Hà Anh Tuấn dụ khán giả bình chọn cho Phương Linh

( PHUNUTODAY ) - #160;(Phunutoday) - Cả hai đã cùng nhau thể hiện lại ca khúc Thôi anh hãy về với mục đích câu bình chọn cho Phương Linh trong đêm thi Cặp đôi hoàn hảo tới.

 

 

 

 (Phunutoday) - Cả hai đã cùng nhau thể hiện lại ca khúc Thôi anh hãy về với mục đích câu bình chọn cho Phương Linh trong đêm thi Cặp đôi hoàn hảo tới.

Tối ngày 21/10, Hà Anh Tuấn và Phương Linh đã có một minishow tại phòng trà We, TP HCM. Đúng như lời hứa hẹn sẽ đem đến món quà bất ngờ cho khán giả tham dự chương trình, cả hai thể hiện khá ngọt ngào ca khúcThôi anh hãy về. Đây cũng chính là ca khúc mà Phương Linh đã chọn dự thi cùng GS Cù Trọng Xoay trong đêm thi thứ 2 của Cặp đôi hoàn hảo.

Nói về phần trình diễn này, Ca sỹ Hà Anh Tuấn hài hước chia sẻ: "Cả hai quyết định hát Thôi anh hãy về với mục đích "câu" bình chọn cho Phương Linh". Ca sỹ Phương Linh tiếp lời: "Vì trong đêm thi số điểm của Linh không cao lắm nên Linh mong sẽ nhận được nhiều sự bình chọn từ phía khán giả."

Sau vài phút đầu có phần lúng túng, cặp đôi này càng lúc càng ăn ý khi thể hiện lại những ca khúc từng gắn liền với tên tuổi của cả hai như Biển và ánh trăng, Cơn mưa tình yêu, Yêu em.

Xen kẽ giữa những màn song ca tình cảm là các phần trình diễn solo của hai ca sĩ. Trong khi Phương Linh đầy duyên dáng và nữ tính với những Cơn gió lạ thì Hà Anh Tuấn lại chiếm được cảm tình của khán giả với lối hát mộc mạc khi trình bày các ca khúc Hà Nội ngày ấy, Về đây em, Nỗi nhớ dịu êm

Một vài hình ảnh của đêm diễn:

 

  • Phú Mỹ

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn