Không cần diện đồ hiệu xa xỉ, Rose vẫn có cách mặc đẹp mà ai cũng có thể học hỏi

( PHUNUTODAY ) - Các bí kíp mặc đồ của Rosé không chỉ dành cho những người có thân hình đẹp mà hầu như ai cũng có thể áp dụng để biến bộ trang phục của mình trở nên đặc biệt hơn.

Rose là một trong những mảnh ghép xinh đẹp của Black Pink. Cô nàng không chỉ nổi tiếng với tài năng ca hát mà còn được biết đến với phong cách thời trang không phải dạng vừa. 

Tuy không phải là fan ruột của những thương hiệu thời trang danh tiếng nhưng mỗi lần Rose xuất hiện lại khiến cho con dân đứng ngồi không yên vì mặc quá đẹp. Dưới đây là những bí quyết để lên đồ xinh tươi lung linh của Rosé.

1. Tận dụng triệt để lợi thế hình thể

Nhờ vào lợi thế vòng eo con kiến và xương đòn đẹp, Rose luôn chọn cho mình các thiết kế để lộ cổ và eo như croptop hay áo cổ vuông để mặc.

Empty
Empty

Trong một lần xuất hiện ở sân bay, cô nàng đã diện chiếc croptop cổ vuông màu đen để phô hết lợi thế ngoại hình. Cô nàng còn khéo léo mix cùng quần jeans để tạo nên set đồ nữ tính nhưng vẫn không kém phần trẻ trung, năng động.

Empty
Empty

Ngoài ra, Rosé cũng thường xuyên cắt xén bớt trang phục của mình để tôn lên trọn đường cong và vẻ quyến rũ của cơ thể.

2. Nhấn nhá bằng chi tiết nhỏ

Cô nàng gắn với những outfit trẻ trung, đơn giản, tuy nhiên vẫn biết cách khiến tổng thể trở nên thời trang hơn bằng việc điểm thêm vào vài chi tiết nhỏ.

094556_5
094557_7_1

Với set đồ đơn giản này, cô không quên buộc thêm lên túi một chiếc khăn màu xanh có họa tiết độc đáo để làm điểm nhấn.

3. Phụ kiện tinh tế

Chẳng cần quá cầu kỳ, Rose ít mang thêm phụ kiện cồng kềnh, cô ưu tiên các món đồ nhỏ xinh, tinh tế.

094557_8
094557_7

Sợi dây chuyền so le có mặt hình hoa và nụ hoa hồng này chính là phụ kiện mà nữ thần tượng thường mang đi biểu diễn nhất. Ngoài ra, chiếc nhẫn cũng được người đẹp sử dụng khá thường xuyên. Có thể thấy, Rosé trung thành với gu thời trang đơn giản và thanh lịch.

094558_10
094558_11_1

4. Kết hợp thời trang bình dân và cao cấp

Rose thường không hay chơi cả cây đồ hiệu mà sẽ kết hợp các item có giá cả phải chăng với những món đồ xa xỉ. Chính vì vậy, khi các thần tượng khác phải cố tránh né để không bị đụng hàng hiệu với nhau thì nhờ cách này mà Rosé chẳng bao giờ sợ ai mặc trùng và luôn đẹp riêng theo cách của mình.

094600_21

Trong bức ảnh này, Rose gây ấn tượng với chiếc váy quây ngắn có họa tiết loang màu lạ mắt đến từ thương hiệu thời trang bình dân tại xứ sở kim chi. 

094601_24

Cô nàng rất thường hay dùng chiêu này để nâng cao giá trị của cả set đồ.

Các bí kíp mặc đồ của Rosé không chỉ dành cho những người có thân hình đẹp mà hầu như ai cũng có thể áp dụng để biến bộ trang phục của mình trở nên đặc biệt hơn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn