7 mẫu áo len nữ cho bạn gái duyên dáng, ngọt ngào trong mùa Đông

( PHUNUTODAY ) - Không cần phải nói nhiều ai cũng biết tới tầm quan trọng của những chiếc áo len trong tủ đồ mùa đông. Với những mẫu áo len dưới đây đảm bảo sẽ làm cho bạn nổi bật nhất trong mùa đông này.

Áo len thắt eo

Nếu bạn chưa biết làm cách nào để những chiếc áo len dáng dài, rộng và dày trở nên gọn gàng thì một chiếc thắt lưng là gợi ý tuyệt vời cho bạn, hoặc không hãy chọn luôn một dáng áo ôm và có chi tiết thắt eo cho tiện. Bạn có thể chọn cho mình một đôi boots cao cổ, kết hợp với skinny để tôn dáng tuyệt đối nhé. 

Empty
Empty

Áo len trễ vai

Xu hướng áo trễ vai đầy gợi cảm nhưng lại vô cùng kín đáo đã khiến các tín đồ thời trang. Bạn còn chần chừ gì với kiểu dáng gần như không lỗi mốt bao giờ này. Kiểu dáng này sẽ rất đẹp nếu bạn chọn áo có chất liệu len mềm mại và nhẹ nhàng, tăng sự gợi cảm, cá tính và tránh đi được sự luộm thuộm mất cân đối cho dáng áo.

Empty
Empty

Áo len hồng pastel

Gam màu này là sự lựa chọn phù hợp cho những cô nàng tiểu thư điệu đà, nữ tính. Sắc hồng ngọt ngào chắc chắn sẽ mê hoặc bất cứ cô nàng nào. Hơn nữa hồng pastel lại khá dễ chịu trong việc kết hợp thêm phụ kiện thời trang đi kèm để tạo ra điểm nhấn cá tính riêng biệt. Áo len màu hồng pastel cùng cực kỳ thân thiện với bất cứ làn da nào vì màu sắc này giúp tôn da hiệu quả.

Mốt hồng pastel sẽ giúp cô nàng thời trang trở nên quyến rũ và ấn tượng hơn. Với mẫu áo len này, bạn có thể kết hợp cùng phong cách khỏe khoắn hoặc thanh lịch đều phù hợp.

Empty
Empty

Áo len cách điệu 

Những chi tiết cách điệu ở phần ống tay, cổ áo hay xẻ vạt tạo nên nét tinh nghịch, trẻ trung cho chiếc áo len. Nhờ sự hấp dẫn này mà những chiếc áo len cách điệu đang rất “ăn khách” trên thị trường. Ống tay trùm bàn tay có thể gây cản trở các hoạt động thường ngày nhưng lại siêu ấm.

Empty
Empty

 Áo len với 2 chất liệu khác nhau

Bạn thích mặc áo lông? Hay thích cả áo giả da? Xu hướng năm nay đó là cả hai chất liệu kết hợp trên cùng một chiếc áo, ấm áp và vô cùng nổi bật. Phong cách này hợp với những cô nàng cá tính và muốn bắp kịp xu hướng thời trang của thế giới.

Empty
Empty

Len kẻ ngang

Những chiếc áo kẻ ngang phong cách hải quân chưa bao giờ lỗi mốt vào bất cứ mùa nào trong năm. Với áo len, bạn cũng hãy chọn cho mình kiểu kẻ ngang này nhưng cách điệu hơn với phần kẻ ngang và màu sắc sáng tạo hơn nhé. Áo kiểu này cực dễ kết hợp trang phục và không hề kén người mặc, cũng như có thể thoải mái mặc đi làm hay đi chơi đều không phải bận tâm quá về cách phối đồ.

Empty
Empty

Áo len họa tiết

Những họa tiết tươi sáng mà nhã nhặn, mang đậm hơi hướng cổ điển này rất hợp với các quý cô ưa thích phong cách vintage cùng sự nữ tính. Các quý cô chưa bao giờ thử kiểu áo này, hãy làm mới mình với một chiếc áo len họa tiết cổ điển kết hợp cùng chân váy và lớp trang điểm nhẹ nhàng, nhã nhặn nhé.

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn