Hà Anh nói thật về trinh tiết

( PHUNUTODAY ) - Chắc chắn câu trả lời của Hà Anh sẽ làm nhiều người, đặc biệt thuộc phái nữ, cảm thấy chạnh lòng. Tuy nhiên, lời nói của Hà Anh rất hợp tình hợp lý, xét ở cả phương diện tâm sinh lý lẫn góc cạnh văn hóa, văn minh.

Trong talkshow “Trò chuyện với người chưa ngủ” được phát sóng vào đêm khuya trên kênh H1 của đài truyền hình Hà Nội, siêu mẫu Hà Anh đã chia sẻ nhiều quan điểm thẳng thắn về trào lưu không được lành mạnh trong một bộ phận những cô gái trẻ hiện nay.
[links()]
Với chủ đề “Mốt vá zin” Hà Anh khẳng định: “Với những người có trải nghiệm và hiểu biết nhất định thì Hà Anh thấy dịch vụ vá trinh là không cần đến, tại sao người phụ nữ phải cần đến một người đàn ông quá quan trọng chuyện đó, nếu phát hiện ra mình không còn thì sẽ xúc phạm hay không cần mình nữa".

Ngoài ra, Hà Anh còn đưa ra quan điểm rằng nhiều người cho rằng việc vá trinh sẽ cứu vớt quan hệ của hai người thì việc trước nhất là phải xem lại người đàn ông đấy. “Với những vùng quê, những cô gái không may bị lừa có lẽ là rất ý nghĩa. Còn bất kể cô gái nào đến với người đàn ông cũng cần sự chân thực, rõ ràng. Nếu là Hà Anh trong cương vị này mà người đàn ông không chấp nhận thì Hà Anh cũng không cần người đàn ông đấy” – Chân dài Hà Anh khẳng định.

Người đẹp đưa ra lời khuyên từ chính những trải nghiệm của cô: “Các cô gái trẻ cũng nên suy nghĩ, có trách nhiệm với hành động của mình, đừng vội cho đi tất cả, sống đúng với lứa tuổi của mình, đã đồng ý quan hệ với bạn trai nghĩa là phải tự chịu trách nhiệm với hành động đó, sau đó sống có dũng khí, không buông thả, đi vá màng trinh để đối phó".

Chắc chắn câu trả lời của Hà Anh sẽ làm nhiều người, đặc biệt thuộc phái nữ, cảm thấy chạnh lòng. Tuy nhiên, lời nói của Hà Anh rất hợp tình hợp lý, xét ở cả phương diện tâm sinh lý lẫn góc cạnh văn hóa, văn minh.

Hà Anh
Hà Anh đang trở thành hình ảnh siêu mẫu có học thức, văn hóa ứng xử.


Hà Anh đang trở thành hình ảnh siêu mẫu có học thức, văn hóa ứng xử và đặc biệt nổi tiếng với sự thẳng tính dám nói.

Chiều cao nổi bật, gương mặt cá tính, phong cách trình diễn ấn tượng, thời điểm này, Hà Anh đang là “một viên ngọc quý” của giới người mẫu Việt Nam. Hà Anh thông minh nhưng khá thắng thắn. Cô không thuộc diện thảo mai như nhiều người đẹp trong showbiz Việt.

Vì thế, khi yêu ai Hà Anh sẵn sàng công khai, giới thiệu, không úp mở nói về người yêu. Cô cũng nói: “Có thể nhiều người đã nghĩ Hà Anh đi học ở tây về, sống phóng khoáng, thế nhưng sự thực là Hà Anh rất cẩn trọng trong chuyện tình cảm”.

"Tôi thẳng tính và điều này dễ làm mếch lòng người khác. Tuy nhiên, thẳng tính không có nghĩa là bạ gì tôi cũng phát ngôn. Tôi rất tránh những phát ngôn gây ảnh hưởng trực tiếp tới một cá nhân, đặc biệt khi những phát ngôn này không có cơ sở xác thực có thể làm tổn hại đến tên tuổi, uy tín hay hình ảnh của cá nhân đó. Tôi chỉ nói khi tôi chắc chắn với điều mình nói và khi tôi cảm thấy cái nhìn của mình công bằng và trung lập".

Vì quá thẳng thắn nên Hà Anh đã không ít lần khiến người khác nổ đóa, từ Trang Nhung đến Trang Trần, Đỗ Mạnh Cường...

Cách đây khoảng 2 năm, khi được báo chí hỏi rằng: “Chị nghĩ sao khi siêu mẫu Trang Nhung từng tuyên bố cô ấy dư sức làm siêu mẫu quốc tế”?, và Hà Anh đã đáp trả: Trang Nhung là ai?

Hà Anh tiếp tục thẳng thắn : “…Thứ nhất, bạn phải cao trên 1m75, nếu thấp hơn thì sẽ hạn chế rất nhiều trong công việc rồi. Thứ hai là ngoại ngữ. Thứ 3 là bạn phải có cách giao tiếp tốt, biết sống độc lập, phong cách làm việc nghiêm túc và có kinh nghiệm về thời trang. Một người có thể nổi tiếng nhất ở một đất nước nhưng chưa chắc đã có được sự va chạm đối với thời trang quốc tế.

Hà Anh còn tiết lộ với báo chí rằng Hoàng Thùy và Tuyết Lan chỉ tham gia sự kiện bên lề của New York Fashion Week chứ không có tham gia vào tuần lễ thời trang này. Và chỉ có Huyền Trang mới tham dự tuần lễ thời trang New York mà thôi.

Có thể nói Hà Anh khá trung thực và thẳng thắn khi nói về vấn đề này. Showbiz Việt cần lắm những lời nói thật thà.

Anh diện váy khoét ngực, xẻ vạt bên trai Tây
  • Sinh Huy

[links()]
 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn