Hà Hồ công khai kết hôn để hết dị nghị

16:53, Thứ năm 08/08/2013

( PHUNUTODAY ) - Hà Hồ đã công khai việc đăng ký kết hôn để Cường Đôla không bị truy vấn việc công nhận danh phận cho vợ.

Hà Hồ đã công khai việc đăng ký kết hôn để Cường Đôla không bị truy vấn việc công nhận danh phận cho vợ.

4 năm yêu và sinh con với Cường Đôla, Hà Hồ thiệt thòi và hy sinh rất nhiều. Thế nhưng chưa một lần cô trách chồng một tiếng. Lúc nào cô vẫn thể hiện những phẩm chất tuyệt vời của một người vợ, người mẹ. Cô luôn quan tâm, chăm sóc chồng con dù ở bất cứ nơi đâu và bỏ ngoài tai những lời dèm pha từ dư luận.
 
Không chỉ đảm việc nhà mà Hà Hồ ngày càng thể hiện vai trò của mình trong kinh tế gia đình khi hết làm giám khảo lại chạy show để kiếm tiền.

Hết lần này đến lần khác Cường Đôla tung ảnh vợ và con trai khoe hạnh phúc nhưng chẳng thấy bao giờ anh đả động tới việc cưới xin cũng như danh phận cho Hà Hồ.

Nhiều ý kiến tỏ ra thất vọng với Cường Đôla và thương cho Hà Hồ khi yêu phải người đàn ông không làm chủ được cuộc đời mình. Đến ngay cả đám cưới mà cũng không làm được cho người mình yêu thương nhất. Có ý kiến còn cho rằng Cường Đôla quá ích kỷ. Anh không để ý đến suy nghĩ, những tủi thân, những dèm pha mà Hà Hồ đã trải qua trong suốt thời gian qua.

Hà Hồ luôn che chở bảo vệ Cường đô la
Hà Hồ luôn che chở bảo vệ Cường Đôla


Tuy nhiên, mới đây Hà Hồ đã lên tiếng thanh minh giúp Cường Đôla. Hà Hồ đã công khai việc đăng ký kết hôn để Cường Đôla không bị truy vấn việc công nhận danh phận cho vợ.

Hà Hồ khẳng định cô và Cường Đôla đã đăng ký kết hôn trên VnExpress: "Xin được nói thật là chúng tôi đã đăng ký kết hôn từ khi bé Subeo chào đời. Một tờ giấy mỏng thôi đã khẳng định bên này là vợ, bên kia là chồng nhưng trước mặt mọi người, tôi thường chỉ dùng từ “bạn đời” để gọi Cường. Mỗi người quan niệm về vợ chồng lại khác nhau. Có người lấy vợ về để phục tùng mình. Có người kết hôn để được dựa dẫm vào chồng. Nhưng tôi và Cường chưa bao giờ như thế. Nhiều khi đi chơi, đi ăn uống vẫn gọi nhau là bạn bè. Bạn đời chính là bạn bè sống đời với nhau".

Ngoài ra, Hà Hồ cũng không muốn làm đám cưới xa hoa: "Chính là cứ sợ rình rang trong khi bản thân tôi không thích rình rang. Những ai chưa từng mặc áo cưới hay chụp ảnh cưới thường mơ ước thế thôi chứ tôi làm cô dâu trong nhiều bộ ảnh rồi. Chúng tôi cũng có những áp lực riêng, hiện tại, thấy Cường vui về mọi thứ nên thôi… cứ để đó. Biết đâu sau này Subeo thắc mắc thì lúc đấy hãy hay".

Thời gian gần đây, công việc làm ăn của gia đình nhà Cường Đôla gặp khó khăn, nợ nần chồng chất và vướng phải kiện cáo nên tinh thần Cường Đôla phần nào bị ảnh hưởng nghiêm trọng và chịu nhiều áp lực. Tuy nhiên, lúc nào Hà Hồ cũng giang cánh tay để che chở bao bọc cho Cường Đôla nhỏ bé và đứng ra bảo vệ chồng mọi lúc mọi nơi.

  • Sinh Huy



 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc