Hà Hồ-Jennifer Phạm: Ai yêu chồng nghệ thuật hơn?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một người vợ lúc nhu lúc cương như Hồ Ngọc Hà, hay một người vợ luôn luôn nhẹ nhàng, dịu dàng tình cảm như Jenifer Phạm sẽ khiến các đức lang quân cảm thấy yêu vợ hơn?

Trong buổi offline của Hồ Ngọc Hà diễn ra chiều 18/8, ngoài những màn trình diễn máu lửa, nữ ca sĩ Hãy tha thứ cho em còn lần lượt trả lời từng câu hỏi giao lưu của người hâm mộ.

Ngoài những câu hỏi về single mới và kế hoạch quảng bá ở nước ngoài như Singapore, Thái Lan, Trung Quốc, nhiều khán giả còn hỏi đến chuyện riêng tư của Hà Hồ như thông tin về bé Subeo, cân nặng, chiều cao,… và đặc biệt là có hay “hung dữ” với chồng như cách mà cô từng thể hiện trong single Hãy thứ tha cho em hay không. 

Trước những câu hỏi mang tính riêng tư này, Hồ Ngọc Hà đã rất vui vẻ trả lời. Trong đó, một fan đã khiến Hà Hồ khá ngượng nghịu khi hỏi về "ông xã" Cường Đôla.

Nhưng vì muốn chiều lòng fan hâm mộ, nên sau một lúc đắn đo suy nghĩ Hà Hồ cũng lên tiếng trả lời: “Có những lúc Hà vô cùng hung dữ, dữ hơn cả trong single và không ít lần khiến anh Cường ‘đổ mô hôi’ không dám đến gần. Nhưng cũng có lúc Hà rất ngọt ngào và biết cách lấy lòng anh ấy”. Hồ Ngọc Hà cho biết cô không muốn lôi chồng mình lên báo hoài nhưng lại không thể không đáp lại sự quan tâm của fan được. 

Hồ Ngọc Hà yêu chồng theo kiểu lúc "dữ dội" lúc lại "dịu êm".

Liệu đây có thể xem là "tuyệt chiêu" giữ chồng của người đẹp này, luôn mềm mỏng và mạnh mẽ đúng lúc, đúng thời điểm?

Trước đó, Hà Hồ còn từng chia sẻ lâu lắm rồi cô không có cảm giác ghen tuông khi sống bên Cường đô la. Vì công việc bận rộn nên cô ít có thời gian cho tổ ấm nhỏ. Chính ông xã Quốc Cường lại là người bên cạnh quý tử Subeo nhiều hơn. Thường xuyên chạy sô, làm MV rồi đóng các cảnh tình tứ với bạn diễn còn Cường đô la cũng không tránh khỏi các cô gái vây quanh, nữ ca sĩ thừa nhận cũng có lúc hai người xích mích và cãi vã.

"Bản thân anh Cường luôn là người hiểu tôi hơn ai hết. Cả hai vợ chồng đều có những tuổi trẻ sôi động, chơi nhiều và yêu nhiều rồi nên biết mình cần phải làm gì để giữ chân người bạn đời", Hà Hồ chia sẻ.

Hà Hồ yêu chồng theo kiểu lúc nhu lúc cương, lúc "dữ dội" lúc lại "dịu êm", liệu một người có tính khí thất thường và có đôi chút nóng tính như Cường đô la có thấy hài lòng với cách yêu chồng này của Hà. Hơn nữa, đấng mày râu luôn luôn mong muốn có được một người vợ dịu dàng, tình cảm nhẹ nhàng mà bao la, chan chứa, chứ ít ai thích một cô vợ lại dám "dữ dằn" với mình. 

Nói vậy thì quả thực trong giới showbiz, chỉ có mỹ nhân Jenifer Phạm đáp ứng được điều đó. Cách chiều chồng và yêu chồng của Jenifer khác hẳn với cách của Hà Hồ. 

Những lần xuất hiện trước công chúng của Jenifer Phạm và người chồng thứ hai Đức Hải đều để lại trong lòng người hâm mộ hình ảnh một người vợ "hết mực yêu chồng". 

Trong lần xuất hiện mới đây, Hoa hậu châu Á tại Mỹ và đức lang quân đã tham dự bữa tiệc chúc mừng sau một cuộc thi nhan sắc. Tại bữa tiệc, ngồi giữa bạn bè, hai vợ chồng Jennifer vẫn nắm chặt tay nhau, ánh mắt rạng ngời hạnh phúc.

Hoa hậu châu Á tại Mỹ đã sinh hạ một cô công chúa kháu khỉnh, đáng yêu vào giữa tháng 7 vừa qua. Trước đó, chồng của cô là doanh nhân Đức Hải đã sang Mỹ với vợ trước cả tháng. Anh giúp Jennifer chăm sóc con nhỏ, vì thế, người đẹp bớt bận rộn hơn và có thể nhanh chóng trở lại với công việc.

Mặc dù mới sinh một bé gái chưa đầy 1 tháng, nhưng Jenni đã nhanh chóng lấy lại sắc vóc. Tháng 9 tới, cô và ông xã sẽ đưa con gái về VN thăm gia đình nhà nội. Dường như hạnh phúc trong đời sống cá nhân đã khiến Jennifer ngày càng mặn mà, xuân sắc.

Jennifer yêu chồng theo kiểu "phụ nữ dịu dàng". Dù không "tây hóa" như Hà Hồ, nhưng rõ ràng, nó khiến cho các đức lang quân cảm thấy dễ chịu và "nở mày nở mặt" hơn. 

Jennifer Phạm lại chiều chồng theo cách "lạt mềm buộc chặt".

Trên trang facebook cá nhân của mình, hôm sinh nhật chồng, Jennifer đã gửi lời chúc mừng sinh nhật ngọt ngào "Happy birthday chồng yêu" tới Đức Hải kèm hình ảnh cô e ấp nép vào vai ông xã.

Người đẹp cũng chia sẻ: "Anh Hải giỏi việc chăm con nên phụ giúp được rất nhiều việc. Dù hơi mệt vì phải thức đêm chăm con cùng tôi nhưng cứ nhìn thấy con ngủ ngon là anh quên hết mọi ưu phiền".

Cô khéo léo khen chồng và kèm theo gửi tặng lời cảm ơn vì Đức Hải đã cùng cô chăm sóc con. Mỗi lời nói, mỗi hành động, cử chỉ nhỏ của Jennifer đều toát lên một lòng yêu chồng và biết cách giữ chồng cho riêng mình. Chẳng cần "dữ dằn" hay "có vẻ lý trí" như Hà Hồ, Jenni cũng đã khiến Đức Hải phải "hết lòng" với cô. 

Không những chỉ Đức Hải, mà ngay cả người chồng trước của Jennifer, Quang Dũng cũng rất yêu cô. Mặc dù đã chia tay nhưng trong tất cả các bài phỏng vấn, Quang Dũng luôn dành cho Jennifer Phạm những lời nói tốt đẹp nhất. Nhiều lần Jennifer Phạm cạnh khóe, trách móc Quang Dũng, anh vẫn im lặng. Quang Dũng chưa một lần nào nói xấu vợ cũ, ngược lại, anh một mực bênh vực cô. Anh còn âm thầm xây dựng hình ảnh đẹp cho Jennifer Phạm trong mắt khán giả.

Với một người vợ luôn hết mực yêu chồng, chiều chồng một cách dịu dàng tới mức không người đàn ông nào có thể chối từ như vậy, thì có lí gì mà Jennifer không có được tình yêu chân thành từ cả hai người chồng của cô như vậy.

Đúng là "lạt mềm buộc chặt". Cô quả thật là một người phụ nữ đủ công - dung - ngôn - hạnh, đúng như câu nói "đủ yêu thương hạnh phúc sẽ đong đầy". Jennifer Phạm dù đã hai đời chồng nhưng tiếng cười hạnh phúc của cô thì luôn nở trên môi, bởi cô biết hy sinh, biết cách thương yêu chồng, cô xứng đáng được nhận lại những tình cảm tốt đẹp nhất từ đức lang quân của mình.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn