Dàn mỹ nhân 9x diện đồ với đủ phong cách, bạn học theo sẽ "auto" lên đời phong cách

( PHUNUTODAY ) - Chi Pu - Thúy Vi khoe eo triệt để với áo croptop nhưng nàng sexy - người năng động, Jun Vũ lại khéo chọn váy thướt tha.

Empty

Vốn được biết đến với phong cách gợi cảm thường xuyên kết thân với nhiều chiếc váy body khoe vóc dáng nuột nà, Thiều Bảo Trâm không ít lần khiến dân tình xuýt xoa về khả nảng diện đồ cực tài tình. Thế nhưng dạo gần đây cô nàng tạm rời bỏ những chiếc đầm body bó sát mà quay sang lăng-xê phong cách năng động. Cô nàng diện áo thun dài tay với quần nỉ, xỏ giày thể thao để thể hiện phong cách vô cùng cá tinh. Bên cạnh đó cô còn chọn cho mình chiếc túi kẹp nách màu hồng pastel chính là điểm nhấn nữ tính cho set đồ.

Empty

Cũng như bao người đẹp khác, Thiên Nga chuộng mốt sexy khoe phong cách gợi cảm. Những bộ đồ của cô luôn tận dụng được ưu điểm của cá nhân và nhận được nhiều lời khen ngợi. Cô nàng có vòng eo con kiến cộng thêm đôi chân thon dài, Thiên Nga tự tin diện crop top lộ nội y kết hợp quần shorts in hoa. Nhìn tổng thể Thiên Nga trông khá bắt mắt và cá tính vô cùng.

Empty

Chi Pu khoe khéo vòng eo 5X với cả cây đen vừa gợi cảm vừa năng động lại có cardigan che nắng đỉnh cao. Có thể nói Chi Pu luôn là một trong những mỹ nhân đi đầu xu hướng nên việc cô trung thành với những chiếc áo croptop như sao Hàn cũng không có gì là lạ. 

Empty

Khác với các mỹ nhân khác, Văn Mai Hương luôn có cách diện đồ khá độc đáo. Cô nàng đã chọn cách thay đôi ngày hè bằng set đồ màu sắc rạng rỡ. Cô khéo chọn blazer và quần bermuda matchy-matchy, phối cùng crop top để lộ vòng eo thon gọn sau giảm cân. Ngoài ra cô còn trưng dụng cặp kính màu nổi cùng sandals hồng, túi cói để cho bộ cánh street style của nữ ca sĩ.

Empty

Khánh Vân cũng khai thác đôi chân thon dài, thẳng tắp với áo crop top màu cam chói chang, phối cùng chân váy kẻ và combat boots đồng màu. Cô nàng cũng không quên chọn cho mình một vài phụ kiện bắt mắt đắt tiền khiến không ít người phải trầm trồ.

Empty

Từ ngày nâng ngực cải thiện vòng 1, Jun Vũ tích cực chuộng các món đồ gợi cảm hơn. Ở bức hình này Jun Vũ cập nhật xu hướng với đầm cổ yếm xếp ly phiên bản màu vàng neon.

Empty

Trung thành với phong cách tiểu thư, Kelly xuống phố cùng bộ đầm tay phồng, có thiết kế chân váy quấn đẹp mắt. Cô khéo léo mix thiết kế màu phấn với túi xách ton-sur-ton, mang giày cao gót nhã nhặn.

Empty

 Amee bắt cặp cardigan dáng lửng với quần jeans ống rộng khoe eo thon, chưa kể là cô còn điểm thêm bờm cài tóc, túi bucket đậm chất nữ sinh phương Tây những năm 2000.

Empty

Thúy Vi lại trưng dụng outfit kiệm vải khoe đường cong hình thể ở tuổi 22. Trông cô nàng vô cùng cá tính và gợi cảm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn