Gợi ý các kiểu váy giúp bạn khỏi đau đầu chọn lựa khi đi dự đám cưới

( PHUNUTODAY ) - Đi ăn cưới cứ diện những chiếc váy vừa đẹp vừa lịch sự này đảm bảo bạn xinh đẹp chẳng kém cô dâu.

Việc chọn màu váy mặc đi đám cưới tùy vào nhiều yếu tố khác nhau như concept của đám cưới, yêu cầu của chủ tiệc, không gian tiệc cưới cũng như đặc thù của tiệc cưới.

Chúng tôi sẽ hướng dẫn cách chọn màu váy cưới khi đi đám cưới phù hợp với mọi tiệc cưới khác nhau từ đó sẽ giúp các bạn không còn phải gặp khó khăn khi chọn trang phục nữa.

Mùa cưới đến mà chúng mình vẫn chưa biết mặc gì cho thật xinh xắn,nổi bật và không kém phần sạng trọng để tham dự những bữa tiệc chung vui đặc biệt như thế này. Tổng hợp những tip chọn đồ đi đám cưới mà chúng mình gợi ý chi tiết dưới đây chắc chắn sẽ là những thông tin mà các bạn đang tìm kiếm đấy! Còn bây giờ thì hãy mau “check” tủ quần áo của mình để xem bạn đã có những item diện xinh lung linh chưa nào?

Empty

Váy lệch vai in hoa nhấn nhá bằng chi tiết bèo nhún mềm mại vừa khoe một bên vai thon vừa mang lại vẻ nữ tính, duyên dáng cho chị em.

Empty

Những cô nàng yêu chuộng nét đẹp nữ tính, cổ điển hẳn sẽ vô cùng thích thú diện váy midi tay phồng. Chiếc váy này còn giúp chị em che được nhược điểm bắp tay to một cách khéo léo.

Empty

Diện váy sequin xoắn eo là bạn có thể khoe khéo được vòng eo con kiến cùng vòng 3 đầy đặn, trở thành tâm điểm chú ý của bữa tiệc đấy.

Empty

Váy lệch vai xẻ đùi không những tôn lên đường cong cơ thể của phái đẹp mà còn khơi gợi nét bí ẩn, gợi cảm.

Empty

Váy hai dây chất liệu satin là item không thể thiếu trong tủ đồ của các cô gái yêu thích sự nữ tính. Kiểu váy này nhẹ nhàng nhưng không kém phấn quyến rũ.

Empty

Váy tie-dye tạo phong cách tự do, phóng khoáng, trẻ trung và cá tính cho chị em. Kết hợp với những phụ kiện nhỏ xinh là bạn đã có set đồ hoàn hảo đi dự tiệc cưới.

Empty

Sẽ chẳng ai có thể rời mắt chiếc váy quây bất đối xứng nhấn nhá thêm đường uốn bèo điệu đà đâu. Nàng hãy chọn váy màu vàng rực rỡ để thêm duyên dáng, dễ thương nhé!

Empty

Váy maxi hở vai là trang phục dự tiệc cưới lý tưởng. Chiếc váy này không chỉ nữ tính, “nửa kín nửa hở” mà còn mang lại cảm giác tuyệt đối thoải mái, dễ chịu khi mặc. Nếu muốn cộng thêm cho mình chút chiều cao, bạn có thể nhờ đến đôi cao gót quai ngang.

Empty

Váy quấn thêu hoa tạo nên vẻ yêu kiều nữ tính, lại giúp tôn lên vòng 2 thanh mảnh cho chị em trong ngày hè. Thêm đôi sandal và clutch là nàng có thể tự tin tới bữa tiệc cưới rồi.

Empty

Váy maxi in hoa sẽ đem đến cho bạn vẻ đẹp lãng mạn, cuốn hút khó cưỡng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn