Gợi ý cách mix đồ đẹp với áo khoác dạ trong ngày đông lạnh

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh áo lông sang trọng hay áo da cá tính thì áo khoác dạ cũng là một món đồ được liệt trong list không-thể-thiếu của bất kì quý cô nào. Hãy học cách mix đồ thật xinh với áo dạ bạn nhé!

Trước đây, khi nhắc đến áo khoác dạ, chúng ta dễ dàng liên tưởng đến những chiếc áo trench coat dáng dài thanh lịch thì giờ đây với sự phát triển của thời trang, chất liệu dạ được thiết kế với vô vàn kiểu dáng đa dạng. Đó có thể là những chiếc áo họa tiết bắt mắt, áo khoác lửng trẻ trung, áo cape đáng yêu hay kiểu áo dạng váy xòe nữ tính. 

Trong những ngày thời tiết lạnh giá như thế này thì áo khoác dạ quả là một item lý tưởng để giúp bạn cảm thấy ấm áp nhưng vẫn đảm bảo phong độ thời trang của mình. Để có thể chọn cho mình những chiếc áo dạ phù hợp với vóc dáng cũng như phong cách của mình, hãy cùng điểm qua một số kiểu dáng áo tiêu biểu nhất của năm nay cùng các tip mix nhé!

Áo khoác dạ + Skinny Jeans

Đây là cách mix cơ bản và phổ biến nhất được các nàng áp dụng vì không quá kén dáng người cũng như chiều cao. Quần shinny giúp kéo dài và làm thon gọn đôi chân nên bạn hãy cứ yên tâm diện chúng với áo khoác dáng dài nhé!

Với style này, bạn nên chọn boots để tăng sự “ngầu” và cá tính cho set đồ của mình. Hoặc có thể chọn giày cao gót để trông nữ tính hơn.

Empty

Áo khoác dạ + Đầm

Thời tiết se lạnh những ngày Tết sẽ khiến bạn hơi “run” khi diện những chiếc đầm mỏng manh. Nhưng làm sao chỉ vì “thời tiết mà giết chết thời trang” được. Bạn hãy nghĩ ngay đến một chiếc áo khoác dạ nhé, vừa giữ ấm nhưng vẫn rất sành điệu.

Empty
Empty

Áo khoác dạ + boots cao cổ 

Trong tiết trời lạnh giá, boots cao cổ có lẽ là lựa chọn hàng đầu để vừa làm đẹp mà vẫn ấm áp. Tuy nhiên, loại boots này khá kén người và nếu không khéo léo trong việc phối đồ, nó sẽ “phản chủ” bằng cách “nuốt chửng” chiều cao của bạn đấy nhé.

Những cô nàng chân dài sẽ tha hồ thể hiện cá tính cực ổn với bộ set này. Còn nếu bạn là có dáng người nhỏ nhắn nhưng cân đối, legging cùng màu boots kết hợp áo khoác dạ thật đơn giản sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho bạn đấy.

Empty
Empty

Áo khoác dạ + Quần tây

Nghĩ tới đồ tây, bạn sẽ liên tưởng ngay đến những cô nàng văn phòng chán ngắt phải không? Nhưng đừng vội đoán bừa nhé, vì chỉ cần tinh tế hơn trong cách phối là bạn sẽ trở nên lung linh không thua gì một cô nàng Hàn Quốc chính hiệu.

Empty
Empty

Áo khoác dạ + Váy ngắn

Đây chính là cách “mix & match” được yêu thích nhất đối với item áo khoác dáng dài, vì sự trẻ trung, năng động mà nó mang lại. Bạn có thể chọn váy ôm, váy chữ A… với đủ chất liệu jean, thun, voan…

Đối với set đồ này, bạn tha hồ thể hiện tài năng “stylist” của mình, kết hợp với phụ kiện, mũ nón, giày cao gót, giày thể thao, boots… đều rất bắt mắt.

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn