Bé gái nghi bị giáo viên mầm non tát vào mặt khi đang tập văn nghệ

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc đang tập văn nghệ trong lớp thì một bé gái đã nghi bị cô giáo tát thẳng vào mặt gây xôn xao.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi lại cảnh bé gái bị một người phụ nữ tát vào mặt khi đang tập văn nghệ gây xôn xao.

Theo như chia sẻ thì sự việc xảy ra tại trường mầm non Họa Mi (thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang).

Clip: Cô giáo nghi tát một học sinh khi đang tập văn nghệ. Nguồn: Báo VietNamNet

Đoạn clip được chia sẻ cho thấy, trong lúc bé gái đang đứng tập văn nghệ trong lớp thì bất ngờ bị một người phụ nữ (được cho là giáo viên) lao đến tát. Đoạn clip này ngay sau khi được chia sẻ đã gây xôn xao dư luận. Dù chưa rõ thực hư nhưng đa phần mọi người đều bày tỏ sự bức xúc với hành vi của người phụ nữ trên.

Liên quan đến sự việc này, bà Nguyễn Thị Lan, Hiệu trưởng trường mầm non Họa Mi xác nhận sự việc trong đoạn video xảy ra vào ngày 16/1 tại buổi tập văn nghệ chuẩn bị cho ngày sơ kết.

“Hôm đó có phụ huynh của bé đứng đó chứng kiến luôn mà. Người ta quay rồi làm cái video như vậy chứ không phải đánh đâu. Tôi xem video cũng bức xúc lắm, nhưng cái đó không phải là đánh đâu!”, bà Lan thông tin.

Cô giáo được cho là đã có hành động tát vào mặt học sinh. Hình ảnh được cắt từ clip.

Cô giáo được cho là đã có hành động tát vào mặt học sinh. Hình ảnh được cắt từ clip.

Cũng liên quan đến sự việc đang gây xôn xao này, ông Lê Văn Trắng, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Long Mỹ xác nhận, vụ việc xảy ra ở trường Mầm non Hoạ Mi. Tuy nhiên, ông Lê Văn Trắng khẳng định không có chuyện cô giáo đánh học sinh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn