Hà Hồ cấm Cường Đôla dùng hàng hiệu

16:23, Thứ ba 13/08/2013

( PHUNUTODAY ) - Trong khi thiếu gia Quốc Cường chỉ hưởng lương 3 triệu đồng/tháng từ công ty Quốc Cường Gia Lai, Hà Hồ còn bắt chồng phải sống trong khuôn khổ chi tiêu chắt bóp, ngay cả đồ hiệu cũng bị cấm dùng.

Trong khi thiếu gia Quốc Cường chỉ hưởng lương 3 triệu đồng/tháng từ công ty Quốc Cường Gia Lai, Hà Hồ còn bắt chồng phải sống trong khuôn khổ chi tiêu chắt bóp, ngay cả đồ hiệu cũng bị cấm dùng.

Mới đây, Hà Hồ chia sẻ với Trí thức trẻ về cuộc sống hiện tại của gia đình mình. Cô cho biết mình khá hài lòng với cuộc giống bây giờ từ công việc cho đến gia đình.

"Tôi thấy có nhiều người phụ nữ được trai cho tiền nhưng rồi cũng nghiệm ra một điều của thiên thì trả địa, không phải vĩnh viễn. Cho nên dù anh có rỗng túi hay đầy túi cũng là tiền anh, có chăng anh nhiều tiền hơn đồ ăn hôm nay có thêm một món. Còn hôm nay anh khó khăn quá lại bớt đi một món. Tiền nhiều khi cũng không giải quyết được vấn đề gì.

Hà Hồ cấm Cường đô la không mua hàng hiệu để chắt bóp tiền cuối tháng đưa cho vợ đi shopping
Hà Hồ cấm Cường Đôla mua hàng hiệu.


Ngay cả quần áo cũng chỉ mặc đến mức độ nào đó. Tôi cũng không phải là người ham đồ hiệu. Từ khi quen tôi đến giờ, tôi toàn mua đồ rẻ cho anh Cường mặc, cấm không được mặc đồ hiệu. Thật sự, tôi không phải người xa hoa để yêu một người giàu có", Hà Hồ chia sẻ.

Cường Đôla là con trai của người phụ nữ quyền lực Nguyễn Thị Như Loan - chủ tịch HĐQT công ty Quốc Cường Gia Lai. Anh từng nức tiếng là một nhân vật “tiêu tiền như rác” và là một tay chơi siêu xe có tiếng.

Cường Đôla nổi tiếng với bộ sưu tập siêu xe vô cùng giá trị với các thương hiệu xe nổi tiếng trên thế giới như: Lamborghini Gallardo SE, Lamborghini Gallardo, Ferrari 360 Spider, Ferrari F430, Ferrari F430 Spider… Một số model xe khác cũng khiến nhiều người phải mơ ước như Audi R8, hay chiếc Bentley, Rolls-Royce Phantom, Porsche, Mini Cooper…

Tuy nhiên, kể từ khi lấy Hà Hồ, Cường Đôla trở thành một con người khác. Không còn Cường Đôla phóng khoáng tiêu tiền như nước của ngày trước. Trong khi anh chỉ hưởng lương 3 triệu đồng từ công ty thì Hà Hồ bắt chồng phải sống trong khuôn khổ chi tiêu chắt bóp, ngay cả đồ hiệu cũng bị cấm dùng. 

Ngoài ra, Cường Đôla cũng từ bỏ đam mê siêu xe, dành nhiều thời gian ở nhà chăm sóc Subeo cho vợ đi kiếm tiền. Anh chăm chỉ đưa con đi chơi, đi mua sách, chơi cùng con, không những thế còn đưa vợ đi dự sự kiện.

"Mỗi lần khi tôi đi lưu diễn đều nhận được tiền shopping từ chồng. Cường luôn biết làm mọi người vui, đó là điểm mạnh của anh ấy mà tôi nhận thấy từ ngày yêu", Hà Hồ khoe.

Hà Hồ quả cao tay vừa biết quản lý chồng, vừa biết làm đẹp mặt và nâng sỹ diện cho chồng.

  • Trần Hiểu

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc