Chí Nhân lên tiếng sau dòng trạng thái "đá xéo" vợ cũ Thu Quỳnh

( PHUNUTODAY ) - Chí Nhân tỏ ra khá mệt mỏi trước những suy luận của khán giả. Nam diễn viên phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp" cũng mong công chúng tôn trọng cuộc sống riêng của cả anh và Thu Quỳnh.

 Mới đây, Chí Nhân, chồng cũ của nữ diễn viên Thu Quỳnh đã chính thức lên tiếng về dòng status được cho là ám chỉ vợ cũ 'nhai đi nhai lại' chuyện cũ. Anh hoàn toàn phủ nhận và cho biết bản thân cảm thấy khá buồn cười trước sự nhạy cảm của khán giả: "Tôi thật sự thấy buồn cười với sự nóng vội và nhạy cảm thái quá của 1 bộ phận nhỏ người giàu trí tưởng tượng. Cuộc sống cá nhân của mỗi người hàng ngày đều có rất nhiều sự việc mang đến những cảm xúc vui buồn khác nhau.

Với chúng tôi cũng vậy. Chúng tôi đều đang vui vẻ và hạnh phúc với cuộc sống riêng của mình. Tôi mong các bạn hãy tôn trọng chúng tôi và dừng ngay việc lôi kéo chúng tôi vào những câu chuyện hư cấu, không có thật gây nên sự hiểu nhầm về mối quan hệ giữa chúng tôi".

1

Trước đó, Thu Quỳnh chia sẻ về việc không dám xem "Về nhà đi con" vì có cảnh Thư ôm con nhỏ buồn rầu ngồi chờ chồng, trong khi Vũ say mê bên gái đẹp ở một khách sạn hạng sang đã nhận được sự đồng cảm của nhiều khán giả. Theo chia sẻ của nữ diễn viên với bạn bè, cô thừa nhận tình tiết này giống với bản thân ngoài đời thực. Trên các diễn đàn, dân mạng liên tục bàn tán lại bi kịch hôn nhân của Thu Quỳnh từng xảy ra với Chí Nhân cách đây 4 năm.

Sau đó, Chí Nhân, chồng cũ Thu Quỳnh cũng bất ngờ đăng tải bức ảnh tay đang truyền nước cùng dòng chia sẻ: "Đào thải độc hại. Đào thải giống loài nhai đi nhai lại toàn món cũ rích lại còn gây hại. Dị ứng". Ngay lập tức, nhiều cư dân mạng cho rằng nam diễn viên "đá xéo" vợ cũ Thu Quỳnh. Ở phần bình luận, không ít người chỉ trích Chí Nhân khi cho rằng anh "không đáng mặt đàn ông" vì sân si, chấp nhặt với vợ cũ trong khi chính anh là người ngoại tình dẫn đến ly hôn. 

2
Diễn viên Chí Nhân.

Diễn viên Chí Nhân.

Tính đến hiện tại cặp đôi đã

Tính đến hiện tại cặp đôi đã "đường ai nấy đi" được 4 năm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn