Gợi ý 8 cách làm tóc ngắn uốn cụp thu hút mọi ánh nhìn

07:55, Thứ tư 26/08/2020

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là tổng hợp những kiểu tóc ngắn uốn cụp đẹp trẻ trung được yêu thích nhất hiện nay.

1. Tóc ngắn uốn cụp cho mặt tròn 

Tóc ngắn uốn cụp là một trong những kiểu tóc lý tưởng với độ dài vừa phải và tạo kiểu uốn cụp vào bên trong giúp che chắn khuyết điểm. Đối với các cô nàng thích sự nổi bật tỏa sáng nữa thì bạn tô điểm mái tóc của mình bằng màu nhuộm thời trang.  

Empty

2. Tóc ngắn uốn cụp mái thưa 

Tóc ngắn uốn cụp mái thưa là một trong những kiểu tóc mái đẹp đến nay vẫn có dấu hiệu hạ nhiệt. Kiểu tóc này với độ ngắn vừa phải uốn cụp và để phần mái thưa giúp cân đối hài hòa với gương mặt. Bạn hãy tô điểm mái tóc của mình bằng những màu nhuộm hot nhất hiện nay. 

Empty

3. Tóc ngắn uốn cúp phồng 

Tóc ngắn uốn cúp phồng tạo kiểu uốn bồng bềnh với các lọn tóc ôm trọn lấy gương mặt và mái tóc thêm bồng bềnh tự nhiên. Kiểu tóc này khiến gương mặt bạn thêm thon gọn và nổi bật hài hòa hơn. 

Empty

4. Tóc ngắn uốn cụp chữ C 

Tóc ngắn uốn cụp chữ C có ưu điểm nổi trội nên kiểu tóc này được nhiều sao Việt lẫn sao ngoại đua nhau lăng xê với sức hút mạnh mẽ. Kiểu tóc này phù hợp với mọi gương mặt từ tròn dài đến vuông góc cạnh. Kiểu tóc này cực kỳ dễ dàng chăm sóc và luôn mang đến vẻ cá tính.

Empty

5. Tóc ngắn uốn cụp dập xù 

Tóc ngắn uốn cụp dập xù là một trong những kiểu tóc khá cá tính và trẻ trung. Với tạo kiểu ngắn được uốn cụp dập xù phía trong tạo cảm giác bồng bềnh tạo phong cách cho bản thân và luôn mang đến cho bạn vẻ đẹp sang chảnh, quý phái mà không kém phần nữ tính. 

Empty

6. Tóc ngắn uốn cụp ngang vai 

Tóc ngắn uốn cụp ngang vai là một trong những kiểu tóc mới mẻ với độ dài ngang vai được uốn cụp ôm trọn lấy gương mặt tôn lên những đường nét thanh tú. Sở hữu kiểu tóc này sẽ khiến bạn gái có vẻ ngoài xinh đẹp thu hút mọi ánh nhìn.

Empty

7. Tóc ngắn uốn cụp tầng 

Kiểu tóc ngắn uốn cụp tầng rất được nhiều chị em yêu thích bởi sự trẻ trung quyến rũ. Khá nhiều hotgirl Việt hay các idol Hàn Quốc thi nhau lăng xê kiểu tóc này tạo cơn sốt trong làng thời trang tóc. 

Empty

8. Tóc ngắn uốn cụp dập phồng 

Tóc ngắn uốn cụp dập phồng có nguồn gốc từ Hàn Quốc từng gây sốt một thời. Cách kiểu uốn phồng bồng bềnh tự nhiên giúp khuôn mặt sáng hơn, tăng nét mềm mại cho dung nhan.

Empty

Bạn có thể biến tấu với nhiều phong cách khác nhau như để mái thưa hay mái xéo tùy theo sở thích. Những kiểu uốn cụp phồng hay xoăn gợn sóng, lọn tóc hơi ôm vào mặt giúp vẻ ngoài thêm nữ tính bằng cách vén nhẹ tóc sau vành tai. Bạn cũng có thể tùy ý các trang phục yêu thích từ bánh bèo đến hầm hố.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc