Công khai bạn trai mới chưa lâu, người mẫu Hồng Quế dính tin đồn mang bầu

( PHUNUTODAY ) - Vốn là người đẹp sở hữu vóc dáng thon gọn, việc xuất hiện với vòng 2 to bất thường làm dấy lên nghi ngờ Hồng Quế đang mang thai.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền thông tin chân dài Hồng Quế đang mang thai lần hai. Nguyên nhân xuất phát từ tấm hình người đẹp chụp trong một sự kiện.

photo-1-1568507768333627773081

Cụ thể, diện chiếc đầm đen bó sát, bà mẹ một con gây hoang mang với vòng hai có phần tăng "size", gương mặt có vẻ đầy đặn hơn. Vốn là người đẹp sở hữu thân hình "mình hạc xương mai" cùng vòng eo phẳng lỳ, việc xuất hiện với phần bụng nhô cao hơn mức bình thường làm dấy lên nghi ngờ cô đang mang thai với bạn trai mới.

Ngay khi lan truyền, hình ảnh mới của Hồng Quế thu hút sự quan tâm. Bên cạnh những bình luận chúc mừng, nhiều ý kiến cho rằng tư thế đứng chụp ảnh của Hồng Quế là lý do khiến vòng bụng của cô to bất thường. Và hình ảnh trên không thể nói lên việc cô có tin vui hay không.

Trước đó, vào ngày 30/8, trên trang cá nhân Hồng Quế bất ngờ công khai hình ảnh bạn trai mới sau 3 năm làm mẹ đơn thân. Nữ người mẫu viết: "Anh ấy là của tôi. Tôi không hoàn hảo nhưng anh ấy vẫn chấp nhận", kèm biểu tượng cảm xúc trái tim.

hong-que-2

Theo bà mẹ một con tiết lộ, bạn trai mới có mối quan hệ tốt với con gái riêng của cô. Người mới dành nhiều thời gian để chăm sóc cũng như quan tâm bé. Được biết, bạn trai mới của Hồng Quế tên Phạm Tuấn Việt. Trước khi đến với chân dài, anh từng trải qua đổ vỡ và có con trai riêng. Ngoại hình xăm trổ khá giống “dân chơi” nhưng bạn trai Hồng Quế lại rất tích cực hoạt động thiện nguyện.

hong-que-5

Sau khi Hồng Quế công khai chuyện tình cảm, bạn trai cô cũng đăng tải trên Facebook bức ảnh của 2 người con riêng của cặp đôi và chia sẻ: “Sau những ánh đèn, thì em cũng là người con gái yếu đuối như bao người khác”./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn