Muốn đi chơi Trung thu vui vẻ, chị em đừng dại chọn những món đồ này

( PHUNUTODAY ) - Trung thu chính là dịp khiến nhiều người mong đợi bởi không khí rộn ràng, đây cũng là thời điểm giúp các cô gái lên đồ lộng lẫy đi chơi cùng với những bức ảnh đẹp vì vậy để niềm vui trọn vẹn các cô nàng hãy cân nhắc những set đồ phù hợp, tránh mang bực vào người nhé.

Dẫu chỉ diễn ra vào đúng một ngày 15 tháng 8 âm lịch nhưng tết Trung thu vẫn là dịp được rất nhiều người mong chờ. Trẻ em thì háo hức được phá cỗ, người lớn, trong đó tất nhiên bao gồm cả chị em phụ nữ, lại hào hứng với không khí đông vui ngoài đường phố. Tuy nhiên, để có được một buổi đi chơi trọn vẹn trong dịp lễ này, các cô gái nên cân nhắc một chút về khoản lựa chọn trang phục nhằm duy trì cảm giác và tinh thần thoải mái nhất, từ đó tận hưởng trọn vẹn từng phút giây vui vẻ bên bạn bè, người thân.

Cụ thể, dưới đây là những món đồ thời trang chị em tốt nhất đừng diện xuống phố đón Trung thu nếu không muốn vác bực vào người.

Váy/chân váy dài lòe xòe

Chắc hẳn các kiểu váy vóc điệu đà sẽ là kiểu trang phục đầu tiên mà nhiều nàng nghĩ tới để diện trong những dịp quan trọng, chẳng hạn như Trung thu. Tuy nhiên, các nàng hãy tuyệt đối tránh xa các mẫu váy/chân váy mang thiết kế dáng dài, xòe rộng. Bởi các nàng biết đấy, đường phố những ngày này vốn rất đông đúc. Việc diện các mẫu trang phục dài, rộng, rườm rà sẽ gây ra không ít bất tiện cho việc đi lại, đặc biệt là khi đi bộ trong các tuyến phố chính đông nghịt người. 

Empty

Các mẫu váy dáng dài có thiết kế cầu kỳ không phải lựa chọn hoàn hảo để diện trong dịp này.

Empty

Chân váy dài với thiết kế rườm rà sẽ gây ra không ít bất tiện cho việc đi lại.

Váy/chân váy ngắn bó sát

Các kiểu váy/chân váy dáng ngắn, bó sát vào cơ thể cũng không phải lựa chọn hoàn hảo cho các nàng. Bởi không chỉ tạo cảm giác chật chội, bí bách khi diện, khó khăn cho việc cử động, đi lại mà hơn nữa, kiểu trang phục này còn đòi hỏi các nàng phải luôn chú ý kéo, chỉnh lại nhằm tránh tình trạng hớ hênh. Thử hỏi các nàng còn đâu tâm trí mà để ý tới không gian vui vẻ xung quanh nữa.

Empty

Váy liền bó sát đem tới cảm giác chật chội, bất tiện cho việc đi lại, đứng lên ngồi xuống.

Empty

Diện chân váy ngắn bó sát, các nàng sẽ luôn phải chú ý chỉnh trang lại váy, từ đó không còn tâm trí để tận hưởng không gian Trung thu vui nhộn.

Túi quai đeo vai

Khi đi chơi trong tình trạng đường phố đông đúc, những chiếc túi quai ngắn đeo vai hoàn toàn không phải lựa chọn hợp lý dành cho các nàng. Bởi ai dùng rồi sẽ biết, việc diện túi đeo vai đòi hỏi các nàng phải thường xuyên chỉnh lại quai túi khi bị tụt khỏi vai. Những lúc cần di chuyển ít thì không sao, chứ khi hòa mình vào các tuyến phố đi bộ đón trung thu, các nàng sẽ cảm thấy vô cùng vướng víu với kiểu túi này.

Empty

Túi đeo vai không phải lựa chọn phù hợp để diện xuống phố dịp Trung thu đông đúc.

Giày cao gót

Nếu đi tiệc hay đi cafe hẹn hò bạn bè, những đôi giày cao gót sẽ là gợi ý hoàn hảo giúp các nàng có được vẻ ngoài sang trọng, sành điệu. Tuy nhiên, nếu muốn xuống phố đón trung thu, tốt nhất hãy cất giày cao gót ở nhà nhé! Bởi trong những dịp đi chơi phải di chuyển nhiều trên đường phố đông người, việc diện giày cao gót sẽ “hành hạ” đôi chân của các nàng nhiều lắm.

Empty

Những đôi giày cao gót sẽ khiến đôi chân các nàng mỏi nhừ khi đi bộ đón Trung thu ở các tuyến phố lớn.

Những set đồ năng động như áo phông/áo blouse tối giản + quần/chân váy suông dáng chữ A

Những set đồ chuẩn năng động được mix cùng áo phông như set áo phông/áo blouse tối giản + quần vải/quần jeans/chân váy suông dáng chữ A là gợi ý đầu tiên mà các nàng có thể cân nhắc diện đi chơi Trung thu. Vừa trẻ trung, phóng khoáng lại vừa đem tới cảm giác dễ chịu khi diện, các set đồ kể trên sẽ giúp các nàng có được một ngày chơi lễ vui trọn vẹn.

Empty

Set đồ với những items tối giản phóng khoáng như áo phông + quần jeans là gợi ý hoàn hảo hơn cả dành cho các nàng.

Empty

Hãy lựa chọn những chiếc áo phông in hình hay mang màu sắc hút mắt để tạo điểm nhấn cho set đồ thêm phần thú vị.

Empty

Set áo phông dáng crop-top và quần ngố jeans là gợi ý không tồi dành cho các nàng ưa cá tính.

Empty

Bên cạnh áo phông, áo blouse với thiết kế tối giản cũng là item mà các nàng có thể cân nhắc diện đi chơi Trung thu.

Các mẫu váy liền tối giản, phóng khoáng với phom dáng vừa vặn

Các nàng điệu đà có thể tìm tới những mẫu váy liền mang thiết kế tối giản, không quá rộng cũng không quá chật, điển hình có thể kể tới các mẫu váy ngắn dáng suông hay dáng chữ A. Đây là những items cực dễ diện, hơn nữa còn giúp đem tới cảm giác thoải mái cho người diện trong mọi hoạt động từ đi lại đến đứng lên ngồi xuống.

Empty

Váy liền với thiết kế tối giản là gợi ý cực hay ho dành cho các nàng ưa thích phong cách điệu đà.

Empty

Các mẫu váy liền dáng ngắn trên gối cùng thiết kế nhấn eo sẽ giúp tôn lên triệt để vóc dáng các nàng.

Empty

Váy liền chữ A nhấn ngực là mẫu váy được rất nhiều cô gái ưa chuộng bởi vừa tôn dáng lại vừa thanh lịch.

Empty

Diện váy liền dáng quấn, vóc dáng các nàng sẽ được tôn lên triệt để.

Giày bệt hoặc giày thể thao

Trong những dịp đòi hỏi phải di chuyển nhiều như khi xuống phố đón Trung thu, các nàng tốt nhất nên lựa chọn một đôi giày có phần đế bằng phẳng, êm ái để tránh tạo áp lực lên đôi chân, duy trì cảm giác thoải mái khi đi lại. Cụ thể, những đôi giày bệt, dép sandals hay các kiểu giày thể thao nên được chị em ưu tiên hàng đầu. Chưa kể tới, những mẫu giày/dép này còn rất dễ phối hợp với các set đồ, giúp tiết kiệm thời gian cho khoản mix&match.

Empty

Những đôi sandals là món đồ xứng đáng được cho "lên sóng" nhất trong dịp xuống phố đón Trung thu bởi phần đế bằng phẳng giúp đôi chân có cảm giác thoải mái hơn khi di chuyển.

Empty

Sandals quai mảnh là thiết kế được nhiều nàng ưa chuộng hơn cả bởi khả năng giúp đôi chân trông thanh thoát hơn.

Empty

Các nàng ưa thích phong cách năng động đừng bỏ qua giày thể thao, item cũng rất phù hợp để diện trong những lúc cần di chuyển nhiều.

Túi đeo chéo

Đi chơi dịp đông đúc, các nàng hãy dành trọn ưu ái cho những mẫu túi đeo chéo để tiện lợi hơn cho việc di chuyển. Tuy nhiên, hãy lựa chọn những mẫu túi đeo chéo nhỏ, dây không quá dài để có thể quản lý tài sản một cách dễ dàng hơn, tránh để kẻ gian lợi dụng sơ hở để móc túi.

Empty

Xuống phố đón Trung thu, các nàng tốt nhất nên lựa chọn diện một chiếc túi đeo chéo.

Empty

Những chiếc túi đeo chéo có kích cỡ vừa phải là lựa chọn phù hợp nhất bởi khả năng đựng được các món đồ nhỏ cần thiết cho chị em, đồng thời giúp người diện dễ dàng quản lý tài sản khi hòa mình vào dòng người đông đúc.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn