Sau tất cả, Nhã Phương xác nhận chia tay Trường Giang?

( PHUNUTODAY ) - Cuối cùng, vì quá mệt mỏi, Nhã Phương đã chính thức lên tiếng thừa nhận bản thân đã không quá kỳ vọng nhiều vào tình yêu.

Sau tất cả, scandal tình ái của Trường Giang và Nam Em là "tâm điểm" của sự chú ý vẫn chưa đến hồi kết. Trong một cuộc phỏng vấn, Nhã Phương - người mà được cho là "đau nhất" lại quyết định giữ im lặng.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, trước câu hỏi chuyện tình cảm có ý nghĩa như thế nào đối với Nhã Phương ở thời điểm hiện tại thì nữ diễn viên thẳng thắn cho biết, bản thân đã không quá kỳ vọng nhiều vào tình yêu.

Empty

Cô nói, "Như mọi cô gái, dù trải qua nhiều biến cố, tôi vẫn mong muốn có một cái kết đẹp trong tình yêu. Tuy nhiên, cảm nhận của tôi về tình yêu giờ đã thay đổi nhiều. Tôi bình tĩnh, chín chắn và điềm đạm hơn, không kỳ vọng quá nhiều".

Bên cạnh đó, Nhã Phương cũng chia sẻ, cô muốn tập trung vào công việc hơn là những ồn ào xung quanh cuộc sống. Cô cho rằng, ở mọi thời điểm, chuyện tình cảm đều rất quan trọng, nhất là với những người giàu cảm xúc như cô. Đôi lúc, tình cảm còn quan trọng hơn công việc. Tuy nhiên, hiện giờ cô muốn dồn sức cho sự nghiệp. Cô đang có nhiều kế hoạch mới cần hoàn thành.

Dù những chia sẻ của Nhã Phương khiến công chúng bớt lo lắng cho cô nhưng không ít người cho rằng, câu trả lời của Nhã Phương không khác gì một lời ẩn ý chia tay, chỉ tập trung vào công việc. 

Nhã Phương và Trường Giang thuở mặn nồng.

Nhã Phương và Trường Giang thuở mặn nồng.

Trường Giang vừa chia sẻ về mối quan hệ tình cảm của anh với Nhã Phương. Cuối cùng, danh hài xứ Quảng thú nhận, "Đó là sai lầm của tôi. Nhiều người nói bản chất con người là điều khó thay đổi, nhưng tôi cũng mong mọi người hiểu “Người tốt nào cũng có quá khứ và người xấu nào cũng có tương lai”.

Trường Giang ngậm ngùi cho biết, "Đến bây giờ, tôi không dám mong chờ Nhã Phương tha thứ vì chính mình còn chưa thể tha thứ cho bản thân. Tôi đang sống trong dằn vặt rất nhiều".

Sau những chuyện vừa qua, mối quan hệ của Trường Giang và Nhã Phương chắc hẳn không thể tránh được sóng gió, lời cầu hôn đầu năm nay cũng dễ lung lay. Tuy nhiên, Trường Giang mong mọi người đừng hỏi và cũng đừng quan tâm chuyện anh và Nhã Phương còn yêu hay không. Nam diễn viên cũng xin mọi người đừng nói gì đến Nhã Phương nữa để cô được sống bình thường.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn