ, cực kỳ nguy hiểm!

2. Giày cao gót hoặc dép lê

Empty

Sự bó sát và mỏng manh của những chiếc legging khiến cho chúng cần thứ gì đó để tạo cảm giác cân bằng cho cơ thể, như là một đôi giày thể thao hoặc là bốt dạng chiến binh. Ngược lại, nếu bạn diện legging với giày cao gót hoặc dép lê, trông bạn sẽ cực kỳ chông chênh. Hãy để dành giày cao gót cho quần jeans hoặc những chiếc đầm và dép lê cho những bộ đồ đi biển!

3. Váy hoặc chân váy

Empty

Nhiều người nhầm lẫn công dụng của legging với tất da chân, và họ vô tư diện chúng với những chiếc váy hoặc chân váy. Tất nhiên là chẳng có gì đẹp và hợp lý ở đây cả! Bạn chỉ nên mặc legging cùng những chiếc áo dáng dài trùm hông, và nếu nó dài hơn để đủ gọi là một chiếc váy, hãy thay bằng một dạng quần tất chuyên dụng và hợp với màu váy thay vì legging đen kịt.

4. Áo hở eo

Empty

Thậm chí còn tệ hơn bodysuits, đó là những chiếc áo hở eo khi mặc cùng legging. Nếu bạn không phải đang ở phòng tập, làm ơn bỏ ngay suy nghĩ sẽ mang bộ đôi ấy ra phố, nếu không muốn toàn thân bốc hỏa vì những ánh mắt đang ái ngại thay cho bạn.

5. Phụ kiện rườm rà

Empty

 Những món phụ kiện rườm rà hoàn toàn không phù hợp với legging một chút nào! Legging nên để dành để tôn vinh phong cách thể thao, khỏe khoắn, còn nếu bạn mê style bánh bèo hoặc quý cô sang chảnh, mời bạn cất legging vào tủ rồi hãy để mắt tới chỗ phụ kiện kia sau!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn