11 kiểu áo mix cùng quần jeans “auto” xinh đẹp hơn rất nhiều

( PHUNUTODAY ) - Các tín đồ sành mốt giờ đã có nhiều lựa chọn mix đồ hơn, loạt shop thời trang cũng update liên tục item mới, bạn cũng nên tham khảo ngay nhé!

Quần jeans vẫn luôn là items mà bất kỳ chị em nào cũng phải sở hữu đôi ba chiếc vì nó khá tiện dụng và mix đồ đơn giản. Tuy nhiên nếu cứ áp dụng mãi công thức cũ là quần jeans kèm áo phông thì thực sự có phần nhàm chán, nhất là khi ra đường ai ai cũng luôn có phong cách mới lạ. Bạn chỉ cần nghía qua một vòng các mạng xã hội sẽ thấy giới trẻ mang đến những gợi ý mix đồ với quần jeans chuẩn xịn. Dưới đây là một vài gợi ý phổ biến nhất. 

Empty

Chán phong cách cũ rồi bạn có thể đổi gió bằng cashc mix đồ đầy táo bạo như sau đó là diện crop top ôm kín trước hở sau độc đáo mix cùng quần jeans, set đồ của bạn thể nào cũng "lên đời" hẳn.

Empty

Nếu bạn cảm thấy mặc croptop vẫn phiền phức thì bạn hãy thử chọn cho mình chiếc áo ống. Đây là items vừa thoải mái lại vừa sexy, có thể phối cùng quần jeans, nhìn tổng thể sẽ toát lên hình ảnh trẻ trung, sành điệu trong hè.

Empty

Nếu các chị em muốn mặc thanh lịch đi làm thì hãy chọn những chiếc áo blouse. Đây là những chiếc áo vừa nữ tính giúp các bạn toát lên vẻ tiểu thư, kết hợp với quần jeans thì càng trông hiện đại, hút mắt.

1

Dùng khăn quấn thành áo thì chắc chắn là sành điệu hết sẩy rồi. Mùa này nếu muốn "bung lụa" thật sự, bạn nên tìm đến những chiếc khăn áo trendy này thôi. Hãy chọn những khăn áo hai dây được thiết kế sẵn, bạn sẽ không lo mình bắt trend chậm nữa rồi.

Empty

Một chiếc crop top quây ngực chun nhún khá lạ mắt có thể mix với quần jeans giúp bạn có được vẻ ngoài hoàn hảo. Áo quây sẽ mang đến cảm giác gợi cảm nhờ chi tiết khoe bờ vai mảnh lẫn xương quai xanh.

Empty

Mốt áo hai lớp buộc nơ bên ngoài đang là kiểu áo khiến nhiều tín đồ lăng xê nhiệ tình. Vậy nên tốt nhất là bạn đừng bỏ qua nếu muốn có style thời trang vừa trendy vừa vintage này.

Empty

Mùa hè mặc áo tank top là đẹp hết sảy rồi. Nếu chưa có bạn hãy sắm ngay item dễ mix & match này. Chiếc áo kết hợp với kiểu quần jeans nào cũng xịn đẹp cả thôi.

Empty

Mini crop top cardigan nhất định là item quốc dân vì hè này đi đâu bạn cũng sẽ thấy. Phối "em nó" với quần jeans, bạn sẽ có set đồ dễ thương, "hack tuổi" tài tình.

Empty

Đừng chỉ diện áo bèo nhún với chân váy, hãy thử đổi gu sang những chiếc quần jeans màu sáng để phong cách thêm phần năng động nha. Không cần đắn đo áo trễ vai hoạ tiết hay trơn màu vì item nào cũng ok la hết.

chooseme1018243902490628130694058645742985664010611n-15935892905191873970221

Crop top cổ vuông ôm sát chính là kiểu áo dành cho những nàng mê style cá tính, sexy.

Empty

Những chiếc áo cúp ngực vải bóng là món đồ hoàn hảo dành cho các cô nàng mê phong cách sành điệu. Chiếc áo này giúp khoe khéo vòng 1, giúp vẻ ngoài chắc chắn sang xịn và cuốn hút thêm vài lần.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn