GS.Xoay làm bố vợ trước khi giải nghệ showbiz

( PHUNUTODAY ) - GS. Cù Trọng Xoay tuyên bố sẽ chính thức rút lui khỏi showbiz và thôi làm ông Giáo sư cho chương trình Hỏi xoáy – Đáp xoay hàng tuần trên một kênh truyền hình.

(Phunutoday) - Xuất hiện tại buổi tọa đàm “Nghệ thuật giao tiếp” do CLB MC – Thời trang, trường Đại học Ngoại Thương tổ chức; ngoài việc chia sẻ những kinh nghiệm trong giao tiếp cho sinh viên, GS. Cù Trọng Xoay còn tuyên bố sẽ chính thức rút lui khỏi showbiz và thôi làm ông Giáo sư cho chương trình Hỏi xoáy – Đáp xoay hàng tuần trên một kênh truyền hình.

video">[video(24384)]
 
Trong phần diễn kịch tương tác theo yêu cầu của chương trình, GS.Cù Trọng Xoay vào vai một ông bố khó tính, tiếp chuyện một cậu sinh viên đang có nhã ý cưa cẩm và xin phép được tìm hiểu con gái của ông.

Bằng sự hoạt ngôn hài hước, GS.Xoay liên tiếp dồn cậu sinh viên vào thế bí. Ông bố này tiết lộ, hàng ngày có rất nhiều chàng trai tương tự đến xin phép tìm hiểu con gái ông. Mỗi tháng gia đình ông phải tốn đến 3kg chè khô vì phải tiếp những vị khách muốn làm người yêu của con ông. Bên cạnh đó, ông còn bật mí, con gái ông rất vũ lực, vẻ mong manh, thư sinh của cậu sinh viên này khó mà đỡ nổi những trận đòn của con gái ông.

Sau phần kịch, Giáo sư còn chia sẻ thêm cho cậu sinh viên này bí quyết cưa gái của Giáo sư!
 
[links()]
  • Phương Trịnh
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn